Hội nghị Người lao động năm 2018 Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera: Quyết tâm thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2018

17:45 | 15/03/2018

 Ngày 15/03/2018, Công ty Kinh doanh Bất Động Sản Viglacera đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2018. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera - CTCP cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty.

Hội nghị đã nghe báo cáo: Kết quả hoạt động kinh doanh 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; tổng kết phong trào thi đua; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, các chính sách đối với người lao động….

Trong năm 2017,  Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera thực hiện cơ bản hoàn thành kế hoạch SXKD được TCT giao, đặc biệt với mức doanh thu từ Khu công nghiệp tăng 158% so với năm 2016.

Sau khi nghe báo cáo, đại diện các phòng ban đã trình bày tham luận, đưa ra các giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh 2018 và tâm tư, nguyện vọng của người lao động như: đánh giá về tình hình kinh doanh KCN cùng các phân tích, giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng năm 2018; kết quả tình hình kinh doanh nhà ở và phương án, mục tiêu kinh doanh sắp tới….

Giám đốc Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera Trần Ngọc Anh phát biểu tại Hội nghị

Giám đốc Trần Ngọc Anh cho biết: "Trong năm 2018, bên cạnh mục tiêu chính là phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ TCT giao cho, cán bộ công nhân viên công ty cần chủ động về kế hoạch bán hàng cho các dự án Khu công nghiệp và Nhà ở; đặc biệt tập trung thu hút khách hàng thuê đất tại các KCN như KCN Yên Phong mở rộng, KCN Đông Mai, KCN Phú Hà, KCN Đồng Văn 4, KCN Tiền Hải....; tập trung thu hút kinh doanh các dự án nhà ở tại Bắc Ninh và Khu đô thị Đặng Xá. Hơn thế nữa, cần tăng cường xúc tiến đầu tư Khu công nghiệp trong và ngoài nước có trọng tâm trọng điểm, đánh giá thị trường, xây dựng chính sách bán hàng minh bạch và hoàn thiện công tác quản trị của Công ty theo mô hình và quy chế của Công ty đại chúng; tăng cường áp dụng CNTT vào trong công tác quản trị hoạt động của Công ty. Đặc biệt cần quan tâm hơn đến việc nâng cao hiệu quả, tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực vì sự phát triển bền vững của công ty”.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với những ý kiến góp ý, trao đổi thẳng thắn với 100% các đại biểu đồng ý biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị và bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới.

Các tin khác