Viglacera đạt thành tích cao tại Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm truyền thống ngành Xây dựng

08:18 | 17/04/2018

Chào mừng kỷ niệm 60 năm truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2018) và Đại hội Công đoàn Xây dựng Việt Nam lần thứ XIII, trong 3 ngày 14,15,16/42018, Bộ Xây dựng và Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tổ chức Giải thể thao ngành Xây dựng năm 2018. Với tinh thần cống hiến hết mình, quyết tâm chiến thắng, cùng với sự cổ vũ chuyên nghiệp, nhiệt tình của cổ động viên đến từ các đơn vị, Viglacera đã giành nhiều thứ hạng cao ở cả các bộ môn tham gia thi đấu.

Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm truyền thống ngành Xây dựng được tổ chức với ba bộ môn thi đấu: Cầu lông, bóng đá, tennis, cụ thể các vận động viên đã trải qua 40 trận thi đấu cầu lông, 30 trận đấu tennis và 29 trận đấu bóng đá nam. Giải đã thu hút được sự tham gia của gần 1000 vận động viên đến từ 47 đoàn vận động viên trong ngành và một số đơn vị bạn.  

Sáng ngày 14/4, ngay sau lễ khai mạc diễn ra tại Nhà thi đấu Trung tâm thể thao Bách Khoa (Hà Nội), Đoàn vận động viên của Tổng công ty Viglacera tham gia thi đấu các nội dung: bóng đá nam; tennis đôi nam và đôi nam nữ; cầu lông đôi nam và đôi nam nữ. Các vận động viên của Viglacera đã tham gia Giải với tinh thần trung thực, đoàn kết và thân ái với các đội bạn. Đây là sự nỗ lực rất lớn của cán bộ, nhân viên các đơn vị trực thuộc Tổng công ty khi khối lượng công việc nghiệp vụ rất nhiều nhưng vẫn tham gia tích cực vào các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục – thể thao do Bộ Xây dựng và Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát động. Các hoạt động này đã giúp rèn luyện sức khỏe, góp phần quảng bá hình ảnh của thương hiệu Viglacera đến các đối tác, khách hàng.

Qua 3 ngày tham gia thi đấu sôi nổi, kết quả đoàn thể thao Viglacera tham gia tranh tài ở tất cả các nội dung và đã gặt hái được những thành tích xuất sắc: Giải nhất nội dung đôi nam nữ môn quần vợt thuộc về cặp vận động viên Nguyễn Văn Lý và Đoàn Trà Ly Công ty cổ phần Thương Mại Viglacera; giải nhì nội dung đôi nam môn quần vợt thuộc về cặp vận động viên Nguyễn Mạnh Hiếu và Nguyễn Hữu Hạnh Công ty cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera; Giải ba đôi nam môn cầu lông thuộc về cặp vận động viên Vũ Thanh Sơn và Nguyễn Văn Quang Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long.

Tham gia Giải thể thao chào mừng 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam đoàn vận động viên của Tổng công ty Viglacera - CTCP đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với Ban tổ chức và các đoàn tham gia giải bởi tinh thần thi đấu đẹp, hết mình và quyết tâm cao.


Các vận động viên và Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên TCT Viglacera – CTCP chụp ảnh lưu niệm

Giải Thể thao ngành Xây dựng Chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam và Đại hội XIII Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã thực sự tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Đây là dịp để cán bộ, người lao động trực thuộc các đơn vị của Tổng công ty Viglacera được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tăng cường hiểu biết và tình đoàn kết, hăng hái thi đua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được lãnh đạo Tổng công ty giao năm 2018. Bên cạnh đó, Hội thao là dịp để cán bộ, nhân viên của các đơn vị rèn luyện sức khỏe, thể hiện tình đoàn kết, giao lưu, cùng nhau xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của Ngành Xây dựng ngày càng phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Một số hình ảnh Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera - CTCP Nguyễn Quý Tuấn trao giải cho các vận động viên:

Các tin khác