Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014

14:47 | 24/02/2014

Ngày 20 tháng 02 năm 2014, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014. Hội nghị đã tổng kết đánh giá, phân tích việc thực hiện kế hoạch SXKD năm 2013 và đặt kế hoạch SXKD năm 2014.

Hội nghị đã tiếp thu ý kiến đóng góp của các bộ phận, cá nhân, các ý kiến chỉ đạo, định hướng của lãnh đạo Tổng Công ty và thống nhất thực hiện Nghị quyết Hội nghị với các nội dung chính: Đánh giá và thông qua kết quả kinh doanh năm 2013; Nghe báo cáo tình hình thực hiện thoả ước lao động tập thể năm 2013, ký kết thoả ước lao động tập thể năm 2014 giữa người sử dụng lao động và đại diện người lao động; Báo cáo của Ban thanh tra nhân dân năm 2013 và bầu ra ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới; Thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2014 và các biện pháp thực hiện. Phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm.

Theo đó trong năm 2014, ngoài các chỉ tiêu kinh doanh, Nghị quyết Hội nghị đã được toàn thể các phòng ban Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đọc, góp ý kiến và nhất trí thông qua các nhiệm vụ như thành lập Xí nghiệp quản lý vận hành tại dự án Mễ trì; Chuyên môn hóa Khu công nghiệp, nghiên cứu và thành lập phòng chuyên trách về Khu công nghiệp, chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình đầu tư tại KCN, nắm bắt và thay mặt khách hàng giải quyết các vướng mắc xảy ra trong hợp đồng; Kiện toàn bộ máy tổ chức nhân sự, điều chỉnh mô hình, phương pháp quản trị mới đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu SXKD năm 2014 của đơn vị; Cơ cấu lại phòng Đầu tư, tập trung tìm kiếm nguồn hàng mới, tăng quỹ đất kinh doanh Khu công nghiệp và nhà ở; Củng cố, tăng cường nhiệm vụ của Sàn giao dịch, mục tiêu bán hàng tối đa. Thực hiện ký cam kết giao nhiệm vụ kế hoạch năm 2014 cho Sàn giao dịch, cho các phòng về từng mảng, từng lĩnh vực; Phấn đấu tổ chức bán hết 100% các căn hộ tại dự án Thang Long Number One, Đặng Xá, Xuân Phương và Hoàng Hoa Thám.


Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban thường vụ CĐ Xây dựng Việt Nam - Chủ tịch CĐ TCT Viglacera trao Bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam cho các cá nhân của Công ty.
Bầu Thanh tra nhân dân tại Hội nghị người lao động Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera năm 2014

Các tin khác
  • Công đoàn TCT Viglacera tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2014.

    Lượt xem : 12115
    Ngày 22/04/2013, tại trụ sở Tổng công ty số 1 - Đại lộ Thăng Long - Hà Nội, Công đoàn TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2014. Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Xây dựng Việt Nam - Chủ tịch công đoàn Tổng công ty Viglacera cùng các đại biểu là Ủy viên BCH, Ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn TCT và 36 đồng chí Chủ tịch công đoàn cơ sở.
    Chi tiết
  • Gặp mặt cán bộ Hưu trí Tổng công ty Viglacera đầu Xuân Giáp Ngọ 2014

    Lượt xem : 10819
    Ngày 22/02/2014, tại trụ sở TCT Viglacera, buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của Tổng công ty Viglacera đầu Xuân Giáp Ngọ 2014 đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy cảm động. Trọng thể đón tiếp đoàn gồm có đồng chí Luyện Công Minh - Chủ tịch HĐTV TCT, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT, các đồng chí Phó TGĐ, các UV HĐ thành viên, lãnh đạo chủ chốt các phòng, ban cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ.
    Chi tiết
  • Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera thăm và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014

    Lượt xem : 5154
    Hôm nay, ngày 31/01/2014 (Mùng 1 Tết Giáp Ngọ), Đoàn Tổng công ty Viglacera do Chủ tịch Hội đồng thành viên Luyện Công Minh và Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn dẫn đầu đã tới thăm hỏi và chúc sức khỏe các đống chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty Viglacera nhân dịp đầu năm mới Giáp Ngọ 2014.
    Chi tiết
  • Viglacera quan tâm, chăm sóc người lao động nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014

    Lượt xem : 4831
    Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014, thay mặt Lãnh đạo TCT, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – UV HĐTV, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã đến thăm hỏi, động viên và chúc Tết cán bộ công nhân viên tại một số đơn vị của Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết
  • Công đoàn Công ty CP Viglacera Đông Triều tổng kết phong trào thi đua LĐSX năm 2013

    Lượt xem : 4789
    Ban chấp hành công đoàn Công ty cổ phần Vigacera Đông Triều đã phát động các đợt thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2013. Phong trào thi đua đã thu hút hàng trăm cán bộ, đoàn viên công đoàn hăng hái tham gia trên các lĩnh vực sản xuất, bán hàng, văn hóa, thể thao, xây dựng đơn vị.
    Chi tiết
  • Gặp mặt cuối năm Quý Tỵ

    Lượt xem : 4541
    Theo chiều dài lịch sử phát triển, đội ngũ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của VIGLACERA đã cùng nhau xây dựng, duy trì, kế thừa và phát triển một nền tảng văn hóa truyền thống riêng. Văn hóa đó phù hợp với đặc thù của ngành, nghề, được xây dựng dựa trên những giá trị cốt lõi và thể hiện qua phong cách lãnh đạo, phong cách làm việc và ứng xử của người VIGLACERA.
    Chi tiết