Công ty CP Thương mại Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động 2018

20:24 | 16/03/2018

Ngày 15/03/2018 Công ty CP Thương mại Viglacera đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018 tại tầng 15 Tòa nhà Viglacera – số 1 Đại lộ Thăng Long. Ngay trong hội nghị, Giám đốc công ty đã ký cam kết phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn và giao nhiệm vụ cho các phòng ban trong Công ty, với tinh thần quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ TCT giao.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo, ban chi ủy, ban chấp hành công đoàn và 40 đại biểu đại diện cho 165 lao động của Công ty CP Thương mại Viglacera.



Toàn cảnh Hội nghị người lao động năm 2018 Công ty CP Thương mại Viglacera

Tại hội nghị, các báo cáo về: kết quả kinh doanh năm 2017, kế hoạch và các giải pháp triển khai nhiệm vụ năm 2018; tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể và tổng kết phong trào thi đua năm 2017; tình hình hoạt động của ban thanh tra nhân dân năm 2017 và kế hoạch hoạt động năm 2018 đã nhận được sự nhất trí cao.

Đ/c Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tóm tắt kết quả kinh doanh năm 2017, kế hoạch và các giải pháp kế hoạch kinh doanh năm 2018

Năm 2017, BCH Công đoàn đã làm tốt nhiệm vụ tham mưu cũng như chủ động phối hợp cùng các phòng ban nghiệp vụ thực hiện, ban hành các quy định, quy chế, chế độ chính sách liên quan đến trách nhiệm, quyền lợi của người lao động trong Công ty. Bên cạnh đó, Công ty đã thực hiện tốt thỏa ước lao động tập thể, đặc biệt là điều kiện làm việc và đời sống của CBCNVLĐ ngày càng nâng cao.

Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Hội đồng Quản trị, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đ/c Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ TCT Viglacera phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trên cơ sở đánh giá và rút kinh nghiệm từ những kết quả đạt được trong năm 2017, đồng chí Nguyễn Minh Khoa – Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty đã đưa ra chiến lược phát triển sản phẩm và kế hoạch doanh thu, lợi nhuận của Công ty năm 2018.

Đ/c Nguyễn Minh Khoa - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại hội nghị

Đặc biệt, ngay trong hội nghị cam kết phối hợp giữa Ban chấp hành công đoàn và Giám đốc công ty cùng cam kết giao khoán doanh thu, công nợ năm 2018 giữa các bộ phận khối kinh doanh với Giám đốc Công ty đã được ký kết thể hện tinh thần quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi những mục tiêu nhiệm vụ năm 2018.

Lễ ký cam kết phối hợp giữa Ban chấp hành công đoàn và Giám đốc Công ty

Lễ ký kết giao khoán doanh thu với các trưởng bộ phận

Sau gần 4 giờ làm việc nghiêm túc, sôi nổi và hiệu quả cao, Hội nghị người lao động năm 2018 của Công ty CP thương mại Viglacera đã thành công tốt đẹp trong sự hân hoan, đoàn kết của các đại biểu cùng tập thể CBCNV tham dự.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

Các tin khác