Gặp mặt cán bộ hưu trí Tổng công ty đầu Xuân Đinh Dậu 2017

13:07 | 04/03/2017

Gặp mặt các cán bộ đã nghỉ hưu nhân dịp đầu Xuân mới là truyền thống, một nét đẹp trong văn hóa Viglacera đã được Ban liên lạc hưu trí và lãnh đạo TCT duy trì trong nhiều năm qua. Ngày 04/3/2017 tại Trụ sở Viglacera, cuộc gặp mặt chúc Tết các cán bộ hưu trí của Tổng công ty đã diễn ra đầm ấm và cảm động trong không khí của một mùa Xuân mới.

Trọng thể đón tiếp đoàn gồm có đồng chí Luyện Công Minh - Chủ tịch HĐQT TCT, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT cùng lãnh đạo TCT, Công đoàn TCT, lãnh đạo chủ chốt các phòng, ban; tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí trong thường trực Ban liên lạc hưu trí Bộ Xây dựng.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ thân mật

Lãnh đạo Tổng Công ty cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ đã than mật đón tiếp đoàn. Gần 100 cán bộ hưu trí của Tổng công ty đã có mặt trong buổi Gặp mặt để cùng chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm trong năm vừa qua và để thăm hỏi, động viên mọi người sống vui khỏe hơn.

Ông Nguyễn Bá Khiên, Nguyên chủ tịch Công đoàn TCT, Trưởng ban liên lạc hưu trí Tổng công ty báo cáo kết quả hoạt động của Ban năm 2016.

Cuộc gặp mặt đã tổ chức lễ mừng thọ các đồng chí trên 70 tuổi,80 tuổi và 90 tuổi  Lãnh đạo TCT; Công đoàn TCT cùng với đại diện của Ban liên lạc hưu trí TCT đã tặng hoa và quà cho các đồng chí được mừng thọ.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Tổng công ty Viglacera – CTCP năm 2016

Các đồng chí Nguyên lãnh đạo TCT và các đơn vị rất vui vẻ, phấn khởi trước những kết quả tăng trưởng vượt bâc mà Tổng công ty Viglacera – CTCP đạt được trong năm 2016 vừa qua mặc dù được đánh giá là vô cùng khó khăn.  

Trong năm 2016, năm thứ hai chuyển đổi mô hình hoạt động sang cổ phần, với sự chỉ đạo quyết liệt và sát sao của lãnh đạo TCT cùng sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên lao động toàn TCT, Viglacera đã hoàn thành toàn diện và vượt mức các chỉ tiêu SXKD với các chỉ tiêu chính đều tăng trưởng vượt bâc so với năm 2015. Để có được những thành tích đáng tự hào trên, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của Lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân lao động của Viglacera, phải kể đến sự tích lũy, kế thừa những kinh nghiệm quý báu của đội ngũ lãnh đạo và cán bộ đi trước, những người đã đặt nền móng cho sự ra đời và phát triển của Viglacera. Viglacera luôn ghi nhận và tri ân công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ, những người đã từng tận tâm, tận lực cống hiến góp phần đưa Viglacera phát triển lớn mạnh.

Buổi gặp mặt đầu Xuân đã kết thúc trong không khí ấm áp tình đồng nghiệp. Xin được chúc các Bác, các Cô, các Chú cùng gia đình mãi mãi mạnh khỏe, hạnh phúc, An khang và thịnh vượng.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Các tin khác
  • Hội nghị người lao động năm 2017 tại Công ty Sen Vòi Viglacera

    Lượt xem : 8780
    Ngày 03/03/2017, tại Hà Nội, Công ty Sen Vòi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Về dự Hội nghị có đồng chí Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc TCT; Các đồng chí trưởng các phòng ban TCT, Ban lãnh đạo Công ty CP Thương mại Viglacera và Ban Giám đốc và đại diện Phòng, Ban cùng 56 đại biểu của Công ty Sen Vòi Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera Hạ Long tổ chức giải Bóng chuyền nữ chào mừng 60 năm ngày thành lập Công đoàn Xây dựng Việt Nam (16/3/1957 – 16/3/2017) và kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

    Lượt xem : 5859
    Nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 và lập thành tích chào mừng 60 năm ngày thành lập Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn TCT Viglacera - CTCP đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho nữ CBCNV LĐ.
    Chi tiết
  • Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera kết nạp 2 đồng chí Đảng viên mới

    Lượt xem : 3706
    Chào mừng 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, thực hiện Kế hoạch phát triển Đảng năm 2017 của Đảng bộ Tổng công Viglacera – CTCP và các chi bộ trực thuộc, Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 02 đồng chí Thái Xuân Cường và Nguyễn Văn Duân.
    Chi tiết
  • Công ty CP Việt Trì Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 3873
    Sáng ngày 28/02/2017, Công ty CP Việt Trì Viglacera đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn TCT, đ/c Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT; Ông Nguyễn Ngọc Tuân – Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Việt Trì; cùng toàn thể Lãnh đạo và CBCNV Công ty CP Việt Trì Viglacera.
    Chi tiết
  • Công đoàn cần tập trung tham gia thu hút nguồn nhân lực

    Lượt xem : 3732
    Đây là một trong những chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera – CTCP tại cuộc họp giữa lãnh đạo Tổng công ty với Công đoàn Tổng công ty và Công đoàn cơ sở về cam kết thực hiện nhiệm vụ năm 2017 vừa diễn ra sáng nay (ngày 24/2) tại trụ sở Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Công ty Kính nổi Viglacera và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 6952
    Sáng ngày 22/02/2017, tại Bình Dương, Công ty Kính nổi Viglacera đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn TCT, đ/c Hoàng Kim Bồng – Phó Tổng Giám đốc TCT, đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc TCT; cùng toàn thể Ban giám đốc và CBCNV Công ty Kính nổi Viglacera.
    Chi tiết