Viglacera tài trợ một số hoạt động của Diễn đàn Nhà báo và Môi trường VN

10:40 | 01/06/2010

 

Nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6), Viglacera đã quyết định tài trợ cho một số hoạt động của Diễn đàn Nhà báo và Môi trường Việt Nam (VFEJ)

Viglacera tài trợ cho Cuộc thi ảnh và phóng sự ảnh về môi trường lần thứ nhất “MÀU XANH CHO CUỘC SỐNG” do VFEJ phát động để hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (5/6). Đến nay đã có gần 200 bức ảnh dự thi gửi về Ban tổ chức. Theo dự kiến, Lễ trao giải cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 21/6 tại Hà Nội.

Viglacera cũng đã tài trợ xây dựng chuyên mục “Vật liệu Xanh” trên website chính thức của VFEJ: http://www.vfej.vn/vn - với nội dung giới thiệu các các công nghệ, các vật liệu, các dự án...thân thiện với môi trường triển khai tại Việt Nam và trên thế giới.


Việc tài trợ các hoạt động của VFEJ phù hợp với định hướng xây dựng thương hiệu Viglacera thân thiện môi trường và mục tiêu phát triển các VLXD tiết kiệm nguyên liệu, nhiên liệu và thân thiện với môi trường của Viglacera trong giai đoạn 2010-2015 cũng như các giai đoạn tiếp theo.

Diễn đàn Các Nhà báo Môi trường Việt Nam được thành lập từ năm 1998 bởi Hội Bảo vệ Thiên nhiên&Môi trường Việt Nam (VACNE) với sự hỗ trợ của một số tổ chức quốc tế như WWF Đông Dương, UNDP, UNESCAP, ... với tiêu chí hoạt động là bảo vệ thiên nhiên, môi trường, vì sự phát triển bền vững. Các thông tin do VFEJ đưa ra thường được coi là nguồn sử dụng cho các bài viết về hoạt động môi trường

Các tin khác
  • Đoàn thanh niên Viglacera ủng hộ xây nhà tình nghĩa cho cựu TNXP

    Lượt xem : 5204
    Ngôi nhà tình nghĩa trao tặng cựu thanh niên xung phong Đỗ Thị Hào, hộ nghèo nhất huyện Phúc Thọ-Hà Nội đã được khánh thành sáng 28/5, mang lại niềm vui cho không những cho bà Hào mà cả người thân, làng xóm, láng giềng của bà.
    Chi tiết
  • Đại hội Đại biểu Đảng bộ cơ quan TCT Viglacera nhiệm kỳ XIII thành công tốt đẹp

    Lượt xem : 4356
    Ngày 25/5/2010, Đại hội Đại biểu Đảng bộ cơ quan TCT Thủy tinh và Gốm Xây dựng (Viglacera) nhiệm kỳ XIII (2010-2015) đã diễn ra thành công với sự tham dự của 130 Đảng viên cơ quan TCT.
    Chi tiết
  • Hành trình tuổi trẻ Viglacera về quê Bác và Ngã Ba Đồng Lộc

    Lượt xem : 4835
    Nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh nhật Bác, các đảng viên trẻ và các các đoàn viên ưu tú đại diện cho tuổi trẻ TCT Viglacera đã tham gia vào chuyến hành quân về thăm quê hương Hồ chủ tịch và thăm Ngã Ba Đồng Lộc vào ngày 14 và 15 tháng 5 vừa qua.
    Chi tiết
  • Viglacera tài trợ Festival Bắc Ninh

    Lượt xem : 4955
    Nhằm góp một phần công sức cho việc tổ chức Festival Bắc Ninh- một sự kiện văn hóa nghệ thuật lớn nhất trong 10 năm từ ngày thành lập tỉnh Bắc Ninh đến nay, Viglacera đã tài trợ 100 triệu đồng cho sự kiện trọng đại này.
    Chi tiết
  • Khai trương nhà ăn ca Viglacera

    Lượt xem : 4694
    Với mục tiêu chăm sóc tốt hơn tới đời sống người lao động, ngày 14/4 vừa qua, nhà ăn ca của TCT Viglacera đã chính thức khai trương mở cửa để phục vụ cán bộ, công nhân viên của VP công ty mẹ và một số đơn vị trực thuộc có trụ sở tại Tòa nhà Viglacera.
    Chi tiết
  • Đoàn Thanh niên Viglacera kỷ niệm ngày thành lập Đoàn

    Lượt xem : 4630
    Để Kỷ niệm 79 năm ngày thành lập ĐTN CSHCM (26/3/1931- 26/3/2010) và 64 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3), Đoàn Thanh niên TCT Viglacera đã tham gia các hoạt động thể thao và văn hóa để chào mừng những sự kiện này.
    Chi tiết