Đoàn thanh niên Viglacera ủng hộ xây nhà tình nghĩa cho cựu TNXP

17:27 | 28/05/2010
Ngôi nhà tình nghĩa trao tặng cựu thanh niên xung phong Đỗ Thị Hào, hộ nghèo nhất huyện Phúc Thọ-Hà Nội đã được khánh thành sáng 28/5, mang lại niềm vui cho không những cho bà Hào mà cả người thân, làng xóm, láng giềng của bà.


Cắt băng khánh thành nhà tình nghĩa

Ngôi nhà khang trang đã được gắn biển công trình tình nghĩa chào mừng 1000 năm Thăng Long Hà Nội là kết quả của sự vận động của BCH Quận đoàn Cầu Giấy và sự đóng góp VLXD và kinh phí để xây dựng của Đoàn thanh niên toàn TCT Viglacera, với tổng kinh phí tài trợ gần 30 triệu đồng. Hầu hết các VLXD chính để xây dựng nên căn nhà đều là các VLXD mang thương hiệu Viglacera gồm gạch xây và gạch đỏ lát sân củaViglacera Từ Sơn; gạch lát nền của Viglacera Thăng Long.


Chụp ảnh lưu niệm cùng bà Đỗ Thị Hào

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà nội và kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ Tổng công ty Viglacera.

Các tin khác
  • Đại hội Đại biểu Đảng bộ cơ quan TCT Viglacera nhiệm kỳ XIII thành công tốt đẹp

    Lượt xem : 4355
    Ngày 25/5/2010, Đại hội Đại biểu Đảng bộ cơ quan TCT Thủy tinh và Gốm Xây dựng (Viglacera) nhiệm kỳ XIII (2010-2015) đã diễn ra thành công với sự tham dự của 130 Đảng viên cơ quan TCT.
    Chi tiết
  • Hành trình tuổi trẻ Viglacera về quê Bác và Ngã Ba Đồng Lộc

    Lượt xem : 4834
    Nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh nhật Bác, các đảng viên trẻ và các các đoàn viên ưu tú đại diện cho tuổi trẻ TCT Viglacera đã tham gia vào chuyến hành quân về thăm quê hương Hồ chủ tịch và thăm Ngã Ba Đồng Lộc vào ngày 14 và 15 tháng 5 vừa qua.
    Chi tiết
  • Viglacera tài trợ Festival Bắc Ninh

    Lượt xem : 4954
    Nhằm góp một phần công sức cho việc tổ chức Festival Bắc Ninh- một sự kiện văn hóa nghệ thuật lớn nhất trong 10 năm từ ngày thành lập tỉnh Bắc Ninh đến nay, Viglacera đã tài trợ 100 triệu đồng cho sự kiện trọng đại này.
    Chi tiết
  • Khai trương nhà ăn ca Viglacera

    Lượt xem : 4692
    Với mục tiêu chăm sóc tốt hơn tới đời sống người lao động, ngày 14/4 vừa qua, nhà ăn ca của TCT Viglacera đã chính thức khai trương mở cửa để phục vụ cán bộ, công nhân viên của VP công ty mẹ và một số đơn vị trực thuộc có trụ sở tại Tòa nhà Viglacera.
    Chi tiết
  • Đoàn Thanh niên Viglacera kỷ niệm ngày thành lập Đoàn

    Lượt xem : 4625
    Để Kỷ niệm 79 năm ngày thành lập ĐTN CSHCM (26/3/1931- 26/3/2010) và 64 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3), Đoàn Thanh niên TCT Viglacera đã tham gia các hoạt động thể thao và văn hóa để chào mừng những sự kiện này.
    Chi tiết
  • Kỷ niệm 49 năm Ngày truyền thống Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì

    Lượt xem : 4509
    Ngày 22 tháng 3 năm 1961, Bộ Kiến trúc (nay là Bộ Xây dựng) đã ký quyết định thành lập Xưởng gạch Thanh Trì, tiền thân của Nhà máy Sứ Thanh Trì và là Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì ngày nay. Với chiều dài 49 năm, Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì tự hào là đơn vị tiên phong và có bề dày kinh nghiệm trong ngành Sứ vệ sinh.
    Chi tiết