Hội nghị người lao động năm 2017 tại Công ty Sen Vòi Viglacera

17:48 | 03/03/2017

Ngày 03/03/2017, tại Hà Nội, Công ty Sen Vòi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Về dự Hội nghị có đồng chí Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc TCT; Các đồng chí trưởng các phòng ban TCT, Ban lãnh đạo Công ty CP Thương mại Viglacera và Ban Giám đốc và đại diện Phòng, Ban cùng  56 đại biểu của Công ty Sen Vòi Viglacera.

Hội nghị đã nghe các báo cáo của Đoàn Chủ tịch trình bày và đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu và Quyết nghị với các nội dung: Thông qua chương trình; Quy chế Hội nghị người lao động; Báo cáo kết quả thấm tra tư cách đại biểu; Báo cáo kết quả việc thực hiện các chế độ cho người lao động, TƯLĐTT, nội quy, quy định; Báo cáo về việc thực hiện nhiệm vụ của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015-2017 và kết quả bầu Ban TTND nhiệm kỳ 2017 – 2019; ký cam kết phối hợp năm 2017 giữa BCH Công đoàn với chuyên môn.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tại Hội nghị đã bàn các giải pháp nhằm nâng cao sản lượng sản xuất, chất lượng sản phẩm; các giải pháp về tài chính, tiết giảm chi phí tài chính đã được thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm giúp Công ty Sen vòi Viglacera triển khai thực hiện tốt các kế hoạch năm 2017.

Chỉ đạo của Tổng giám đốc Tổng công ty :

  • Xây dựng phương án đầu tư nâng sản lượng sản xuất, tăng chất lượng sản phẩm để đồng bộ với nhóm sứ giai đoạn 2017 – 2020.
  • Thu nhập người lao động trên 10 triệu đồng và doanh thu 150 tỷ đồng.

Hội nghị cũng đã phát động các phong trào 3C – 2H : “Cầu tiến – Cầu thị - Cải tiến; Hành động – Hiệu quả”; tổ chức các hoạt động trong phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao… nhằm động viên cán bộ, đoàn viên, CNLĐ trong Công ty hăng hái thi đua lao động sản xuất, công tác, vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của từng đơn vị; tạo cơ sở đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống và điều kiện làm việc cho đoàn viên, CNLĐ. Từ đó hoàn thành tốt các nhiệm vụ SXKD của Công ty đã được TCT giao, góp phần vào việc xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển bền vững.

 

Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu chỉ đạo

Bên cạnh tiêu chí thiết thực - hiệu quả - tránh hình thức, công tác khen thưởng kịp thời, chính xác, chú trọng khen thưởng cho người trực tiếp lao động sản xuất, thường xuyên quan tâm phát hiện, bồi dưỡng nhân tố mới, điển hình tiên tiến Hội nghị cũng thảo luận tích cực; đề cập đến các nội dung liên quan như chăm lo bảo đảm việc làm, thực hiện các chế độ chính sách, cải thiện điều kiện sống và làm việc cho đoàn viên, CNVCLĐ; tổ chức thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và đối thoại định kỳ tại đơn vị.

Cùng ngày, nghị quyết Hội nghị người lao động Công ty Sen Vòi Viglacera được thông qua với tỷ lệ nhất trí 100%. Hội nghị Người lao động năm 2017 của Công ty Sen Vòi Viglacera đã thành công tốt đẹp, với các tiêu chí đề ra cho năm 2017. Toàn thể Lãnh đạo và CBCNV đồng lòng, quyết tâm thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ TCT giao phó.

  • Sản lượng sản xuất: đạt 473.000 sản phẩm.
  • Sản lượng tiêu thụ: đạt 460.000 sản phẩm.
  • Lợi nhuận: 5,5 tỷ đồng.
  • Doanh thu: 147 tỷ đồng.
  • Khấu hao TSCĐ: 10,5 tỷ đồng.
  • Thu nhập bình quân > 9 triệu đồng/người/tháng.
  • Xây dựng phương án đầu tư nâng sản lượng sản xuất, tăng chất lượng sản phẩm để đồng bộ với nhóm sứ giai đoạn 2017 – 2020.
  • Tăng năng suất lao độngtối thiểu 10% ở tất cả các bộ phận.
  • Khảo sát, ứng dụng công nghệ thông tin vào QTSX.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Các tin khác