Khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá nam Viglacera 2012

12:25 | 11/07/2012

Kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước; Chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera, Ngày 10/7/2012, tại Sân bóng đá Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra Lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá nam Viglacera 2012. Tới dự và động viên, cổ vũ phong trào có các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam: đồng chí Nguyễn Văn Bình - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng VN, đồng chí Nguyễn Thị Yên - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng VN, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn – Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Xây dựng VN; Về phía Tổng Công ty có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn TCT, các đồng chí lãnh đạo TCT, các phòng/ban TCT, lãnh đạo các đơn vị, chủ tịch công đoàn các đơn vị và đông đảo cán bộ, công nhân viên các đơn vị trong TCT.

Vòng chung kết gồm 8 đội xuất sắc nhất đã vượt qua vòng đấu bảng, đó là các đội:

1. Liên quân Cơ quan TCT và Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera.

2. Công ty Đầu tư và phát triển Hạ tầng Viglacera

3. Công ty CP Thương mại Viglacera

4. Công ty CP Viglacera Việt Trì

5. Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì

6. Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu

7. Công ty CP Viglacera Đông Triều

8. Trường Cao đẳng nghề Viglacera

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 4 trận đấu của loạt trận tứ kết. Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi, trời mưa to nhưng được sự động viên nhiệt tình của khán giả, các đội đã thi đấu và cống hiến cho khán giả các trận đấu đầu kịch tính và nhiều pha bóng đẹp. Kết quả thi đấu vòng tứ kết như sau:

Trận 1: Công ty CP Viglacera Việt Trì thắng Công ty Đầu tư và phát triển Hạ tầng Viglacera: 3 - 2

Trận 2: Công ty CP Thương mại Viglacera thắng Trường Cao đẳng nghề Viglacera: 1 - 0

Trận 3: Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu thắng Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì: 3 - 2

Trận 4: Công ty CP Viglacera Đông Triều thắng Liên quân Cơ quan TCT và Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera: 3 – 0

Các đội thắng sẽ thi đấu vòng bán kết vào ngày 12/7/2012.

Hình ảnh lễ khai mạc và các trận thi đấu tứ kết:

Các tin khác
  • Đoàn Thanh niên và Công đoàn cơ quan tổ chức tổng kết và trao giải dự đoán Euro 2012

    Lượt xem : 4567
    Nhân dịp mùa hè EURO 2012 đầy sôi động, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty về việc phát động các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao và thi đua sôi nổi lập thành tích Chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày truyền thống Tổng công ty Viglacera(25/7/1974-25/7/2012). Ban chấp hành Đoàn thanh niên Tổng công ty Viglacera phối hợp với Công đoàn cơ quan Tổng công ty tổ chức cuộc thi “Dự đoán kết quả EURO 2012”.
    Chi tiết
  • Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 04 quần chúng ưu tú

    Lượt xem : 4258
    Công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và phát triển đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng và được Đảng uỷ Cơ quan Tổng công ty Viglacera quan tâm, trong 6 tháng đầu năm 2012 Đảng ủy Cơ quan TCT đã tổ chức kết nạp cho 14 đồng chí đảng viên mới. Thông qua công tác phát triển đảng viên, đã bổ sung cho các chi bộ trực thuộc những quần chúng ưu tú nhất luôn tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.
    Chi tiết
  • Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Bộ Xây dựng về làm việc với TCT

    Lượt xem : 4488
    Sáng ngày 13/6/2012, tại Công ty cổ phần Sứ viglacera Thanh Trì, Đoàn công tác của Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Bộ Xây dựng và Ban nữ công Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã có buổi làm việc với Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Tổng công ty Viglacera và Công ty cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì.
    Chi tiết
  • Giải bóng đá nam Viglacera 2012 – Bảng H, Bảng E

    Lượt xem : 11904
    Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, trung thực và an toàn, vòng đấu loại bảng H giải bóng đá nam Viglacera 2012 đã kết thúc với kết quả đội Công ty Viglacera Việt Trì nhất bảng H, đoạt vé vào tham dự Vòng chung kết Tổng Công ty.
    Chi tiết
  • Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2012

    Lượt xem : 5022
    Tại Việt Nam, ngày Môi trường Thế giới 05/6 được hưởng ứng từ 1982 cho đến nay và đã trở thành một hoạt động cụ thể, thiết thực góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Ngày Môi trường thế giới năm 2012 có chủ đề là Kinh tế xanh: Có vai trò của bạn (Green Economy: Does it include you?)
    Chi tiết
  • Hội thi văn nghệ VIGLACERA cụm 3: Âm vang miền quan họ

    Lượt xem : 4565
    Ngày 2/6/2012, tại hội trường Cty CP Kính VIGLACERA Đáp Cầu, thành phố Bắc Ninh, hội thi văn nghệ VIGLACERA cụm 3 đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với sự tham dự của 4 đội: Kính VIGLACERA Đáp Cầu, VIGLACERA Từ Sơn, VIGLACERA Tiên Sơn và Trường Cao đẳng nghề VIGLACERA. Đây là một trong chuỗi những hoạt động kỷ niệm chào mừng 38 năm Ngày thành lập Tổng Cty VIGLACERA (25/7/1974 - 25/7/2012).
    Chi tiết