Kỷ niệm 49 năm Ngày truyền thống Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì

16:00 | 22/03/2010
Ngày 22 tháng 3 năm 1961, Bộ Kiến trúc (nay là Bộ Xây dựng) đã ký quyết định thành lập Xưởng gạch Thanh Trì, tiền thân của Nhà máy Sứ Thanh Trì và là Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì ngày nay. Với chiều dài 49 năm, Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì tự hào là đơn vị tiên phong và có bề dày kinh nghiệm trong ngành Sứ vệ sinh.
Đây là năm đầu tiên Công ty CP Sứ Vigalcera Thanh Trì tổ chức kỷ niệm Ngày truyền thống của Công ty để là dịp gặp gỡ trao đổi giữa các nguyên lãnh đạo Sứ Thanh Trì các giai đoạn, qua đây để chuẩn bị tốt hơn cho Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống vào năm 2011, về dự Ngày truyền thống có Thứ trưởng Bộ xây dựng Nguyễn Trần Nam, các vị lãnh đạo Nguyên là Giám đốc các thời kỳ của Sứ Thanh trì, Ban lãnh đạo TCT Viglacera.


Trải qua các bước thăng trầm trong Xã hội và nền kinh tế nước ta qua các thời kỳ, các đội ngũ lãnh đạo của Sứ Thanh Trì vẫn luôn tự hào là những người đầu sóng ngọn gió cùng Sứ Thanh Trì vượt qua những thời kỳ khó khăn nhất. Khi cơ chế mở cửa, có sự tham gia của các sản phẩm nước ngoài vào Việt nam cũng khiến cho Sứ Viglacera Thanh Trì đứng trước những khó khăn về cạnh tranh trên thị trường, nhận thấy đây là thời điểm cần phải quyết tâm đổi mới, Ban lãnh đạo TCT Viglacera và Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì đã ký cam kết về việc đảm bảo cải tiến chất lượng sản phẩm.


Thể hiện sự quyết tâm lớn trong dịp kỷ niệm 49 năm Ngày truyền thống, tập thể đội ngũ lãnh đạo và CBNV Công ty CP Viglacera Thanh Trì đã cam kết, đến ngày 1/6/2010, tất cả các sản phẩm Sứ của Viglacera Thanh Trì sẽ có chất lượng tốt và nằm trong nhóm sản phẩm Sứ vệ sinh hàng đầu Việt Nam.

(Ban Thương Mại)

Các tin khác