Gặp mặt ấm áp và ý nghĩa của Ban liên lạc hưu trí Tổng Công ty Viglacera đầu Xuân 2021.

14:36 | 13/04/2021

Sáng 10/4, Ban Liên lạc Hưu trí Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2019 - 2020 đồng thời lên phương hướng hoạt động năm 2021. Tới tham dự và chung vui cùng các Bác, các Cô chú trong Ban liên lạc có ông Trần Ngọc Chính, Nguyên Thứ trưởng, Trưởng Ban liên lạc Hưu trí Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Tổng Công ty cùng các đồng chí trong Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, đại diện các phòng, Ban Tổng Công ty cùng gần 100 cán bộ hưu trí trong Ban liên lạc, nguyên là lãnh đạo của Tổng công ty và các đơn vị thành viên. Hội nghị năm nay cũng là buổi gặp mặt thường niên đầu Xuân, ấm áp và đầy ý nghĩa để cùng chia sẻ, động viên, thăm hỏi giữa các thành viên sau một thời gian dài gián đoạn vì dịch bệnh. Đây còn là dịp để cùng ôn lại truyền thống cũng như những kỉ niệm đáng nhớ thời còn công tác.

 

Báo cáo tại hội nghị, ông Nguyễn Bá Khiên – Trưởng Ban liên lạc hưu trí Tổng công ty cho hay, mặc dù năm 2020 có nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 nhưng Ban liên lạc đã tìm mọi cách sáng tạo để động viên tinh thần, cùng nhau chia sẻ nhiều hoạt động như: Thành lập nhóm bạn trên Zalo điện thoại; mừng sinh nhật và mừng thọ hội viên; tổ chức thăm hỏi phúng viếng hội viên đã từ trần; tổ chức tham quan du lịch và giao lưu; quan tâm giúp đỡ hội viên khó khăn…

Hoạt động của Ban Liên lạc hưu trí Tổng Công ty Viglacera luôn được các cấp lãnh đạo Đảng, lãnh đạo Tổng Công ty, tổ chức công đoàn từ Tổng công ty đến các đơn vị quan tâm, tạo điều kiện, và luôn là nguồn động viên lớn đối với hơn 5 nghìn hội viên trong 31 Ban Liên lạc hưu trí toàn Tổng công ty, đem lại nhiều tình cảm gắn bó thiết thực.


Ông Nguyễn Bá Khiên, Trưởng Ban liên lạc hưu trí TCT báo cáo kết quả hoạt động của BLL năm 2019-2020

Trong hai năm qua, Ban Liên lạc hưu trí Tổng công ty Viglacera luôn được Ban Liên lạc hưu trí Bộ Xây dựng đánh giá cao, là một trong các ban luôn đứng trong tốp đầu về hoạt động của các Ban Liên lạc hưu trí trong Bộ Xây dựng.

 
Ông Trần Ngọc Chính, Nguyên Thứ trưởng, Trưởng Ban liên lạc Hưu trí Bộ Xây dựng phát biểu

Về phương hướng hoạt động năm 2021, ông Nguyễn Bá Khiên cho biết, trong năm tới, Ban liên lạc sẽ tiếp tục duy trì và củng cố mối quan hệ giữa Ban liên lạc hưu trí với lãnh đạo đơn vị, đặc biệt sau khi nhà nước không nắm vai trò chi phối, nhằm tạo sự gắn kết truyền thống qua các thời kỳ; tiếp tục kiện toàn Bộ phận Thường trực các Ban liên lạc hưu trí có các đồng chí Trưởng ban cao tuổi hoặc đã từ trần; vận động các ban còn lại xây dựng quỹ hỗ trợ giúp đỡ các hội viên mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Bên cạnh đó, tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ truyền thống với Ban Liên lạc hưu trí Tổng Công ty; tổ chức cho hội viên có đủ sức khỏe đi tham quan du lịch nghỉ dưỡng…

Hội nghị cũng lắng nghe các ý kiến của các cán bộ hưu trí đóng góp cho hoạt động của Ban liên lạc.


Ông Nguyễn
Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty phát biểu

Tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, ông Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty đã đánh giá cao đồng thời cảm ơn những đóng góp, xây dựng Tổng Công ty của các thế hệ đi trước; cam kết sẽ tiếp tục gìn giữ những giá trị cốt lõi của Viglacera đã được xây dựng trong suốt những năm qua. Bên cạnh đó tiếp tục khẳng định sự quan tâm sâu sắc, thường xuyên của Tổng Công ty, sẵn sàng hỗ trợ và luôn đồng hành với mọi hoạt động của Ban.

Hội nghị cũng đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân của Ban Liên lạc hưu trí – Bộ Xây dựng, Tổng Công ty; mừng sinh nhật các hội viên; mừng thọ các cụ trên 90 là hội viên của Ban Liên lạc hưu trí Tổng Công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh Hội nghị:

Các tin khác
  • Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021

    Lượt xem : 1661
    Hội nghị người lao động Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn, được tiến hành ngày 07 tháng 4 năm 2021. Dự hội nghị có 78 đại biểu trên tổng số 78 đại biểu được triệu tập. Hội nghị đã nghe và thảo luận Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và các giải pháp thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 của Công ty, Báo cáo việc thực hiện thỏa ước lao động tập thể và chế độ chính sách liên quan đối với người lao động năm 2020 của BCH Công đoàn Công ty.
    Chi tiết
  • Công đoàn Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức Hội thao chào mừng 21 năm thành lập Công ty (04/4/2000 – 4/4/2021)

    Lượt xem : 3490
    Hội thao là hoạt động truyền thống về văn hóa tinh thần được tổ chức hằng năm của Công ty Sen vòi Viglacera với mục đích tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các Phòng Ban trong Công ty.
    Chi tiết
  • Ban liên lạc hưu trí cơ quan Tổng Công ty Viglacera tổ chức gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu 2021

    Lượt xem : 1609
    Sáng 03/4, Ban Liên lạc Hưu trí Cơ quan Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu đồng thời tổng kết hoạt động của Ban trong năm 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; ông Trần Quốc Thái – Trưởng Ban liên lạc hưu trí và các đồng chí là nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí của văn phòng cơ quan Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Công ty Xây dựng Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021

    Lượt xem : 1888
    Sáng ngày 30 tháng 3 năm 2021, Công ty Xây dựng Viglacera đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lương Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; cùng toàn thể CBCNV Công ty Xây dựng Viglacera.
    Chi tiết
  • Giao lưu Bóng đá chào mừng 90 năm truyền thống Đoàn Thanh niên CS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)

    Lượt xem : 1823
    Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và 63 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2021), Báo Xây dựng đã tổ chức Giải đấu Giao lưu bóng đá ngành Xây dựng mở rộng lần thứ V năm 2021. Đội bóng đá Nam Viglacera đã tham gia giải đấu và xuất sắc giành huy chương Bạc.
    Chi tiết
  • Các đơn vị Tổng Công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội nghị Người lao động và tổ chức đối thoại giữa người lao động và người sử dụng lao động 2021

    Lượt xem : 2732
    Năm 2021, thực hiện theo các quy định pháp luật mới đã có hiệu lực thi hành, Hội Nghị người Lao động tại các đơn vị đã thay đổi ở hình thức tổ chức hội nghị, nội dung, thành phần tham gia, thời gian, địa điểm, quy trình, trách nhiệm tổ chức thực hiện và hình thức phổ biến kết quả hội nghị người lao động thực hiện bám theo điều 64 của Bộ luật Lao động 2019 và Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc quy định tại Điều 48 Nghị định 145/2020. Các đơn vị của Viglacera tùy theo số lượng lao động và tình hình thực tế đã tổ chức Hội nghị toàn thể hoặc Hội nghị đại biểu theo quy định chung.
    Chi tiết