Viglacera vô địch Giải bóng đá Tập đoàn năm 2011

10:10 | 07/06/2011
 Trận chung kết Giải bóng đá Tập đoàn năm 2011 giữa hai đội bóng Viglacera và HUD 4 diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi, chiều 6/6/2011 tại Trung tâm sinh thái Linh Đàm (Quận Hoàng Mai, Hà Nội). Ngay từ sớm, rất đông cổ động viên đã đến cổ vũ cho hai đội.


Mở đầu trận đấu, đội Viglacera đã nhập cuộc tốt hơn và thường xuyên có những đường bóng lấn lướt khung thành đối phương. Liên tiếp các pha sút bóng hiểm hóc của các cầu thủ mang áo số 8, số 10, số 11 của Viglacera khiến khán giả tưởng như nghẹt thở. Tuy nhiên, thủ môn đội HUD 4 đã tỏ ra chơi xuất sắc nên kết thúc hiệp 1, đội bóng Viglacera vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.

Bước sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu giảm dần trong ít phút đầu giờ. Các cầu thủ Viglacera chơi bình tĩnh hơn, phối hợp khá ăn ý trong hầu hết các pha lên bóng. Phút thứ 56, từ một đường chuyền đẹp của đồng đội, cầu thủ Tạ Phùng Phúc mang áo số 11 đã ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới đội bạn. Không khí trên sân lúc này như bùng nổ bởi tiếng reo hò của các cổ động viên. Một số cổ động viên đã ùa xuống sân bóng bày tỏ niềm vui mừng cùng các cầu thủ.

Với khí thế chiến thắng hừng hực, các cầu thủ Viglacera tiếp tục dâng lên tấn công trong những phút sau đó. Bàn thắng thứ 2 của Viglacera do cầu thủ Hoàng Anh Tuấn – áo số 8 đã làm nức lòng các cổ động viên có mặt tại sân đấu.

Trong ít phút cuối, cầu thủ của đội bóng HUD 4 đã ghi được 1 bàn thắng khiến khán giả hài lòng về một kết quả đẹp của trận chung kết.

Một lần nữa, cái tên Viglacera lại được vang lên trên bục vinh quang Chiến thắng!

Giải bóng đá Tập đoàn 2011 do Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã tổ chức chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước và hưởng ứng năm Thanh niên 2011./.

Các tin khác