Viglacera hưởng ứng Giờ trái đất 2010

09:35 | 19/03/2010
Ban Lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty Viglacera vừa ra lời kêu gọi các đơn vị, các cán bộ công nhân viên của TCT tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2010 tại VN.


Trụ sở chính của Viglacera sẽ tắt điện
vào Giờ trái đất 2010

Việc hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2010 tại VN sẽ được các đơn vị của Viglacera thực bằng những hành động như Tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết tại khu vực văn phòng (đối với các đơn vị hoạt động theo ca); Tắt đèn tại các biển quảng cáo, bảng hiệu tại trụ sở và showroom của các đơn vị;Cán bộ, công nhân viên tắt đèn điện và các thiết bị điện không cần thiết tại nhà riêng.

Tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2010 tại Việt Nam do Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) và Bộ Tài nguyên Môi trường phát động là một trong chuỗi những hoạt động Viglacera sẽ triển khai trong năm 2010 và các năm tiếp theo để tiếp tục thực hiện định hướng xây dựng Viglacera trở thành thương hiệu có trách nhiệm và thân thiện với môi trường; quan tâm và mong muốn tham gia vào quá trình xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn trong tương lai.

Giờ Trái Đất (Earth Hour) là một sự kiện quốc tế hằng năm, do WWF kêu gọi các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong một giờ đồng hồ (20h30 đến 21h30) thứ Bảy cuối cùng của tháng Ba hàng năm. Năm 2009, Việt Nam lần đầu tiên tham gia hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất” và đã thu hút sự hưởng ứng đông đảo của các thành phố và người dân. Với sự tham gia của mình trong năm 2010, Viglacera mong muốn cùng với các doanh nghiệp và người dân của VN góp phần cho sự thành công hơn nữa của Chiến dịch giờ trái đất 2010 tại VN.

Các tin khác