Đảng bộ Cơ quan TCT Viglacera đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2013

14:00 | 14/01/2014
 

Thực hiện Kế hoạch số 71-KH/QU ngày 21/11/2013 của Quận ủy Cầu Giấy về việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp và đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên năm 2013, Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tiến hành đánh giá chất lượng chi bộ, đảng viên trực thuộc năm 2013 và báo cáo Quận ủy.

Ngày 09/01/2014 Ban Thường vụ Quận Ủy Cầu Giấy đã ra quyết định số 1825-QĐ/QU về việc khen thưởng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu, đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2013. Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera là Đảng bộ thuộc khối doanh nghiệp vinh dự được nhận khen thưởng TCCS Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2013.

Xét về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn của Đảng bộ, năm 2013 là năm vẫn tiếp tục khó khăn đối với các hoạt động của doanh nghiệp do ảnh hưởng của kinh tế trong nước và thế giới. Trước tình hình trên, Đảng bộ và lãnh đạo Tổng công ty Viglacera với những kinh nghiệm, cùng sự chỉ đạo cụ thể của Đảng ủy TCT, Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty luôn bám sát tình hình thực tế, các mục tiêu định hướng, bằng các giải pháp trọng tâm đối với từng lĩnh vực và từng nhóm sản phẩm, điều hành quyết liệt, linh hoạt, đồng thời chỉ đạo các đơn vị phát huy tiềm năng, thế mạnh, chú trọng hiệu quả trong đầu tư các dự án nhằm bảo đảm cho sự phát triển bền vững của Tổng công ty. Kết quả hoạt động trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, lĩnh vực bất động sản, hoạt động thương mại; công tác tài chính; công tác thanh kiểm tra định kỳ, công tác nhân sự và đào tạo; công tác đổi mới doanh nghiệp và cổ phần hóa Công ty Mẹ năm 2013 đã hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.

Các nhiệm vụ lãnh đạo công tác chính trị tư tưởng, lãnh đạo xây dựng chính quyền, mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, lãnh đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng, thực hiện việc học tập tư tưởng và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng đều được triển khai thực hiện sâu rộng và đúng với định hướng của Đảng bộ cơ quan Tổng công ty.

Với những kết quả đã đạt được năm 2013, bằng sự nỗ lực phấn đấu, tinh thần đoàn kết của tập thể đảng viên và CBCNV trong Tổng công ty, tin tưởng rằng Đảng bộ Tổng công ty Viglacera sẽ lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2014, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng bộ Tổng công ty nhiệm kỳ 2010-2015./.

Các tin khác
  • Giải thể thao Viglacera chào Xuân 2014

    Lượt xem : 4740
    Nhằm chào mừng sự kiện Tổng công ty chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty cổ phần và phát động Phong trào thi đua mừng Xuân Giáp Ngọ 2014 tiến tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Tổng công ty. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty, trong hai ngày 4-5/1/2014, Công đoàn Tổng công ty Viglacera tổ chức Giải thể thao Viglacera Xuân 2014 với hai môn Bóng đá nam và Tennis tại Tổ hợp sân thể thao của Tòa nhà Tổng công ty, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.
    Chi tiết
  • Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2013 Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera.

    Lượt xem : 4526
    Thực hiện Kế hoạch số 71-KH/QU ngày 21/11/2013 của Quận ủy Cầu Giấy về việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp và đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên năm 2013, ngày 25/12/2013 tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với Đảng bộ cơ quan Tổng công ty và các đồng chí trong Ban thường vụ.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Đông Triều tổ chức hội nghị đối thoại

    Lượt xem : 4880
    Thực hiện Nghị định số 60/2013/NĐ-CP Ngày 19 tháng 6 năm 2013 của Chính phủ qui định chi tiết khoản 3, Điều 63 của Bộ Luật Lao động về thực hiện qui chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc. Ngày 10, 11 tháng 12 năm 2013, Công ty cổ phần Viglacera Đông Triều tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ quí 4 năm 2013.
    Chi tiết
  • Đại hội Công đoàn Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera khóa III

    Lượt xem : 4775
    Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn khóa II, phương hướng nhiệm vụ hoạt động công đoàn khóa III do BCH Công đoàn Công ty trình trước đại hội và các đại biểu đến dự đại hội đã phát biểu ý kiến tham luận của đại biểu tại Đại hội. Đại hội cũng nhất trí thông qua báo cáo của BCH Công đoàn Công ty về kết quả hoạt động công đoàn khóa 2 và phương hướng nhiệm vụ khóa III, báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn, những ý kiến tham luận của đại biểu trong đại hội và tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo.
    Chi tiết
  • Đại hội Công đoàn Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera

    Lượt xem : 4814
    Trong không khí thi đua sôi nổi nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2013, ngày 23 tháng 11 năm 2013, tại Hội trường tầng 15 Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Công đoàn Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty khóa IV.
    Chi tiết
  • Giao lưu bóng đá khai trương Tổ hợp thể thao Thăng Long Number one – Viglacera

    Lượt xem : 14948
    Được sự quan tâm và hỗ trợ của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, sau một thời gian gấp rút thi công, Tổ hợp thể thao gồm 04 sân Tennis và 01 sân bóng đá Mini tiêu chuẩn đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/11/2013.
    Chi tiết