Thu nhập bình quân của người lao động tại Công ty Kính nổi Viglacera và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương liên tục tăng trưởng qua các năm

09:32 | 28/12/2016

Công đoàn Công ty Kính nổi Viglacera và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương vừa tổ chức thành công Đại hội Công đoàn và bầu ra Ban chấp hành Công đoàn khóa mới. Đây là hai Công đoàn tại tỉnh Bình Dương có vị trí địa lý cách xa trụ sở Tổng công ty nhất so với các đơn vị thành viên khác, nhưng hai Công đoàn này luôn là điểm sáng của Công đoàn TCT với nhiều thành tích. Người lao động được đặc biệt quan tâm với mức lương bình quân tăng trưởng mạnh qua các năm, với mức lương bình quân cao nhất đạt 11.200.000đ/người/tháng/.

Đ/c Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Công đoàn Công ty Kính nổi Viglacera

Tới dự Đại hội Công đoàn Công ty Kính nổi Viglacera và Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Bình Dương có đ/c Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera - CTCP.

Hoạt động Công đoàn của Công ty Kính nổi Viglacera đã đạt được nhiều kết quả thiết thực và được các cấp các ngành ghi nhận, khen thưởng. Hàng năm Công đoàn bộ phận đều được công nhận Công đoàn bộ phận xuất sắc, Công đoàn Công ty liên tục được Công đoàn TCT công nhận là Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc, được Công đoàn Ngành Xây dựng và Tổng liên đoàn lao động Việt Nam tặng cờ và Bằng khen cho tập thể. Đặc biệt thông qua các hoạt động Công đoàn Công ty tổ chức đã tác động tích cực đến CNVC – LĐ trong công ty, CNVC – LĐ luôn hăng hái thi đua lao động, công tác, học tập, hoàn thành nhiệm vụ của người lao động, được cấp trên công nhận và khen thưởng với nhiều danh hiệu cao quý.

Công đoàn Công ty Kính nổi Viglacera hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả đã góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty, các chỉ số doanh thu, lợi nhuận liên tục tăng trưởng. Đặc biệt, đời sống CNVC – LĐ được đảm bảo, thu nhập bình quân của người lao động tăng trưởng, năm 2016, thu nhập bình quân của người lao động đạt 11.200.000đ/tháng, tăng 36,7% so với năm 2014.

Giám đốc Công ty Sứ Viglacera Bình Dương – Châu Quốc Tuấn phát biểu tại Đại hội

Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Bình Dương cũng đã thực hiện tốt công tác chăm lo, nâng cao đời sống cho CNVC - LĐ, năm 2016, thu nhập bình quân của người lao động đạt 8.700.000đ/tháng, tăng 35,9% so với năm 2014.

Các đại biểu dự Đại hội bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn Công ty Kính nổi Viglacera nhiệm kỳ mới

Cũng tại Đại hội, Ban chấp hành Công đoàn mới đã được bầu: Công đoàn Công ty Kính nổi Viglacera có 7 đồng chí: 1. Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Biển, 2. Đ/c Nguyễn Văn Tụng, 3. Đ/C Nguyễn Văn Nguyên, 4. Đ/C Nguyễn Thị Việt Hà, 5. Đ/C Nguyễn Thành Phước, 6. Đ/C Nguyễn Xuân Sinh, 7. Đ/c Nguyễn Trần Đăng Khoa.

BCH Công đoàn Công ty Kính nổi Viglacera khóa mới

Với sự quan tâm sát sao của Công đoàn TCT và sự cố gắng nỗ lực của Ban chấp hành mới cũng như CBCNV – LĐ, Công đoàn Công ty Kính nổi Viglacera và Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đã đặt ra nhiều mục tiêu cho nhiệm kỳ mới với quyết tâm thực hiện thắng lợi.

Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera Nguyễn Minh Khoa phát biểu tại Đại hội

Một số hình ảnh khác:

Đại hội Công đoàn Công ty Kính nổi Viglacera:

 

Đại hội Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Bình Dương:

Các tin khác