Đảng bộ Tổng công ty Viglacera tổ chức kết nạp Đảng viên mới

17:54 | 13/12/2012
Ngày 13 /12/2012 tại trụ sở Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Đảng ủy cơ quan TCT đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trương Ngọc Minh và phối hợp với Chi bộ Ban Bất động sản và chi bộ Ban Tài chính Đầu tư Tổng công ty Viglacera long trọng tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho 4 công đoàn viên ưu tú.


Đồng chí Luyện Công Minh, Phó bí thư Đảng uỷ, CT HĐTV TCT Viglacera phát biểu tại lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và kết nạp Đảng viên mới.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Luyện Công Minh, Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV TCT Viglacera; đồng chí Đào Đình Thi, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera; các đồng chí trong BCH Đảng bộ cơ quan TCT, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, các đồng chí Chi ủy viên cùng toàn thể Đảng viên thuộc chi bộ Ban Bất động sản và chi bộ Ban Tài chính Đầu tư .

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Luyện Công Minh chúc mừng đồng chí Trương Ngọc Minh được vinh dự trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và động viên đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, tham gia các phong trào thi đua, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đây là niềm vinh dự của cá nhân và là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ Cơ quan TCT Viglacera đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển của Đảng bộ Cơ quan TCT.


Đồng chí Luyện Công Minh chúc mừng đồng chí Trương Ngọc Minh được vinh dự trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa quan trọng của Đảng ủy TCT Viglacera nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự phát triển chung của Tổng công ty. Đặc biệt, công tác xây dựng, phát triển đảng viên mới tại doanh nghiệp còn góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong doanh nghiệp ngày càng phát huy mạnh mẽ.

Trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu học tập và lao động tích cực cùng với lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, 4 công đoàn viên ưu tú Nguyễn Thị Thu Hương, Nguyễn Thị Cẩm Vân, Lê Ngân Bình, Lê Thị Phương Thảo đã được Ban Chấp hành Đảng ủy Tổng công ty Viglacera chính thức làm lễ kết nạp vào Đảng. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, các Đảng viên mới tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam. Các Đảng viên xin hứa sẽ không ngừng học tập, phấn đấu, xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể; đóng góp sức mình vào việc thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu chính trị, kinh tế của Tổng công ty trong thời gian tới.


4 công đoàn viên ưu tú Lê Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Cẩm Vân, Lê Ngân Bình, Nguyễn Thị Thu Hương đã được chính thức làm lễ kết nạp vào Đảng.

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy cơ quan TCT, đồng chí Luyện Công Minh, Phó bí thư Đảng uỷ, CT HĐTV Viglacera đã chúc mừng và căn dặn các Đảng viên mới kết nạp về những trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, đồng chí Phó bí thư Đảng ủy nhấn mạnh các đồng chí Đảng viên mới phải cố gắng phấn đấu hơn nữa, hoàn thành tốt mọi công việc, nhiệm vụ được giao với lập trường, tinh thần bản lĩnh chính trị vững vàng; cố gắng rèn luyện và học tập để nâng cao trình độ trong công tác chuyên môn. Đồng chí Phó bí thư Đảng ủy cũng bày tỏ sự tin tưởng của Đảng uỷ đối với Đảng viên mới nói riêng và đối với Chi bộ Khối cơ quan nói chung trong việc góp sức xây dựng Đảng ủy Tổng công ty ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại lễ kết nạp Đảng viên mới:


Đ/c Luyện Công Minh, Phó bí thư Đảng uỷ, CT HĐTV Viglacera đã chúc mừng và căn dặn các Đảng viên mới kết nạp về những trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam
.


Đảng viên mới Nguyễn Thị Thu Hương tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh


Đồng chí Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới


Đảng viên mới Nguyễn Thị Cẩm Vân tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh


Đồng chí Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới


Đảng viên mới Lê Ngân Bình tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh


Đồng chí Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới


Đảng viên mới Lê Thị Phương Thảo tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh


Đồng chí Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới




Chi bộ Ban Bất động sản chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương.


Chi bộ Ban Tài chính Đầu tư chúc mừng các đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Vân, Lê Ngân Bình và Lê Thị Phương Thảo


Đồng chí Đào Đình Thi, Bí thư Chi bộ Ban Tài chính Đầu tư, đồng chí Phạm Như Thước, Bí thư Chi bộ Ban Bất động sản và các đảng viên 2 chi bộ chúc mừng 4 đồng chí đảng viên mới.

Các tin khác