Hội nghị NLĐ Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn: Ghi nhận những đóng góp của người lao động

17:07 | 02/05/2018

Vừa qua, Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP và gần 80 đại biểu đại diện cho 870 CBCNV, người lao động trong Công ty.


Ông Bùi Anh Dũng - TP Kế hoạch đầu tư, Thay mặt Giám đốc công ty trình bày báo cáo hoạt động sản xuất của Công ty năm 2017, phương án SXKD năm 2018, và mục tiêu SXKD đến năm 2020

Hội nghị đã được nghe đồng chí Bùi Anh Dũng - TP Kế hoạch đầu tư, Thay mặt Giám đốc công ty trình bày báo cáo hoạt động sản xuất của Công ty năm 2017, phương án SXKD năm 2018, và mục tiêu SXKD đến năm 2020.


Ông Trương Ngọc Minh - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty đọc báo cáo của BCH Công đoàn Công ty về việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và việc thực hiện các chế độ liên quan chế độ chính sách đối với người lao động
 

Năm 2017, việc thực hiện thoả ước lao động tập thể và các chế độ chính sách liên quan đến người lao động năm của BCH Công đoàn Công ty được thực hiện đầy đủ, đảm bảo quyền và lợi ích cho người lao động.


Bà Ngô Thị Thảo - Trưởng ban thanh tra Nhân Dân đọc báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân

Hội nghị đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới 2018-2020 và thông qua các báo cáo: Đánh giá kết quả SXKD năm 2017, mục tiêu phương hướng hoạt động SXKD năm 2018; ký kết thỏa ước Lao động tập thể; ký cam kết phối hợp công việc năm 2018 giữa người sử dụng lao động và người lao động.

Năm 2017, với sự phối hợp chặt chẽ giữa người sử dụng lao động và người lao động, Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn đã thực hiện hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD đặt ra.

Trên cở sở phát huy những kết quả đạt được, Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn cũng đặt ra các chỉ tiêu chính trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018, cụ thể: sản lượng sản xuất đạt xấp xỉ 10.000.000m2, năng suất lao động đạt 1,6 tỷ đồng/người, thu nhập bình quân người lao động đạt trên 11,3 triệu đồng/ người/ tháng.


Ông Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera - CTCP, phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị

Thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT yêu cầu đơn vị cần tập trung điều hành và bám sát các chỉ tiêu trong kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018. Đồng thời, tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty trước các đối thủ khác trên thị trường bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tiết giảm chi phí quản lý.


Ông Quách Hữu Thuận -  Bí Thư chi bộ, Giám đốc Công ty tiếp thu ý kiến của lãnh đạo TCT và đưa ra một số định hướng phát triển của Công ty

Hội nghị đã ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân lao động trực tiếp và biểu dương những sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã tạo nên thành công của đơn vị trong năm 2017. Kết thúc hội nghị, CBCNV Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn cùng nhất trí biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị, khẳng định sẽ tiếp tục hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018, tạo cơ sở để tiếp tục triển khai kế hoạch trong những năm tiếp theo.

Các tin khác