Kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty Sen Vòi Viglacera

01:38 | 05/04/2012

Ngày 4/4/2012, Công ty Sen Vòi Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 12 năm thành lập 4/4/2000 – 4/4/2012. Tham dự buổi lễ có đại diện Tổng công ty, Lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty.

12 năm, một chặng đường đã đi qua, với nhiều thăng trầm, khó khăn, nhưng với tinh thần lạc quan cùng sự quyết tâm đồng lòng của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên trong toàn công ty, Công ty Sen Vòi Viglacera quyết tâm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, hoàn thành tốt kế hoạch 2012. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Tiến – Quyền Giám đốc công ty chia sẻ mong muốn rằng mỗi thành viên trong công ty nỗ lực cố gắng hết mình trong công việc, đồng lòng quyết tâm đưa công ty vượt qua khó khăn, tạo những bước tiến vững mạnh cho công ty trong tương lai.
Đại diện Tổng công ty, Ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong toàn công ty nhân dịp kỷ niệm thành lập. Ông bày tỏ niềm tin và hy vọng Công ty Sen vòi Viglacera sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai, mang các sản phẩm Sen vòi Viglacera chất lượng cao tới khách hàng trên cả nước cũng như hướng tới xuất khẩu.
Cũng nhân dịp Kỷ niệm thành lập, Công đoàn công ty Sen Vòi Viglacera đã tổ chức “Ngày hội thể thao” với nhiều môn thi đấu sổi nổi, vui tươi, tạo cơ hội để các thành viên trong công ty có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó.



Các tin khác