Đảng bộ Cơ quan TCT Viglacera quán triệt thực hiện các Nghị quyết ĐH Đảng

14:54 | 17/05/2011

Ngày 17/5/2011 tại Hà Nội, Đảng ủy Cơ quan TCT Viglacera đã tổ chức Lớp học quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XV của Đảng bộ thành phố Hà Nội và Nghị quyết Đại hội lần thứ IV của Quận ủy Cầu Giấy.

Tham gia lớp học có khoảng trên 200 đồng chí là Đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty và gần 40 đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ Công ty CP Viglacera Hà Nội.


Tại buổi học, các học viên đã được nghe đồng chí Phương Kiến Quốc – Phó Bí thư Quận ủy Cầu Giấy giới thiệu các nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội lần thứ XV của Đảng bộ thành phố Hà Nội và Nghị quyết Đại hội lần thứ IV của Quận ủy Cầu Giấy, gồm : Phương hướng, mục tiêu, chỉ tiêu, nội dung nhiệm vụ và các giải pháp về phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng.


Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm nâng cao nhận thức, thống nhất tư tưởng, ý chí và hành động cho tập thể cán bộ, đảng viên Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty. Từ đó, cụ thể hóa thành chương trình hành động phù hợp đồng thời nâng cao tính chiến đấu của Đảng để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh của TCT trong năm 2011 và các năm tiếp theo./.

Các tin khác