Hội nghị BCH Công đoàn TCty Viglacera - CTCP lần thứ 2, khoá IX nhiệm kỳ (2017-2022)

17:18 | 20/06/2017

 

Ngày 17/6/2017, tại Công ty Kính nổi Viglacera, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã diễn ra Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn TCty Viglacera lần thứ 2 khoá IX. Về dự Hội nghị có các đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Đỗ Văn Quảng và Vũ Ngọc Chính, đồng chí Nguyễn Minh Khoa - Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera, ông Nguyễn Bá Khiên, nguyên Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và các đồng chí là ủy viên BCH, UBKT và các chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn TCTy Viglacera. Chủ trì hội nghị là đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty.

Hội nghị đã đưa ra dự thảo về Quy chế làm việc của BCH, phân công nhiệm vụ BCH, chương trình làm việc toàn khóa của BCH, quy chế làm việc của UBKT, chương trình làm việc toàn khóa của UBKT và quyết định thành lập Ban nữ công. 


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu

Trước đó, Hội nghị cũng đã tổ chức triển khai Nghị quyết Đại hội IX Công đoàn TCT; tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Hội nghị đã ghi nhận các ý kiến tham luận đóng góp của các đồng chí đại biểu, ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam.

Trên cơ sở đó, Hội nghị nhất trí thông qua: Quy chế làm việc của BCH; Phân công nhiệm vụ BCH; Chương trình làm việc toàn khóa của Ban chấp hành; Quy chế làm việc của UBKT; Chương trình làm việc toàn khóa của UBKT; Quyết định thành lập Ban nữ công. 

Qua đó, thống nhất triển khai Nghị quyết Đại hội IX Công đoàn Tổng Công ty; thống nhất thông qua báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và tập trung triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Đồng thời, Hội nghị thống nhất giao cho thường trực Ban thường vụ Công đoàn Tổng Công ty chỉnh lý ban hành chính thức các văn bản đã được biểu quyết thông qua...

Buổi chiều cùng ngày đoàn đại biểu đã tham quan các nhà máy sản xuất của Công ty Kính nổi Viglacera và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương, cùng gặp gỡ trao đổi với Ban lãnh đạo và giao lưu gặp mặt với các đoàn viên công đoàn của 2 Công ty.

Một số hình ảnh Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh đoàn thăm nhà máy sản xuất của Công ty Kính nổi Viglacera và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương:

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác