Gặp mặt đầu Xuân các đồng chí nguyên lãnh đạo và Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT

13:21 | 29/01/2011

Trong 2 ngày 28-29/01/2011, tại trụ sở TCT Viglacera đã diễn ra các cuộc gặp mặt tất niên Xuân Canh Dần, đầu Xuân Tân Mão giữa lãnh đạo TCT với các đồng chí nguyên là lãnh đạo TCT qua các thời kỳ và Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT.

Tại cuộc gặp mặt diễn ra sáng 28/01/2011 giữa lãnh đạo TCT với các đồng chí nguyên là lãnh đạo TCT qua các thời kỳ, trong không khí vui vẻ và đầm ấm, Chủ tịch HĐTV Luyện Công Minh thay mặt lãnh đạo TCT Viglacera đã gửi lời thăm hỏi chân thành và lời chúc sức khỏe năm mới tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo TCT qua các thời kỳ. Ông cũng vui mừng báo cáo sơ bộ về những kết quả hoạt động của TCT Viglacera trong năm vừa qua.


Chủ tịch HĐTV Luyện Công Minh: Năm 2010 Viglacera xuất sắc hoàn thành và vượt mọi chỉ tiêu


Năm 2010, TCT Vigalcera đã đạt nhiều kết quả nổi bật trên mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh. Giá trị SXKD đạt gần 9.000 tỷ đồng, bằng 113% kế hoạch, tăng 32% so với thực hiện 2009. Doanh thu đạt trên 9.000 tỷ đồng, bằng 112% kế hoạch, tăng 26% so với thực hiện năm 2009. Lợi nhuận trước thuế toàn TCT đạt 550 tỷ đồng, bằng 128% kế hoạch, tăng 52% so với thực hiện năm 2009.


Thứ trưởng, nguyên Tổng giám đốc TCT Nguyễn Trần Nam:
Vigalcera phát triển nhưng vẫn phải coi sản xuất kinh doanh VLXD là trọng tâm


Năm 2011, TCT đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt 10.000 tỷ đồng, giá trị SXKD khoảng 10.000 tỷ đồng, thực hiện đầu tư XDCB đạt trên 5.000 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 1.000 tỷ đồng, kim ngạch xuất khẩu đạt 31 triệu USD…


Nguyên Tổng giám đốc TCT Trần Ngọc Quang luôn tâm huyết với mỗi chặng đường phát triển của Viglacera


Các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT bày tỏ vui mừng, phấn khởi và đánh giá cao những kết quả mà TCT đã đạt được trong năm 2011, khẳng định: thế hệ lãnh đạo TCT hôm nay đã tiếp nối, phát huy truyền thống đưa Viglacera trở thành một TCT vững mạnh của ngành Xây dựng. Đồng thời tin tưởng, bằng sự sáng suốt, tài tình của ban lãnh đạo, sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tận tâm của lớp thế hệ Người Viglacera hôm nay, TCT sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm Tân Mão – 2011 và các năm tiếp theo.


Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn và Khát vọng Viglacera!


Tiếp sau buổi gặp mặt giữa lãnh đạo TCT với các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ là buổi gặp mặt đầu Xuân với Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT diễn ra sáng 29/01/2011 cũng tại trụ sở TCT. Buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo TCT là ông Đào Đình Thi – Phó tổng giám đốc TCT và ông Nguyễn Mạnh Đạt – Chủ tịch Công đoàn TCT.


Mỗi độ Xuân về là dịp để các cán bộ hưu trí cơ quan TCT gặp mặt, tâm tình


Tại buổi gặp mặt, các cán bộ Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT bày tỏ cảm động đối trước sự chăm lo tình nghĩa của lãnh đạo TCT đối với các thế hệ đi trước.

“Chúng tôi tự hào vì đã từng là cán bộ, nhân viên của Viglacera, đóng góp với Viglacera qua các thời kỳ. Trong những năm qua, Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT luôn được đánh giá có hoạt động tốt nhất, nhận được nhiều khen thưởng của Ban liên lạc hưu trí Bộ Xây dựng. Có được điều đó là nhờ sự quan tâm, hỗ trợ cả về tinh thần và vật chất của lãnh đạo TCT. Chúng tôi mong lãnh đạo TCT tiếp tục bảo vệ quyền lợi và tạo điều kiện tốt để ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT hoạt động tốt hơn nữa trong năm 2011” – ông Nguyễn Bá Khiên, Trưởng ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT nói.


Năm nay, Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT có 11 cụ được tổ chức mừng thọ


Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT Vigalcera hiện có 75 thành viên, hoạt động sôi nổi, gắn kết thông qua các buổi gặp mặt, thăm hỏi, giao lưu, giúp đỡ lẫn nhau. Trong năm 2010, được sự ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo TCT, Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT đã tổ chức mừng thọ 13 trường hợp, thăm hỏi ốm đau 9 trường hợp, thăm viếng 6 trường hợp, tổ chức 4 đợt tham quan, giao lưu tại các khu du lịch, di tích văn hóa…


Chủ tịch Công đoàn - Ông Nguyễn Mạnh Đạt thăm hỏi ân cần các cụ, các bác


Trong năm 2011, Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT chủ trương kết nạp thêm hội viên, duy trì hoạt động mừng thọ các hội viên cao tuổi, mở rộng tổ chức các hoạt động giao lưu, thăm hỏi nhân các sự kiện, ngày lễ lớn của dân tộc.

Nhân dịp này, TCT và Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT cũng đã chúc mừng thọ 11 cụ tuổi từ 70 đến trên 90 tuổi.


Phó tổng giám đốc TCT - Ông Đào Đình Thi không quên gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp đầu Xuân năm mới
tới các cụ, các bác trong Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT.


Kết thúc buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo TCT, ông Đào Đình Thi – Phó tổng giám đốc TCT chân thành gửi lời chúc sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui và hạnh phúc tới toàn thể các hội viên Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT và các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ TCT tại các đơn vị./.

Các tin khác