Viglacera ủng hộ 350 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo thành phố Hà Nội

10:01 | 09/11/2011

Tối ngày 8/11/2011, tại Nhà hát Lớn TP. Hà Nội, Ban thường trực Ủy ban MTTQ TP. Hà Nội đã tổ chức buổi lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TP. Hà Nội năm 2011. Tham dự buổi lễ có Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm; Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Hà Thị Liên; Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Thế Thảo; các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn Thành phố.


Lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo” Thành phố Hà Nội năm 2011 đã nhận được sự quyên góp ủng hộ của hơn 150 đơn vị, tổ chức, cá nhân và nhà hảo tâm với số tiền hơn 106 tỷ đồng. Trong đó, Tổng công ty Viglacera tham gia ủng hộ là 350 triệu đồng với giá trị vật chất là 10 căn nhà tình nghĩa ở huyện Gia Lâm và 04 căn nhà tình nghĩa ở huyện Từ Liêm. Chi phí xây dựng mỗi căn nhà tình nghĩa là 25 triệu đồng.
 

Ông Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera cho biết, phát huy truyền thống "Lá lành đùm lá rách”, thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo của Đảng, Nhà nước và Thành phố, với trách nhiệm doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, Tổng công ty Viglacera cam kết tham gia Quỹ Vì người nghèo thành phố Hà Nội với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Ngay trong tháng 11/2011, Công đoàn Tổng công ty sẽ phối hợp với các đơn vị sớm triển khai các dự án nhà tình nghĩa để không chỉ góp phần nâng cao đời sống vật chất mà còn mang lại niềm vui cho các hộ nghèo trong dịp Xuân về sắp tới./.

Các tin khác