Công đoàn Tổng Công ty thăm hỏi, chúc Tết người lao động nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

13:30 | 22/01/2020

Công đoàn Tổng Công ty Viglacera – CTCP:
Thăm hỏi, chúc Tết người lao động nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

Trong không khí chuẩn bị đón mừng Xuân Canh Tý 2020, với tinh thần “Xuân đầm ấm, tết yêu thương”, Công đoàn Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức thăm hỏi, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn và tại các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty, đồng thời động viên tinh thần người lao động bố trí làm việc xuyên Tết Nguyên đán 2020.

Đây là truyền thống tốt đẹp của Tổng Công ty trong những dịp Tết đến, Xuân về nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ CNVCLĐ có điều kiện vui Xuân đón Tết; đồng thời, khuyến khích lực lượng CNVCLĐ trực Tết tại các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo an toàn sản xuất trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Trong đó, Công đoàn chủ động chăm lo về tiền lương, tiền thưởng trong dịp Tết; tổ chức các hoạt động đưa, đón đoàn viên và người lao động về quê ăn Tết bằng nhiều loại hình phương tiện khác nhau; tổ chức các hoạt động Tết cho đoàn viên và người lao động không có điều kiện về quê ăn Tết; tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng hàng trăm suất quà cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp xử lý những phát sinh của người lao động về quyền lợi xảy ra trong dịp Tết...

Mới đây, đoàn công tác Công đoàn Tổng Công ty đã đến thăm CNVCLĐ tại các nhà máy làm việc trong dịp Tết thuộc Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long, thăm hỏi một số gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các đơn vị đoàn đến chúc Tết.


Công đoàn TCT tặng quà
động viên tinh thần người lao động bố trí làm việc xuyên Tết Nguyên đán 2020 tại các Nhà máy thuộc Công ty CP Viglacera Hạ Long.

Bên cạnh đó, BCH các công đoàn trực thuộc cũng đã chủ động thăm hỏi và tặng quà cho những gia đình người lao động có hoàn cảnh khó khăn.


Các CĐCS tặng quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị nhằm tạo điều kiện cho gia đình đón Tết Canh tý đầm ấm và đủ đầy.

Thay mặt BCH Công đoàn TCT, đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT đã thăm hỏi tình hình việc làm, môi trường làm việc và đời sống của người lao động cùng với công tác đại diện, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, động viên người lao động hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2020, đây là điều kiện quan trọng để ổn định thu nhập và phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

Xác định năm 2020 có nhiều khó khăn, thách thức lớn, Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty đề nghị Công đoàn các đơn vị nỗ lực làm tốt hơn nữa công tác vận động, tuyên truyền để người lao động thấu hiểu, đồng cảm và quyết tâm nhiều hơn nữa trong việc thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2020 cũng như những năm tiếp theo của đơn vị nói riêng và Tổng Công ty nói chung.

Xuân Canh Tý sắp đến, đoàn công tác gửi lời chúc Tết đến toàn thể CNVCLĐ các đơn vị và trao tặng tiền hỗ trợ, thăm hỏi, những phần quà hết sức ý nghĩa, mang đậm tính truyền thống dân tộc.

Thay mặt tập thể CNVCLĐ, lãnh đạo Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long, đại diện nhà máy đã cảm ơn tình cảm, sự động viên kịp thời của Công đoàn Tổng Công ty dành cho CNVCLĐ công ty, nhà máy và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của đơn vị và Tổng Công ty năm 2020.

Thông qua các hoạt động chăm lo Tết, giúp đoàn viên, người lao động nhận thức rõ hơn vai trò và trách nhiệm của tổ chức Công đoàn, tin tưởng hơn vào tổ chức Công đoàn. Đồng thời tạo ra động lực ngay từ đầu năm mới, khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động làm việc có năng suất, chất lượng cao hơn và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức Công đoàn.

Các tin khác