Hội nghị Đại biểu người lao động Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera 2018: Hướng tới nhiều mục tiêu quan trọng

15:49 | 12/03/2018

Sáng ngày 10/3/2018, tại tầng 15 Tòa nhà Viglacera, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu người lao động Công ty năm 2018.  

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía TCT Viglacera – CTCP có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Ủy viên Hội đồng Thành viên, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty.

Về phía Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera có ông Nguyễn Văn Lý – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, cùng các đồng chí trong Chi ủy Chi bộ, Ban lãnh đạo, cán bộ chủ chốt Công ty và 60 đại biểu đại diện cho tập thể người lao động trong Công ty.


Đ/c Phùng Việt Quang – Phó TGĐ Công ty báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
 

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Phùng Việt Quang – Phó Tổng giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Theo đó năm 2017, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera về cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao: Doanh thu tiêu thụ tăng 14% so với năm 2016, nộp ngân sách gần 5 tỉ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt 11,3 triệu đồng/người/tháng. Với những nền tảng cơ bản đã đạt được, Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018 hướng tới nhiều mục tiêu quan trọng như phấn đấu đạt doanh thu tăng trưởng gần 50% so với năm 2017, tăng thu nhập bình quân của người lao động lên tối thiểu 10%, tiếp tục duy trì chính sách bán hàng ổn định, minh bạch và thống nhất; thực hiện chính sách hỗ trợ, kích cầu nhóm Đại lý và cửa hàng tiêu biểu có doanh thu cao trên cả nước…


Đ/c Nguyễn Minh Hiến – Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2017


Hội nghị nghe báo cáo Ban Thanh tra nhân dân của Đ/c Nguyễn Thị Lan Hương

Trong không khí đoàn kết, dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã được nghe báo cáo của BCH Công đoàn Công ty về tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân về việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động... Theo đó, năm 2017 công tác cán bộ và các công tác khác liên quan đến người lao động tại Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng quy định đã góp phần xây dựng nội bộ đoàn kết, vững mạnh, góp phần đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ trẻ có năng lực, năng động, nhiệt huyết trong công việc.


Tham luận của Đ/c Hoàng Trà Giang – Chi nhánh miền Nam
 

Trong phần thảo luận, Hội nghị đã được nghe tham luận của các đại biểu đại diện cho người lao động thuộc các phòng ban, bộ phận Công ty. Trao đổi về các vấn đề thiết thực liên quan đến người lao động, nhiều giải pháp cụ thể và linh hoạt đã được phân tích nhằm định hướng cho sự phát triển của mỗi tập thể, cá nhân trong từng giai đoạn. Thay mặt Chính quyền và BCH Công đoàn Công ty, các thành viên trong Đoàn Chủ tịch đã tiếp thu và trả lời đầy đủ các câu hỏi, kiến nghị của người lao động trên tinh thần đoàn kết, xây dựng và nhất trí cao, hướng tới mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2018 và những năm tiếp theo.


Đ/c Nguyễn Văn Lý – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phát biểu

Ông Nguyễn Văn Lý – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera nhấn mạnh: Năm 2017, hoạt động kinh doanh của Công ty có rất nhiều điểm sáng. Đơn vị tiếp tục duy trì tốt công tác bao tiêu sản phẩm, phối hợp với các đơn vị sản xuất đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Để hoàn thành những mục tiêu của năm tới, Ban lãnh Công ty cần tập trung các giải pháp nhằm xây dựng chính sách bán hàng linh hoạt, đảm bảo tiến độ thực hiện công tác phát triển mẫu mới, có chế độ khuyến khích kịp thời đối với khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên tham gia trực tiếp vào hoạt động kinh doanh. 


Đ/c Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP đã ghi nhận những nỗ lực và thành quả đã đạt được của tập thể CBNV, người lao động Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera trong năm qua. Thách thức và nhiệm vụ của công cuộc cổ phần hóa trước mắt còn hết sức nặng nề, tập thể CBNV và người lao động tại đơn vị cần tự trau dồi kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ để đáp ứng tốt yêu cầu công việc.  


Ban lãnh đạo Công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo TCT

Thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiếu – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty, HĐQT Công ty, đồng thời cam kết sẽ quyết tâm hơn nữa trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để cùng tập thể hoàn thành thắng lợi các mục tiêu Hội nghị Người lao động năm 2018 đề ra. Đặc biệt, với vai trò là đơn vị bao tiêu sản phẩm của các đơn vị sản xuất gạch ốp lát trực thuộc Tổng công ty Viglacera, Công ty sẽ tiếp tục phát huy vai trò dẫn dắt đối với các đơn vị sản xuất, đồng thời là “mắt xích” quan trọng gắn kết các đơn vị trong khối.


Hội nghị đã chứng kiến lễ ký cam kết phối hợp giữa BCH Công đoàn và Chính quyền Công ty năm 2018, ký cam kết giao khoán các chỉ tiêu thi đua giữa các bộ phận với Ban lãnh đạo Công ty.


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Là hoạt động thường niên mang nhiều ý nghĩa, Hội nghị Đại biểu Người lao động Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera năm 2018 là diễn đàn thảo luận và đóng góp ý kiến của người lao động đối với các vấn đề có liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình. Đây cũng là dịp để tập thể CBNV thể hiện tinh thần trách nhiệm, quyết tâm thực hiện các mục tiêu kinh doanh của đơn vị. Với 100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết, Hội nghị đã khép lại tốt đẹp với sự đồng thuận và nhất trí cao của các Đại biểu tham dự cùng nhau đồng lòng, nổ lực để xây dựng một tập thể vững mạnh và đoàn kết.

Một số hình ảnh khác của Hội nghị:























Các tin khác