Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP thăm và chúc tết người lao động

09:18 | 15/02/2018

Nhằm quan tâm, chăm lo cho người lao động (NLĐ) trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức đến thăm, chúc tết và tặng quà động viên đoàn viên, NLĐ làm việc tại Công ty CP Viglacera Hạ Long và Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu.


Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP đến thăm người lao động tại Công ty CP Viglacera Đáp Cầu
Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP đến thăm người lao động tại Công ty CP Viglacera Hạ Long

Tại Công ty CP Viglacera Hạ Long, Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP  đã dành nhiều thời gian thăm hỏi, động viên NLĐ đang làm việc tại Nhà máy gạch Tiêu Giao, Hoành Bồ, Cotto. Đoàn cũng đã tới thăm và tặng quà tết cho NLĐ tại Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu.

 

Nhân dịp này, đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty gửi lời chúc đến toàn thể đoàn viên, NLĐ đang làm việc tại Công ty CP Viglacera Hạ Long và Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu năm mới an khang, thịnh vượng. Đồng thời mong rằng, bước sang năm mới, các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chủ động, sáng tạo, vui tết nhưng không quên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…, cũng như lãnh đạo các nhà máy thuộc Viglacera Hạ Long, Kính Viglacera Đáp Cầu tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt đời sống cho cán bộ, công nhân lao động để họ có động lực làm việc có năng suất, chất lượng cao hơn và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp hơn...



Các tin khác