Viglacera Hạ Long tổ chức giải Bóng chuyền nữ chào mừng 60 năm ngày thành lập Công đoàn Xây dựng Việt Nam (16/3/1957 – 16/3/2017) và kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

14:09 | 03/03/2017

Nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 và lập thành tích chào mừng 60 năm ngày thành lập Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn TCT Viglacera - CTCP đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho nữ CBCNV LĐ.

Mở đầu cho các hoạt động trên, tại Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long đã tổ chức giải Bóng chuyền nữ, tham gia thi đấu gồm 4 đội bóng đến từ các nhà máy: Cotto Giếng Đáy; Tiêu Giao; Hoành Bồ và Liên quân Văn phòng Công ty và Xí nghiệp Dịch vụ đời sống.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 02 – 06/3/2017.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi khai mạc và ngày thi đấu thứ nhất:

 

Các tin khác
  • Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera kết nạp 2 đồng chí Đảng viên mới

    Lượt xem : 3706
    Chào mừng 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, thực hiện Kế hoạch phát triển Đảng năm 2017 của Đảng bộ Tổng công Viglacera – CTCP và các chi bộ trực thuộc, Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 02 đồng chí Thái Xuân Cường và Nguyễn Văn Duân.
    Chi tiết
  • Công ty CP Việt Trì Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 3873
    Sáng ngày 28/02/2017, Công ty CP Việt Trì Viglacera đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn TCT, đ/c Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT; Ông Nguyễn Ngọc Tuân – Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Việt Trì; cùng toàn thể Lãnh đạo và CBCNV Công ty CP Việt Trì Viglacera.
    Chi tiết
  • Công đoàn cần tập trung tham gia thu hút nguồn nhân lực

    Lượt xem : 3732
    Đây là một trong những chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera – CTCP tại cuộc họp giữa lãnh đạo Tổng công ty với Công đoàn Tổng công ty và Công đoàn cơ sở về cam kết thực hiện nhiệm vụ năm 2017 vừa diễn ra sáng nay (ngày 24/2) tại trụ sở Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Công ty Kính nổi Viglacera và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 6952
    Sáng ngày 22/02/2017, tại Bình Dương, Công ty Kính nổi Viglacera đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn TCT, đ/c Hoàng Kim Bồng – Phó Tổng Giám đốc TCT, đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc TCT; cùng toàn thể Ban giám đốc và CBCNV Công ty Kính nổi Viglacera.
    Chi tiết
  • Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP thăm và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017

    Lượt xem : 9696
    Việc thăm hỏi và kính chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp đầu năm mới là việc làm thường niên của lãnh đạo Tổng công ty thể hiện truyền thống và văn hóa của Viglacera. Truyền thống tốt đẹp này đã luôn được duy trì và gìn giữ, là nét đẹp trong truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam.
    Chi tiết
  • Tết Đinh Dậu năm 2017: Viglacera dành nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa cho CNV LĐ

    Lượt xem : 4318
    Để chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho CNVCLĐ trong dịp đón năm mới 2017 và Tết Nguyên đán Đinh Dậu, được sự hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa của lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP và các Công đoàn cơ sở đã tổ chức nhiều hoạt động mang nghĩa cử cao đẹp để “chia sẻ yêu thương”, động viên khuyến khích CNVLĐ yên tâm sản xuất với một cái tết ấm cúng.
    Chi tiết