Gặp mặt nguyên Lãnh đạo Tổng công ty Xuân Mậu Tuất 2018

15:53 | 08/02/2018

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, để có được thành quả như ngày hôm nay, các Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Tổng công ty Viglacera luôn ghi nhận những công lao gây dựng của các thế hệ nguyên Lãnh đạo TCT qua các thời kỳ. Kế thừa những giá trị văn hóa đó, mỗi cán bộ VIGLACERA đã cùng nhau xây dựng, duy trìvà phát triển một nền tảng văn hóa truyền thống riêng. Văn hóa đó phù hợp với đặc thù của ngành, nghề, được xây dựng dựa trên những giá trị cốt lõi và thể hiện qua phong cách lãnh đạo, phong cách làm việc và ứng xử của người VIGLACERA.

Ngày 8/02/2018, theo truyền thống và thông lệ hàng năm, cứ mỗi độ xuân về, Tổng công ty Viglacera lại tổ chức buổi gặp mặt tất niên giữa các thế hệ lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ. Buổi gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018 vô cùng vinh dự chào đón Ông Trần Ngọc Quang - Nguyên Tổng giám đốc, Ông Trần Đình Thể - Nguyên Chủ tịch HĐQT, Ông Đinh Quang Huy - Nguyên Tổng giám đốc, Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam (Tổng giám đốc TCT thời kỳ 2005-2007) cùng các đồng chí nguyên Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty qua các thời kỳ.


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT Luyện Công Minh đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động năm 2017 với điểm nhấn là hoạt động kinh doanh đã đạt kết quả tốt nhất trong 10 năm trở lại đây. Tổng công ty đã tập trung vào đầu tư phát triển các sản phẩm công nghệ cao như: kính siêu trắng, kính tiết kiệm năng lượng…Ông Luyện Công Minh cũng chia sẻ các định hướng phát triển của Tổng công ty Viglacera năm 2018 và các năm tiếp theo như tiếp tục đầu tư cho các dòng sản phẩm công nghệ cao, phát triển các bộ sản phẩm mới có giá trị cao, thân thiện môi trường và người sử dụng. Năm 2018 Tổng công ty sẽ theo lộ trình tái cơ cấu giảm vốn nhà nước xuống 36% và giảm xuống 0% vào năm 2019.

Vui mừng trước các kết quả đạt được năm 2017 của Tổng công ty Viglacera nói chung và sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ Viglacera nói riêng, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty đã cùng chia sẻ những cảm xúc, những kỷ niệm từ những thành quả đạt được ngày còn công tác, những tháng ngày đồng cam cộng khổ, cùng nhớ về những dấu mốc, những nền móng đầu tiên để xây dựng một Viglacera lớn mạnh như ngày hôm nay.


Ông Trần Ngọc Quang – Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera phát biểu tại buổi gặp mặt 

Ông Trần Ngọc Quang – Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera, người đã có rất nhiều tâm huyết gây dựng nền tảng giá trị văn hóa cũng như giá trị nghề nghiệp của Viglacera đã có những chia sẻ rất sâu sắc và thời cuộc, góp ý xây dựng vì một Viglacera phát triển không ngừng. Bên cạnh những sự vui mừng với kết quả tăng trưởng vượt bậc của TCT Viglacera trong năm qua, Ông cũng góp ý về việc TCT cần chủ động trước chuyển biến của nền kinh tế mới, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang là xu thế dẫn dắt thị trường, Viglacera cần chuẩn bị các phương án thích ứng như công nghệ, nhân sự…


Tập thể Nguyên lãnh đạo và Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera

Truyền thống của Viglacera đã được dựng xây và gìn giữ qua bao thế hệ, những trang sử của Viglacera được viết nên bằng bao mồ hôi và công sức của lớp người đi trước. Lớp cán bộ trẻ hôm nay nguyện sẽ tiếp bước con đường đó, gắn bó với nghề, để tiếp tục gìn giữ, phát huy truyền thống của người Viglacera, dựng xây một hình ảnh Viglacera sáng mãi. 

Các tin khác