Gặp mặt cán bộ hưu trí đầu Xuân 2010

10:59 | 04/02/2010
Là một truyền thống, một nét đẹp đầu Xuân đã được Vigalcera duy trì trong hơn 10 năm qua – Cuộc gặp mặt chúc Tết các cán bộ hưu trí của cơ quan Tổng công ty đã diễn ra trong không khí đầm ấm và cảm động ngay trước thềm năm mới.

Ban Lãnh đạo Tổng Công ty cùng với một số đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ đã tiếp đoàn. Hơn 60 cán bộ hưu trí của Tổng Công ty đã có mặt trong buổi Gặp mặt để cùng chia xẻ những câu chuyện, kỷ niệm trong năm vừa qua và để thăm hỏi, động viên mọi người sống vui khỏe hơn. Ông Nguyễn Bá Khiên, Nguyên chủ tịch Công đoàn TCT, Trưởng ban liên lạc hưu trí của cơ quan Tổng Công ty đã phát biểu “ việc được gặp gỡ, giao lưu tại chính cơ quan TCT, nơi tất cả mọi người đã từng làm việc khiến mọi người rất xúc động.”


Cuộc gặp mặt đã tổ chức lễ mừng thọ các đồng chí trên 70 tuổi. Các lãnh đạo TCT; Công đoàn TCT cùng với đại diện của Ban liên lạc hưu trí TCT đã tặng hoa và quà cho các đồng chí được mừng thọ.

Các cán bộ hưu trí rất vui vẻ, phấn khởi trước những thông tin do ông Luyện Công Minh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị TCT chia xẻ về những thành công trong năm 2009 và hướng phát triển của TCT trong thời gian tới.

Nhân Buổi gặp mặt, Ban liên lạc hưu trí của cơ quan Tổng Công ty đã bầu ra đồng chí Trưởng Ban mới là ông Võ Hữu Lộc, Nguyên Phó TGĐ Tổng Công ty thay cho ông Nguyễn Bá Khiên xin rút.

Các tin khác
  • Tài trợ Lễ hội Hoa Hà nội 2010

    Lượt xem : 5042
    Viglacera đã tài trợ 100 triệu cho việc tổ chức Lễ hội hoa Hà Nội 2010- sự kiện quan trọng mở đầu cho các hoạt động kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà nội.
    Chi tiết
  • Đóng góp VLXD xây dựng Đền thờ và Tháp chuông tại Ngã ba Đồng lộc

    Lượt xem : 5416
    Dưới sự vận động của Công đoàn TCT và phối hợp với Báo Lao động, các đơn vị thành viên đã tham gia ủng hộ VLXD xây dựng đền thờ và tháp chuông tại Ngã ba Đồng lộc.
    Chi tiết
  • Ủng hộ 2 tỷ đồng cho chương trình “Nối vòng tay nhân ái” của tỉnh Bắc Ninh

    Lượt xem : 4892
    Hưởng ứng cuộc vận động “Nối vòng tay nhân ái”, nhằm hỗ trợ các gia đình chính sách, các đối tượng xã hội gặp hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, TCT Viglacera đã quyết định ủng hộ 2 tỷ đồng cho chương trình.
    Chi tiết
  • Viglacera sơ kết thực hiện Nghị Quyết 30a

    Lượt xem : 4493
    Ngày 30/12/2009, Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm Xây dựng (Viglacera) tổ chức Hội nghị Sơ kết 01 năm thực hiện Nghị quyết 30a/2008/NQ-CP ngày 27-12-2008 của Chính phủ về Chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững đối với 61 huyện nghèo (Nghị quyết 30a) nay là 62 huyện. Hội nghị có sự tham gia của đại diện Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc, Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội, Bộ Xây dựng và UBND tỉnh Điện Biên
    Chi tiết
  • Khởi công dự án nhà ở sinh viên đầu tiên của TP Hưng Yên

    Lượt xem : 5087
    Sáng 18/11, Dự án Nhà ở Sinh viên- cụm trường khu vực Thành Phố Hưng, dự án nhà ở sinh viên của TP Hưng Yên đã được khởi công xây dựng tại Phường Lam Sơn, TP Hưng Yên.
    Chi tiết
  • Viglacera tôn vinh người phụ nữ nhân ngày 20-10

    Lượt xem : 4846
    Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Công đoàn Tổng công ty Viglacera đã tổ chức chương trình thăm quan, giao lưu kết hợp với tập huấn rất ý nghĩa nhằm tôn vinh các chị em phụ nữ trong Tổng công ty. Buổi giao lưu với sự có mặt của bà Nguyễn Thị Yên, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam.
    Chi tiết