Viglacera phát động “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ”

09:20 | 19/02/2013

Sáng ngày 18/02/2013, hưởng ứng khí thế sôi nổi của “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ” đầu xuân mới, Lãnh đạo và CBCNV TCT Viglacera đã cùng nhau tham gia Tết trồng cây Xuân Quý Tỵ 2013 tại Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội và Khu Đô thị Yên Phong, Bắc Ninh.

Tham gia Tết trồng cây năm nay của Viglacera có đồng chí Luyện Công Minh – Chủ Tịch HĐTV; Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT; các đồng chí HĐTV TCT; các Phó TGĐ và cán bộ các phòng ban chuyên môn cùng Giám đốc, PGĐ các đơn vị thành viên TCT.

Tết trồng cây do Viglacera tổ chức đã trở thành nét đẹp truyền thống, bản sắc văn hóa và là ngày hội được CBCNV TCT nhiệt tình hưởng ứng hàng năm. Đây là hoạt động không chỉ tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp, bảo vệ môi trường mà còn là công tác tuyên truyền, giáo dục về mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ. Đối với các Khu đô thị và Khu CN của Viglacera, việc trồng cây thường niên đã đem lại một không gian xanh, tạo môi trường và cảnh quan thân thiện tại nơi sống và làm việc, bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Mặt khác, với việc trồng cây đầu Xuân này Viglacera đã luôn chứng tỏ là đơn vị tiên phong trong các hoạt động mang tính cộng đồng và thể hiện trách nhiệm xã hội của một thương hiệu uy tín, nhà sản xuất vật liệu xây dựng số 1 Việt Nam.

Cùng ngày Lãnh đạo TCT đã tới thăm và chúc Tết các đơn vị thành viên như Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera; Công ty Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera; Công ty đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera; Trường CĐ nghề Viglacera… Ban lãnh đạo đã chúc Tết các công ty và kỳ vọng trong năm mới các đơn vị tiếp tục phát huy sức mạnh truyền thống, giữ vững và đạt các kết quả cao hơn nữa so với những kết quả của năm 2012.

Hình ảnh Tết trồng cây tại KĐT Đặng Xá và KĐT Yên Phong...

... và Lãnh đạo TCT chúc tết CBCNV TCT và các đơn vị thành viên

Các tin khác