Viglacera trao 141 sổ tiết kiệm tri ân các thương binh, gia đình liệt sĩ

10:00 | 27/07/2022

Chiều 26/7, Tổng công ty Viglacera đã đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng Thương bệnh binh nặng và điều dưỡng người có công tại tỉnh Hà Nam; gặp mặt các gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam và trao 141 sổ tiết kiệm với tổng số 1,41 tỷ đồng.


Lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera trao tặng sổ tiết kiệm đến tận tay các thương binh

Bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh xương máu của các thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, tại Trung tâm nuôi dưỡng Thương bệnh binh nặng và điều dưỡng người có công tại tỉnh Hà Nam, Tổng công ty Viglacera trực tiếp trao tặng 27 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng cho các thương bệnh binh nặng với mong muốn các đồng chí vượt lên mọi khó khăn, ổn định cuộc sống gia đình, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Cùng ngày, tại UBND huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, Viglacera đã trao 114 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng tặng các mẹ Việt Nam anh hùng, đồng chí thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng tại huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Đồng cảm, sẻ chia với nỗi đau thương, mất mát khó có thể bù đắp, Lãnh đạo Viglacera mong muốn mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân liệt sỹ, thương binh giữ gìn sức khỏe, sống lạc quan, vui vẻ, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương, trở thành tấm gương sáng và chỗ dựa cho con cháu noi theo.

Đại diện các gia đình chính sách đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của doanh nghiệp và thể hiện quyết tâm phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc. Đây là hoạt động có ý nghĩa được Viglacera duy trì thường niên, với mong muốn đóng góp và thể hiện tấm lòng “uống nước nhớ nguồn”, biết ơn thế hệ đi trước đã cống hiến để thế hệ kế tiếp có cơ hội để phát triển hôm nay.  

Các tin khác
  • Ngày hội của người lao động Viglacera năm 2022 đã thành công tốt đẹp

    Lượt xem : 2701
    Ngày 16/7, tại Hà Nội, Tổng công ty Viglacera – CTCP, Công đoàn Tổng công ty đã chính thức khai mạc Hội thao Viglacera 2022 khu vực phía Bắc chào mừng 48 năm ngày truyền thống Viglacera. Hội thao đã thu hút gần 600 vận động viên, cổ động viên của 16 đoàn thể thao đến từ các đơn vị, các cuộc tranh tài đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt và đầy hào hứng, thực sự đã trở thành ngày hội lớn vô cùng ý nghĩa của người lao động Viglacera.
    Chi tiết
  • Tưng bừng Hội thao Viglacera 2022 khu vực các đơn vị miền Nam

    Lượt xem : 1884
    Nhằm mục đích động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động tích cực rèn luyện, nâng cao sức khỏe, hăng hái thi đua lao động sản xuất, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2022 để chào mừng 48 năm ngày Thành lập Tổng công ty Viglacera (25/7/1974 - 25/7/2022), đồng thời kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1929 – 28/07/2022), được sự nhất trí của lãnh đạo Tổng Công ty, Công đoàn Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã ban hành kế hoạch tổ chức Giải bóng đá mini Nam và Hội thao Viglacera năm 2022.
    Chi tiết
  • Khai mạc Giải bóng đá Nam Viglacera 2022

    Lượt xem : 1308
    Giải bóng đá Nam Viglacera Chào mừng 48 năm ngày truyền thống Viglacera là một sự kiện quan trọng, được tổ chức trong những ngày tháng 7 lịch sử. Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phòng trào thể dục thể thao trong toàn Tổng Công ty và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, ý nghĩa cùng với sự phát triển không ngừng của Tổng Công ty và các đơn vị thành viên.
    Chi tiết
  • Giải bóng đá giao hữu chào mừng thành lập Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân, tiến tới kỷ niệm thành lập Tổng công ty Viglacera - CTCP

    Lượt xem : 1171
    Cùng với nhiệm vụ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hàng năm, Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân luôn chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong Công ty. Trong đó việc tổ chức các hoạt động Văn hóa thể dục - thể thao là một phần quan trọng trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
    Chi tiết
  • Công đoàn Tổng Công ty Viglacera triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 và phát động phong trào thi đua hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2022.

    Lượt xem : 1728
    Ngày 10/06, Công đoàn Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác công đoàn 6 tháng cuối năm 2022. Đồng chí Phạm Xuân Hải – Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam tới dự và chỉ đạo Hội nghị.
    Chi tiết
  • Giải bóng đá khối gạch ốp lát mở rộng chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

    Lượt xem : 1465
    Hướng tới chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, Giải Bóng đá Khối Gạch ốp lát mở rộng đã diễn ra thành công tốt đẹp sau hai ngày thi đấu hết sức, hết mình của các cầu thủ và sự cổ vũ nhiệt thành của các cổ động viên. Giải được tổ chức trong hai ngày 3/6 và 4/6/2022 tại Miền Bắc và Miền Nam với sự tham gia tranh tài của 12 đội bóng.
    Chi tiết