Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 04 quần chúng ưu tú

17:07 | 29/06/2012

Công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và phát triển đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng và được Đảng uỷ Cơ quan Tổng công ty Viglacera quan tâm, trong 6 tháng đầu năm 2012 Đảng ủy Cơ quan TCT đã tổ chức kết nạp cho 14 đồng chí đảng viên mới. Thông qua công tác phát triển đảng viên, đã bổ sung cho các chi bộ trực thuộc những quần chúng ưu tú nhất luôn tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Ngày 29/06/2012 tại phòng hội trường tầng 15, Tổng Công ty Viglacera, Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera và Chi ủy các chi bộ Ban Bất động sản, chi bộ Công ty Thi công cơ giới Viglacera, chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 04 quần chúng ưu tú:

1. Đồng chí Trần Ngọc Tuấn Anh - Chi bộ Ban Bất động sản

2. Đồng chí Vũ Văn Mở - chi bộ Công ty Thi công cơ giới Viglacera

3. Đồng chí Nguyễn Thị Trang - chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn.

4. Đồng chí Phạm Minh Cường - chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn.

Buổi Lễ kết nạp Đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, trân trọng. Tham dự Lễ kết nạp có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ, các đồng chí Bí thư, Phó bí thư và toàn thế các đảng viên trong 3 chi bộ.


Trao quyết định kết nạp Đảng cho các đồng chí đảng viên mới

Các đồng chí đảng viên mới phải thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người đảng viên đã được quy định trong Điều lệ Đảng và nỗ lực phấn đấu, thể hiện bản lĩnh người Đảng viên, không ngại gian khó, gương mẫu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ, đóng góp sức mạnh vào việc xây dựng chi bộ và Tổng Công ty vững mạnh và ngày càng phát triển.

Theo Điều lệ Đảng, các đồng chí đảng viên mới phải trải qua thời kỳ dự bị là 12 tháng, tính từ ngày chi bộ tổ chức kết nạp. Trong thời kỳ dự bị, chi bộ tiếp tục giáo dục, rèn luyện và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới tiến bộ.


Các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ

Chúc các đồng chí đảng viên mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và các Chi bộ có thêm đảng viên mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2012 của đơn vị.

Các tin khác
  • Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Bộ Xây dựng về làm việc với TCT

    Lượt xem : 4488
    Sáng ngày 13/6/2012, tại Công ty cổ phần Sứ viglacera Thanh Trì, Đoàn công tác của Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Bộ Xây dựng và Ban nữ công Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã có buổi làm việc với Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Tổng công ty Viglacera và Công ty cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì.
    Chi tiết
  • Giải bóng đá nam Viglacera 2012 – Bảng H, Bảng E

    Lượt xem : 11904
    Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, trung thực và an toàn, vòng đấu loại bảng H giải bóng đá nam Viglacera 2012 đã kết thúc với kết quả đội Công ty Viglacera Việt Trì nhất bảng H, đoạt vé vào tham dự Vòng chung kết Tổng Công ty.
    Chi tiết
  • Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2012

    Lượt xem : 5022
    Tại Việt Nam, ngày Môi trường Thế giới 05/6 được hưởng ứng từ 1982 cho đến nay và đã trở thành một hoạt động cụ thể, thiết thực góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Ngày Môi trường thế giới năm 2012 có chủ đề là Kinh tế xanh: Có vai trò của bạn (Green Economy: Does it include you?)
    Chi tiết
  • Hội thi văn nghệ VIGLACERA cụm 3: Âm vang miền quan họ

    Lượt xem : 4565
    Ngày 2/6/2012, tại hội trường Cty CP Kính VIGLACERA Đáp Cầu, thành phố Bắc Ninh, hội thi văn nghệ VIGLACERA cụm 3 đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với sự tham dự của 4 đội: Kính VIGLACERA Đáp Cầu, VIGLACERA Từ Sơn, VIGLACERA Tiên Sơn và Trường Cao đẳng nghề VIGLACERA. Đây là một trong chuỗi những hoạt động kỷ niệm chào mừng 38 năm Ngày thành lập Tổng Cty VIGLACERA (25/7/1974 - 25/7/2012).
    Chi tiết
  • Hội diễn văn nghệ quần chúng Viglacera 2012 - cụm thi số 6: “RẠNG RỠ KHÚC HÒA CA TÌNH YÊU LAO ĐỘNG & CUỘC SỐNG”

    Lượt xem : 4629
    Ngày 26/5 đã diễn ra Hội diễn Văn nghệ quần chúng VIGLACERA 2012 – Cụm thi số 6. Tham gia tranh tài lần này có đại diện của 7 đội văn nghệ đến từ: Cơ quan TCty, Công ty CP Thương mại VIGLACERA, Công ty cổ phần VIGLACERA Hà Nội, Công ty Kinh doanh BĐS VIGLACERA, Công ty CP Tư vấn VIGLACERA, Công ty Hạ tầng và Đô thị VIGLACERA, Công ty Đầu tư PTHT VIGLACERA.
    Chi tiết
  • Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, lao động giỏi, lao động sáng tạo toàn quốc ngành Xây dựng 2012

    Lượt xem : 5131
    Đúng ngày 122 năm kỷ niệm sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2012), người lao động toàn ngành Xây dựng Việt Nam cùng hướng về một hoạt động tại Bảo tàng Hồ Chí Minh lịch sử: Lễ biểu dương Lao động tiên tiến, lao động giỏi, lao động sáng tạo toàn quốc ngành Xây dựng năm 2011 do CĐXDVN tổ chức. VIGLACERA: 16 cá nhân được tôn vinh & tặng thưởng
    Chi tiết