Giải bóng đá khối gạch ốp lát mở rộng chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

11:05 | 06/06/2022

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, Giải Bóng đá Khối Gạch ốp lát mở rộng đã diễn ra thành công tốt đẹp sau hai ngày thi đấu hết sức, hết mình của các cầu thủ và sự cổ vũ nhiệt thành của các cổ động viên. Giải được tổ chức trong hai ngày 3/6 và 4/6/2022 tại Miền Bắc và Miền Nam với sự tham gia tranh tài của 12 đội bóng.


Lễ khai mạc Giải bóng đá diễn ra tại Hà Nội

Đến dự lễ khai mạc tại Miền Bắc có ông Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Viglacera - CTCP, ông Nguyễn Quốc Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, ông Mai Xuân Đức - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, Giám đốc các đơn vị sản xuất và kinh doanh, Chủ tịch công đoàn, kế toán trưởng, trưởng phòng ban thuộc các đơn vị trong Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera. Đặc biệt là các cầu thủ và các cổ động viên từ các đội bóng.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Minh Hiến - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera nhấn mạnh: “Giải bóng đá được tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera là cơ hội để CBCNV và người lao động rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học tập và chia sẻ kinh nghiệm sau những giờ làm việc và cống hiến. Bên cạnh đó, giải đấu cũng góp phần kết nối và thắt chặt đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị sản xuất và kinh doanh trong khối”. 


Ông Nguyễn Minh Hiến - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phát biểu tại Lễ khai mạc 

Sau nhiều trận cầu kịch tính, Ban Tổ chức đã trao giải cho các đội xuất sắc nhất. 

Tại Miền Bắc: 

  • Giải vô địch: Nhà máy Viglacera Tiên Sơn 

  • Giải nhì: Công ty CP Viglacera Thăng Long

  • Giải ba: Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

  • Giải phong cách: Công ty CP Thương mại Viglacera

Tại Miền Nam:

  • Giải vô địch: Nhà máy Gạch Viglacera - Eurotile 

  • Giải nhì: Nhà máy Viglacera Mỹ Đức

  • Giải ba: Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera - CN Miền Nam

  • Giải khuyến khích: Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân


Giải bóng đá được tổ chức nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 10 năm hợp nhất
khối kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

Sau giải bóng, toàn thể CBCNV và người lao động đã tham dự tiệc giao lưu nhân kỷ niệm 10 năm ngày hợp nhất nhất khối kinh doanh của các đơn vị sản xuất gạch ốp lát thuộc Tổng công ty Viglacera. Chương trình được tổ chức trong không khí ấm áp, thân mật giữa công ty và các đại lý đã gắn bó sâu sắc trong suốt chặng đường phát triển của Viglacera. Chặng đường đó là sự nỗ lực, đồng hành, ủng hộ và sát cánh của nhiều thế hệ CBCNV, người lao động và các đại lý, đối tác để cùng nhau tạo nên thương hiệu gạch ốp lát gần gũi, thân thiện và bền vững trong tiềm thức người tiêu dùng. 

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Giải bóng đá được tổ chức tại Miền Bắc:













 

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Giải bóng đá được tổ chức tại Miền Nam: 







Các tin khác