Công ty Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động tại Văn phòng công ty mẹ năm 2018

15:28 | 13/02/2018

Căn cứ Nghị định 60/2013/NĐ-CP của Chính phủ về việc quy định chi tiết khoản 3 điều 63 của Bộ luật lao động và Thông tư: 1755/HD-TLĐ của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam về việc hướng dẫn Công đoàn tham gia xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc. Ngày 12/2/2018, Văn phòng Công ty mẹ Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2018.


Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội 

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT, các UV HĐQT, Phó Tổng giám đốc TCT, Ban chấp hành Công đoàn cơ quan TCT, các đồng chí Trưởng, phó phòng các Phòng/ Ban và toàn thể cán bộ công nhân viên tại Văn phòng công ty mẹ.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã nghe các báo cáo: Kết quả hoạt động kinh doanh 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; tổng kết phong trào thi đua; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, các chính sách đối với người lao động,…


Bà Nguyễn Thị Hải Yến, Trưởng ban thanh tra nhân dân -  Phó phòng Tổ chức lao động TCT báo cáo kết quả hoạt động của ban thanh tra nhân dân năm 2017


Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc TCT báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018 của Văn phòng công ty mẹ
 

Năm 2017, dưới sự điều hành quyết liệt, chủ động và linh hoạt của Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, cùng sự đồng lòng của tập thể CBCNV, kết quả hoạt động SXKD của toàn Tổng công ty năm 2017 đã đạt và vượt các chỉ tiêu chính. Doanh thu hợp cộng của Tổng công ty đạt 16.486 tỷ đồng -  tăng 10% so với năm 2016. Lợi nhuận trước thuế hợp cộng toàn TCT đạt 1.019 tỷ đồng, tương đương 112% kế hoạch năm, trong đó lợi nhuận của công ty mẹ đạt 538,6 tỷ đồng, cao hơn 22% so với thực hiện năm 2016. Đây cũng là các mốc lợi nhuận kỷ lục mà Viglacera đạt được cho đến thời điểm này.


Bà Nguyễn Thị Thanh Bình,
Chủ tịch Công đoàn cơ quan TCT báo cáo hoạt động của BCH Công đoàn và tình hình thực hiện thỏa ước lao động năm 2017 và nhiệm vụ chủ yếu của BCH Công đoàn năm 2018. 

Sau khi theo dõi các báo cáo tổng kết của Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Đại diện các phòng trình bày tham luận, đưa ra các giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh 2018 và tâm tư, nguyện vọng của người lao động.


Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị 

Sau khi lắng nghe và ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp của cán bộ nhân viên làm việc tại Văn phòng Công ty mẹ, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã chia sẻ: "Năm 2018 sẽ là một năm bước ngoặt đối với Tổng công ty khi vốn nhà nước giảm xuống còn 36%, với một số lượng lớn cổ phần do các cổ đông nước ngoài nắm giữ, điều này tạo nên sức ép cao hơn về hiệu quả sản xuất kinh doanh. Bởi vậy, mọi cá nhân trong Tổng công ty - từ cấp lãnh đạo đến cán bộ nhân viên - đều cần phải cố gắng hơn, chủ động và chuyên nghiệp hơn nữa trong công việc, phát huy tối đa khả năng của bản thân để đạt được kết quả công việc tốt nhất, góp phần vào sự phát triển chung của toàn Tổng công ty trong giai đoạn mới."


Hội nghị bế mạc thành công tốt đẹp với 100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:






















Các tin khác