Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Viglacera lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027

04:37 | 10/05/2022

Căn cứ kế hoạch số 96/KH-ĐTN ngày 07/10/2021 của BCH Quận đoàn Cầu Giấy về việc tổ chức Đại hội đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM Quận Cầu Giấy lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 -2027. Được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty, sự chỉ đạo của Quận Đoàn Cầu Giấy, ngày 10/5/2022, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Viglacera - CTCP lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022- 2027

Đại hội Đoàn Tổng công ty Viglacera được diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ Thủ đô thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp. Đại hội có nhiệm vụ nhận định, đánh giá công tác Đoàn Thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2022, chỉ ra những khuyết điểm và rút ra bài học kinh nghiệm trong thời gian qua đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Đoàn Thanh niên Tổng công ty trong nhiệm kỳ 2022- 2027, lựa chọn những đồng chí cán bộ đoàn viên có uy tín, năng lực, tâm huyết vào BCH Đoàn Tổng công ty khoá VI.


Các đại biểu tham dự Đại hội
 

Về dự Đại hội có Đồng chí Hoàng Văn Sướng – Phó Bí thư Quận Đoàn Cầu Giấy, Đồng chí Phùng Việt Anh - Ủy viên thường vụ Quận đoàn Cầu Giấy,  Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera - CTCP, Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công Đoàn Tổng công ty, Đồng chí Nguyễn Quốc Huy- Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, cùng 61 đại biểu ưu tú được bầu ra từ Đại hội các chi đoàn đại diện cho 17 chi đoàn thuộc Tổng công ty về dự Đại hội. Ảnh Các đại biểu tham dự Đại hội Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Viglacera - CTCP lần thứ VI quán triệt tinh thần “Tuổi trẻ Viglacera – gìn giữ, phát huy truyền thống, rèn đức luyện tài, năng động, sáng tạo, xây dựng Tổng công ty Viglacera – CTCP ngày càng phát triển”. Đại hội là động lực để đẩy mạnh hoạt động Đoàn, phát huy được tính xung kích, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của Thanh niên góp phần cùng Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty và ĐVTN thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.


Đồng chí Hoàng Văn Sướng – Phó Bí thư Quận Đoàn Cầu Giấy phát biểu

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Đồng chí Hoàng Văn Sướng – Phó Bí thư Quận Đoàn Cầu Giấy đã đánh giá cao Ban tổ chức về sự chu đáo, bài bản và nghiêm túc trong công tác tổ chức Đại hội, đồng chí cũng đã nhất trí với báo cáo của ban chấp hành khóa V và báo cáo kiểm điểm ban chấp hành trình bày trước Đại hội, tuyên dương các thành tích trong công tác Đoàn và công tác thanh niên của Viglacera thời gian qua đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của Quận Đoàn Cầu Giấy được Thành đoàn Hà Nội đánh giá cao. Bên cạnh đó, trong phương hướng và nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027, đồng chí cũng đề nghị Đoàn Thanh niên Tổng công ty tiếp tục phát huy các phong trào thi đua sáng tạo trong sản xuất kinh doanh. Tổ chức các chương trình “ Văn phòng xanh – Cơ quan không khói”. Trong công tác phát triển Đoàn và phát triển Đảng, đồng chí cũng đã đề nghị Đoàn Thanh niên Tổng công ty tăng cường hơn nữa các hoạt động giao lưu giữa các chi đoàn nhằm mục đích trao đổi, học hỏi lẫn nhau kinh nghiệm trong hoạt động thu hút Đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động của Đoàn. Vận động Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 


Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera – CTCP phát biểu chỉ đạo tại Đại hội


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Cùng chung ý kiến trên, Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cũng đã nhất trí với Báo cáo của ban chấp hành Đoàn khóa V đồng thời tuyên dương các hoạt động bề nổi như các phong trào Văn hóa, Văn nghệ, các hoạt động thể thao với nòng cốt là lực lượng thanh niên đã được Đoàn Thanh niên tổ chức tốt, đạt được nhiều thành tích xuất sắc, các Giải thể thao ngành xây dựng do Bộ Xây Dựng tổ chức 2018 và được cấp trên đánh giá rất cao. Tuy nhiên đồng chí cũng lưu ý Đoàn Thanh niên cần chú ý các hoạt động chiều sâu, đi vào thực chất gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh, nhiệm vụ chính của toàn Tổng công ty. Phát huy thêm nhiều sáng kiến, giải pháp kỹ thuật ứng dụng vào thực tiễn sản xuất, góp phần vào mục tiêu tiết kiệm, giảm tiêu hao nguyên nhiên liệu, năng lượng trong công tác sản xuất. Đó cũng chính là một trong số những mục tiêu chính trong nhiệm vụ kế hoạch năm 2022.

Trong công tác phát triển Đảng, thay mặt Đảng ủy, đồng chí cũng cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi tối đa để kết nạp nhiều hơn nữa đoàn viên ưu tú, trưởng thành để gia nhập hàng ngũ của Đảng CSVN quang vinh. 


Đồng chí Phạm Hồng Quân - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khóa VI nhiệm kỳ 2022-2027

Sau thời gian làm việc một buổi sáng khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Viglacera lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022- 2027 đã thành công rực rỡ. Đại hội đã bầu ra được Ban chấp hành mới gồm 13 đồng chí đại diện cho 17 chi đoàn. Đại hội cũng đã bầu ra 02 đồng chí đại biểu chính thức và 01 đai biểu dự khuyết dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận Cầu Giấy lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022- 2027.

Trong phiên họp BCH đầu tiên, Đồng chí Phạm Hồng Quân đã được bầu làm bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khóa VI nhiệm kỳ 2022-2027. Hai phó bí thư là Đồng chí Nguyễn Trần Đăng Khoa và Phạm Xuân Quảng.


Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Viglacera lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022- 2027

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Viglacera - CTCP lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022- 2027 đã kết thúc tốt đẹp và thành công.

Danh sách BCH Đoàn TNCS HCM Tổng công ty Viglacera – CTCP khóa VI nhiệm kỳ 2022-2027: 

STT

Họ và tên

Đơn vị

1

Trần Xuân Bách

  • Phó Bí Thư chi đoàn Công ty Xây dựng Viglacera

2

Lê Thu Hà

  • Đoàn viên chi đoàn cơ quan Tổng công ty Viglacera

3

Thái Thị Thùy Hoa

  • Bí thư chi đoàn công ty Đầu Tư và Xuất Nhập Khẩu Viglacera

4

Nguyễn Cửu Hưng

Bí thư chi đoàn công ty Sen Vòi Viglacera

5

Phạm Duy Hưng

  • Bí thư chi đoàn công ty Viglacera Thăng Long

6

Lê Duy Khanh

  • Đoàn viên chi đoàn công ty Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Viglacera

7

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Bí thư chi đoàn công ty Kính nổi Viglacera

8

Phạm Xuân Quảng

  • Bí thư chi đoàn công ty Cổ Phần Thương Mai Viglacera

9

Phạm Hồng Quân

  • Bí thư chi đoàn cơ quan Tổng công ty Viglacera

10

Đinh Quốc Toàn

  • Đoàn viên chi đoàn Công ty đầu tư Hạ tầng và Đô Thị Viglacera

11

Nguyễn Hoài Thu

Bí thư chi Đoàn Công ty Kinh Doanh Bất Động Sản Viglacera

12

Dương Quang Trung

  • Bí thư chi đoàn công ty Kinh Doanh Gạch ốp Lát Viglacera

13

Nguyễn Văn Vọng

Đoàn viên chi đoàn công ty Bê Tông Khí Viglacera

Một số hình ảnh khác:
















Các tin khác