Đầm ấm buổi gặp mặt nguyên Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

14:31 | 20/01/2020

Sáng 18/1/2020, trong không khí phấn khởi đón mừng Tết cổ truyền dân tộc, Viglacera tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ.


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020 rất vinh dự chào đón Ông Trần Ngọc Quang - Nguyên Tổng giám đốc, Ông Trần Đình Thể - Nguyên Chủ tịch HĐQT, Ông Đinh Quang Huy - Nguyên Tổng giám đốc, Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam (Tổng giám đốc TCT thời kỳ 2005-2007) cùng các đồng chí nguyên Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty qua các thời kỳ.


Năm 2019, kết quả hoạt động SXKD toàn Tổng công ty đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu ĐHCĐ giao, đặc biệt công ty Mẹ đã thể hiện vai trò đầu tàu với mức 718,9 tỷ đồng, vượt 11% kế hoạch năm 2019. Lợi nhuận hợp nhất Tổng công ty Viglacera – CTCP đạt 961,5 tỷ đồng, đạt 101% kế hoạch đã thông qua tại ĐHĐCĐ. Năm 2020, Tổng công ty sẽ có thay đổi cơ bản về sở hữu vốn, bên cạnh những yếu tố thuận lợi như nền kinh tế tiếp tục phục hồi, môi trường kinh doanh thông thoáng tạo niềm tin cho cộng đồng doanh nghiệp, tình hình kinh tế vĩ mô cơ bản ổn định, lạm phát được kiểm soát... Đây chính là những yếu tố và điều kiện tích cực thúc đẩy sự phát triển của Tổng công ty Viglacera-CTCP lên tầm cao mới. Những kết quả tích cực đạt được trong năm 2019 sẽ là nền tảng để Tổng công ty tiếp tục triển khai thắng lợi Kế hoạch SXKD năm 2020 và Kế hoạch giai đoạn 5 năm 2021-2025. 


Ông
Trần Ngọc Quang Nguyên Tổng giám đốc TCT phát biểu tại buổi gặp mặt

Vui mừng trước các kết quả đạt được năm 2019 của Tổng công ty Viglacera nói chung và sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ Viglacera nói riêng, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty đã cùng chia sẻ những cảm xúc, những kỷ niệm từ những thành quả đạt được ngày còn công tác, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm và đóng góp những ý kiến quý báu giúp Ban lãnh đạo Tổng công ty có thêm những phương án giúp việc triển khai kế hoạch SXKD năm 2020 thành công.


Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT
phát biểu tại buổi gặp mặt

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và những ý kiến đóng góp quý báu các bác nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ vì sự nghiệp phát triển của Viglacera. Năm 2019 mặc dù có nhiều khó khăn nhưng toàn Tổng công ty đã hoàn thành, các dự án đầu tư tại nước ngoài bước đầu đã thành công, tạo tiền đề cho năm 2020 sẽ tập trung triển khai để phát huy hơn nữa, đặc biệt là thị trường Mỹ.


Ông Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch
Hội đồng quản trị TCT phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong bầu không khí đầm ấm, thân mật của những ngày đầu năm, Ông Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT TCT cũng chia sẻ định hướng gắn kết và chiến lược phát triển lâu dài, xây dựng thương hiệu Viglacera ngày càng lớn mạnh, Chủ tịch HĐQT gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới các bác nguyên lãnh đạo Tổng công ty Viglacera qua các thời kỳ.

Nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020, Lãnh đạo và tập thể CBCNV Tổng công ty Viglacera kính chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và mong muốn các đồng chí tiếp tục có những đề xuất, ý kiến góp ý, chia sẻ với Tổng công ty, cùng chung sức đưa Tổng công ty phát triển bền vững.

Các tin khác
  • Đại hội Chi bộ Công ty Sen vòi Viglacera nhiệm kỳ 2020 – 2022

    Lượt xem : 4312
    Trong không khí của những ngày đầu năm mới, chiều ngày 16/01/2020, Chi bộ Công ty Sen vòi Viglacera đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2022. Đại hội chi bộ lần này với chủ đề: “Phát triển, khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu”.
    Chi tiết
  • Công đoàn Tổng Công ty Viglacera – CTCP triển khai nhiệm vụ năm 2020

    Lượt xem : 3817
    Ngày 11/01/2020, Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị đánh giá công tác hoạt động công đoàn năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.
    Chi tiết
  • Đại hội Chi bộ Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera nhiệm kỳ 2020 - 2022 hướng tới “Hội nhập và phát triển”

    Lượt xem : 2113
    Trong không khí của những ngày đầu năm mới, chiều ngày 03/01/2020, Chi bộ Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Với chủ đề “Hội nhập và phát triển”, Đại hội hướng tới các giải pháp duy trì sự phát triển ổn định, bền vững của thương hiệu Viglacera tại thị trường nội địa và nâng cao vị thế tại thị trường quốc tế.
    Chi tiết
  • Ra mắt BCH lâm thời mới Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân

    Lượt xem : 1885
    Ngày 24/12, Công đoàn Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ ra mắt và chỉ định Ban Chấp hành (BCH) lâm thời mới Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân. Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đến dự và trao quyết định.
    Chi tiết
  • Tập huấn phổ biến những điểm mới của Bộ Luật Lao động sửa đổi

    Lượt xem : 2109
    Thực hiện kế hoạch Đào tạo của Tổng Công ty và Chương trình “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn” của Công đoàn Tổng Công ty, ngày 21/12/2019, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty Viglacera – CTCP phối hợp với Trường Cao đẳng Viglacera tổ chức Hội nghị tập huấn về “Những điểm mới của Bộ luật Lao động (sửa đổi) 2019” vừa được Quốc hội thông qua ngày 20/11/2019.
    Chi tiết
  • Hội nghị kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng tổ chức Đảng và Đảng viên năm 2019

    Lượt xem : 2760
    Ngày 9/12/2019 tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức Hội nghị Hội nghị kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng tổ chức Đảng và Đảng viên năm 2019. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ TCT. Về phía Quận Ủy Cầu Giấy có đồng chí Phương Kiến Quốc - Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận Cầu Giấy và các đồng chí trong Tổ Cấp ủy phụ trách Đảng bộ TCT đã tham dự và chỉ đạo Hội nghị.
    Chi tiết