Gặp mặt thân mật chia tay đồng chí Nguyễn Mạnh Đạt

09:37 | 08/06/2011

Ngày 7/6/2011 tại trụ sở TCT Viglacera đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật chia tay đồng chí Nguyễn Mạnh Đạt – nguyên UVHĐTV, Chủ tịch Công đoàn TCT về nghỉ hưu theo chế độ.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, xúc động với sự tham dự của toàn thể các đồng chí trong Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc; các đồng chí nguyên là Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc TCT; đông đảo cán bộ các Phòng, Ban Cơ quan TCT.


Thay mặt lãnh đạo TCT, ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV TCT đã phát biểu ghi nhận những đóng góp của đồng chí Nguyễn Mạnh Đạt trong 34 năm công tác tại TCT; khẳng định CBCNVLĐ TCT luôn trân trọng những năm tháng được làm việc với đồng chí Nguyễn Mạnh Đạt, học tập tấm gương sáng tận tụy trong lao động, tận tâm với đồng nghiệp của đồng chí.



Trong sự xúc động đặc biệt, đồng chí Nguyễn Mạnh Đạt chia sẻ ngày 7/6/2011 sẽ là một kỷ niệm không thể quên, một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của đồng chí và mặc dù về nghỉ hưu nhưng đồng chí vẫn sẽ luôn dõi theo mọi sự phát triển của TCT với niềm tin Viglacera mãi luôn khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong ngành sản xuất VLXD và kinh doanh BĐS ở Việt Nam.


34 năm gắn bó với TCT Viglacera, đồng chí Nguyễn Mạnh Đạt đã dành trọn tâm huyết cho sự phát triển của TCT. Dù ở cương vị nào đồng chí cũng luôn thể hiện sự tận tâm, chu đáo đối với mọi nhiệm vụ được giao; và đặc biệt luôn biết chia sẻ, giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Những cống hiến của đồng chí đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận bằng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý./.

Các tin khác