Hành trình tuổi trẻ Viglacera về quê Bác và Ngã Ba Đồng Lộc

10:12 | 17/05/2010
Nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh nhật Bác, các đảng viên trẻ và các các đoàn viên ưu tú đại diện cho tuổi trẻ TCT Viglacera đã tham gia vào chuyến hành quân về thăm quê hương Hồ Chủ tịch và thăm Ngã Ba Đồng Lộc vào ngày 14 và 15 tháng 5 vừa qua.

Chuyến hành quân đã giúp tuổi trẻ TCT Viglacera thể hiện lòng kính yêu và biết ơn đối với vị cha vĩ đại của dân tộc và các thế hệ thanh niên xung phong đã ngã xuống cho chiến thắng 30-4 vĩ đại. Chuyến thăm cũng mang đến những bài học bổ ích, hun đúc thêm lòng yêu nước và lý tưởng sống cho tuổi trẻ Viglacera.

Sau đây là những hình ảnh của hành trình đầy ý nghĩa này:

Về thăm quê Bác

Chuyến xe chở các Đảng viên trẻ và đoàn viên ưu tú của TCT xuất phát 6h sáng ngày 14/5 và đi trên Đường Hồ Chí Minh, con đường được xây dựng trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh nổi tiếng trong những năm kháng chiến chống Mỹ.

Làng Sen- Quê nội Bác là điểm đến đầu tiên trong hành trình về thăm quê Bác của Đoàn

Đoàn rất xúc động nghe các câu chuyện về thời niên thiếu của Bác

Các đồng chí Lãnh đạo của TCT dẫn Đoàn làm lễ dâng hương và báo công tại Khu tưởng niệm Hồ Chủ tịch

Đoàn tiếp tục hành trình về thăm Quê Ngoại của Hồ Chủ tịch, nơi có ngôi nhà Bác đã sống những năm thời thơ ấu. Câu chuyện về tuổi thơ đầy gian khổ của Bác khiến cho tuổi trẻ Viglacera thêm khâm phục Người.

Về thăm Ngã Ba Đồng Lộc

Thắp hương tại Đài tưởng niệm các Thanh niên xung phong tại Ngã Ba Đồng Lộc

Thể hiện lòng thành kính đối với hương hồn 10 nữ anh hùng liệt sỹ Ngã Ba Đồng Lộc tại Khu mộ của các chị

Các tin khác
  • Viglacera tài trợ Festival Bắc Ninh

    Lượt xem : 4954
    Nhằm góp một phần công sức cho việc tổ chức Festival Bắc Ninh- một sự kiện văn hóa nghệ thuật lớn nhất trong 10 năm từ ngày thành lập tỉnh Bắc Ninh đến nay, Viglacera đã tài trợ 100 triệu đồng cho sự kiện trọng đại này.
    Chi tiết
  • Khai trương nhà ăn ca Viglacera

    Lượt xem : 4692
    Với mục tiêu chăm sóc tốt hơn tới đời sống người lao động, ngày 14/4 vừa qua, nhà ăn ca của TCT Viglacera đã chính thức khai trương mở cửa để phục vụ cán bộ, công nhân viên của VP công ty mẹ và một số đơn vị trực thuộc có trụ sở tại Tòa nhà Viglacera.
    Chi tiết
  • Đoàn Thanh niên Viglacera kỷ niệm ngày thành lập Đoàn

    Lượt xem : 4625
    Để Kỷ niệm 79 năm ngày thành lập ĐTN CSHCM (26/3/1931- 26/3/2010) và 64 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3), Đoàn Thanh niên TCT Viglacera đã tham gia các hoạt động thể thao và văn hóa để chào mừng những sự kiện này.
    Chi tiết
  • Kỷ niệm 49 năm Ngày truyền thống Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì

    Lượt xem : 4509
    Ngày 22 tháng 3 năm 1961, Bộ Kiến trúc (nay là Bộ Xây dựng) đã ký quyết định thành lập Xưởng gạch Thanh Trì, tiền thân của Nhà máy Sứ Thanh Trì và là Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì ngày nay. Với chiều dài 49 năm, Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì tự hào là đơn vị tiên phong và có bề dày kinh nghiệm trong ngành Sứ vệ sinh.
    Chi tiết
  • Tổng kết 5 năm phong trào “Giỏi việc nước- đảm việc nhà” và Chung kết cuộc thi “Nữ CNVCLĐ tìm hiểu kiến thức pháp luật và gia đình

    Lượt xem : 5335
    Hàng trăm cán bộ công nhân viên đại diện cho các đơn vị thành viên của TCT đã có mặt tại Hạ Long tham dự Hội nghị Tổng kết 5 năm phong trào “Giỏi việc nước- đảm việc nhà” và chung kết cuộc thi “Nữ CNVCLĐ tìm hiểu kiến thức pháp luật và kiến thức gia đình” do Công đoàn TCT phát động.
    Chi tiết
  • Viglacera hưởng ứng Giờ trái đất 2010

    Lượt xem : 4742
    Ban Lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty Viglacera vừa ra lời kêu gọi các đơn vị, các cán bộ công nhân viên của TCT tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2010 tại VN.
    Chi tiết