Công ty thi công Cơ giới Viglacera tổ chức Cuộc thi "Khéo tay hay làm" chào mừng ngày 8/3 và 55 năm thành lập công đoàn Xây dựng Việt Nam 16/3

22:58 | 08/03/2012
Sáng ngày 8/3/2012, tại Khu nhà vườn Sinh thái Hoàn Sơn Viglacera, Công đoàn Công ty thi công Cơ giới Viglacera phối hợp cùng Công đoàn Tổng công ty tổ chức Cuộc thi "Khéo tay hay làm" dành cho các đoàn viên trong công ty. Cuộc thi được tổ chức nhằm chào mừng 102 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 55 năm ngày thành lập Công đoàn xây dựng Việt Nam 16/3, tạo cơ hội để các đoàn viên công đoàn trong công ty có cơ hội được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống.

Về dự hội thi có Đ/c Phạm Văn Hùng- Giám đốc Công ty Thi công cơ giới Viglacera, Đ/c Nguyễn Quý Tuấn-UV HĐTV - Chủ tịch Công đoàn TCT, Đ/c Nguyễn Thúy Hà - UV BTV - Phó Ban nữ công Công đoàn TCT, cùng các lãnh đạo công ty, lãnh đạo xí nghiệp…

Cuộc thi diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi, với sự tham dự của 4 đội đại diện cho các phòng ban, đơn vị trong công ty. Nội dung cuộc thi gồm có 2 phần: Thi cắm hoa dành cho các thí sinh Nam và thi nấu ăn dành cho các nữ thí sinh.

Kết thúc cuộc thi, Liên quân các xí nghiệp đã đạt Giải nhất phần thi cắm hoa và đội Văn phòng công ty đạt Giải nhất phần thi nấu ăn.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ tại Cuộc thi:



Đ/c Phạm Văn Hùng- Giám đốc Công ty Thi công cơ giới Viglacer và Đ/c Nguyễn Quý Tuấn-UV HĐTV -
 Chủ tịch Công đoàn TCT trao giải cho các đội tham dự



Các tác phẩm tại Cuộc thi

Các tin khác
  • Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

    Lượt xem : 4444
    Nhân ngày Lễ quốc tế phụ nữ 8/3, xin gửi lời chúc mừng tươi đẹp nhất tới toàn thể phái nữ của Tổng công ty Viglacera nói riêng và xin được cảm ơn những người bà, người mẹ, người vợ luôn âm thầm sát cánh bên những thành công của những người đàn ông. Xin được chúc các bà, các mẹ, các chị và các em luôn tươi trẻ và ngập tràn hạnh phúc trong suốt cuộc đời!
    Chi tiết
  • Chuyển giao, tiếp nhận Tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên Chi bộ Công ty Sen Vòi Viglacera

    Lượt xem : 4795
    Ngày 29/02/2012 tại Trụ sở Huyện Ủy Từ Liêm. Ban Thường vụ Huyện ủy Từ Liêm, Quận Ủy Cầu Giấy và Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Lễ chuyển giao, tiếp nhận Tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên Công ty Thiết bị Vệ sinh Việt Ý (Công ty Sen Vòi Viglacera) về trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết
  • Chuyển giao, tiếp nhận Tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên chi bộ Trường Cao đẳng nghề Viglacera

    Lượt xem : 4415
    Ngày 22/02/2012 tại Tổng công ty Viglacera. Ban Thường vụ Quận ủy Ba Đình, Cầu giấy và Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Lễ chuyển giao, tiếp nhận Tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên Trường Cao đẳng nghề Viglacera về trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết
  • Cán bộ Tổng công ty Viglacera dâng hương tưởng niệm các vị Vua Hùng

    Lượt xem : 5945
    Ngày 19/02/2012, Được sự đồng ý của lãnh đạo Tổng công ty, đông đảo cán bộ công nhân viên cơ quan Tổng công ty đã tham gia chương trình du Xuân dâng hương tưởng niệm các vị Vua Hùng tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, Việt Trì, Phú Thọ đầu Xuân Nhâm thìn 2012 do công đoàn cơ quan Tổng công ty tổ chức.
    Chi tiết
  • Đại Hội Công Nhân Viên Chức – Công Ty Kinh Doanh Bất Động Sản VIGLACERA

    Lượt xem : 12281
    Thực hiện công văn số 14/CĐ-VP của Tổng công ty - Công đoàn Tổng công ty ngày 01/02/2012 về việc tổ chức Đại hội công nhân viên chức, Hội nghị người lao động năm 2012. Ngày 16/02/2012, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tiến hành tổ chức Đại hội công nhân viên chức năm 2012. Đại hội được vinh dự đón ông Nguyễn Anh Tuấn – TGĐ TCT, ông Nguyễn Quý Tuấn – chủ tịch Công đoàn TCT cùng nhiều vị lãnh đạo của TCT và ban Land đến dự.
    Chi tiết
  • Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Tổng công ty đầu Xuân Nhâm Thìn 2012

    Lượt xem : 4434
    Là một truyền thống, một nét đẹp đầu Xuân đã được Vigalcera duy trì trong hơn 10 năm qua – Cuộc gặp mặt chúc Tết các cán bộ hưu trí của cơ quan Tổng công ty đã diễn ra trong không khí đầm ấm và cảm động trong không khí của một mùa Xuân mới.
    Chi tiết