26 khách hàng là công nhân lao động KCN Yên Phong được nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở

10:00 | 03/04/2024

Sáng ngày 29/3/2024, tại toà V8 - Trung tâm hỗ trợ một cửa Dự án Khu nhà ở xã hội (KCN Yên Phong – Bắc Ninh) đã diễn ra “Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và các tài sản khác gắn liền với đất” tới tất cả các khách hàng đã hoàn thiện thủ tục mua căn hộ tại toà V8 thuộc Dự án.

Buổi Lễ bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất có sự tham dự của đại diện chủ đầu tư Viglacera và 26 khách hàng đã tin tưởng chọn căn hộ tại Dự án làm nơi an cư. Để chuẩn bị cho sự kiện này, ngay từ những tháng cuối năm 2023, cư dân tại toà V8 đã hoàn thành hoàn thành các nghĩa vụ tài chính và hồ sơ pháp lý cá nhân theo hướng dẫn. Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, chủ đầu tư Viglacera đã luôn nỗ lực làm việc với các cơ quan thẩm quyền để tiến hành cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sớm nhất cho khách hàng thuộc Dự án.


Toàn cảnh Lễ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở và quyền sở hữu nhà ở cho 26 khách hàng của Dự án

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Trí Dũng - Phó Giám đốc Công ty đầu tư Hạ tầng Viglacera chia sẻ: “Việc bàn giao sổ đỏ căn hộ cho khách hàng tại tòa nhà V8 - Dự án Khu nhà ở xã hội để bố trí cho người lao động làm việc trong Khu công nghiệp Yên Phong khẳng định ngoài các ưu việt về chất lượng căn hộ, hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ, được nhận nhà ngay sau khi ký hợp đồng, các chủ sở hữu tại đây còn sớm được nhận Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở lâu dài cho căn hộ mà mình lựa chọn. Chưa kể, Viglacera cũng đã rà soát chuyên môn kỹ thuật PCCC, đảm bảo mọi điều kiện an toàn về phòng chống cháy nổ để nghiệm thu hoàn thành trước khi đưa vào sử dụng. Điều đó cũng cho thấy, không chỉ cứ dân của riếng Tòa nhà V8 mà tất cả các cư dân tương lai của Dự án có thể hoàn toàn yên tâm về các cam kết pháp lý cũng như chất lượng các dự án của Chủ đầu tư Viglacera."


Ông Nguyễn Trí Dũng - đại diện Chủ đầu tư Viglacera trao giấy chứng nhận quyền sử hữu nhà ở cho các cư dân tòa nhà V8

Ông Dũng cho biết quan điểm của Viglacera là luôn nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thủ tục pháp lý, với mục tiêu để cư dân sớm được thực hiện quyền làm chủ của mình.


Niềm vui của người lao động khi chính thức nhận về tay Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở do ông Nguyễn Việt Chung – Đại diện phòng Bán hàng Dự án Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng Viglacera trao cho họ trong buổi Lễ bàn giao.


Ông Lê Đức Hiền - Đại diện phòng Dịch vụ Khách hàng - Công ty Kinh doanh Bất Động sản Viglacera chia sẻ niềm vui với cư dân tòa nhà V8 trong Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà ở.

Chia sẻ niềm vui tại buổi lễ, chị Kim Anh chia sẻ: “Việc sở hữu giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với tôi vô cùng ý nghĩa bởi nó khẳng định quyền làm chủ của tôi đối với tài sản lớn này. Tôi đánh giá cao uy tín của Công ty khi nhanh chóng triển khai thủ tục, bàn giao mọi giấy tờ sở hữu cần thiết và đúng như đã cam kết trước đó.” Chị cũng bày tỏ sự hài lòng về phong cách phục vụ, những cam kết  thực hiện dự án của Chủ đầu tư Viglacera.

Tại buổi Lễ, bên cạnh việc sở hữu Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tất cả khách hàng được còn được tham gia bữa tiệc nhẹ và cùng trò chuyện, trao đổi, chia sẻ về những vấn đề trong quá trình sinh sống tại Dự án, từ đó cùng xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, đoàn kết.

Việc bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất không chỉ chứng minh quyền lợi sở hữu hợp pháp của chủ đầu tư Viglacera, việc minh bạch trong pháp lý, mà còn giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng vì đã lựa chọn căn hộ tại toà nhà V8 - Dự án Khu nhà ở xã hội để bố trí cho người lao động làm việc trong Khu công nghiệp làm nơi an cư. Chủ đầu tư Viglacera đã khẳng định được sự uy tín của thương hiệu, nơi để khách hàng an tâm trao gửi niềm tin.

Tổng công ty Viglacera – CTCP sẽ tiếp tục xây dựng các Trung tâm hỗ trợ một cửa tại các địa bàn có dự án nhà ở xã hội do Viglacera phát triển, đặc biệt tại các Khu công nghiệp để kịp thời hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và cập nhật các thông tin về chính sách, ưu đãi của Nhà nước về Nhà ở xã hội, Nhà ở công nhân tới các doanh nghiệp trong KCN và người lao động. Viglacera phát triển nhà ở hướng tới mục tiêu an cư lạc nghiệp của người lao động, sự phát triển ổn định của các doanh nghiệp KCN và đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Các tin khác
  • Viglacera: Vững vàng vượt qua thách thức, bứt phá trong quý I/2024

    Lượt xem : 1062
    Sáng ngày 1/4/2023, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức họp giao ban tháng 3 để tổng kết và đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của quý I năm 2023, đồng thời triển khai nhiệm vụ kế hoạch cho quý II năm 2024.
    Chi tiết
  • Công ty CP Việt Trì Viglacera tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

    Lượt xem : 397
    Ngày 29/3/2024, Công ty CP Việt Trì Viglacera đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ). Tới dự đại hội có Ông Nguyễn Thế Anh - Phó Ban Sứ vệ sinh - Tổng công ty Viglacera – CTCP; Đại diện từ Công ty có Ông Lê Anh Tuấn - UV HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty và các ông bà đại diện các phòng ban Tổng công ty; các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban giám đốc Công ty và các đại biểu chính thức đại diện cho các cổ đông sở hữu.
    Chi tiết
  • Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì

    Lượt xem : 546
    Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì diễn ra trong bối cảnh Tổng công ty Viglacera đang có những chỉ đạo sát sao về chuyển đổi sản xuất kinh doanh trong toàn nhóm sứ vệ sinh, nhằm đưa các doanh nghiệp trong toàn Ban Sứ vệ sinh chuyển mình thích ứng với những đặc thù của thị trường trong giai đoạn hiện nay.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức sự kiện gặp mặt và giới thiệu Thuan Thanh Eco-Smart IP

    Lượt xem : 262
    Ngay trong những ngày đầu xuân năm 2024, Tổng công ty Viglacera - CTCP chính thức công bố Khu công nghiệp (KCN) Xanh và Thông minh “Thuan Thanh Eco-Smart IP” tại thị xã Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh). Nhằm đưa thông tin đầy đủ và chính xác nhất đến các đối tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tổ chức buổi gặp mặt và giới thiệu Thuan Thanh Eco-Smart IP ngày 22/03/2024.
    Chi tiết
  • Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera quyết tâm vượt qua thách thức, hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2024

    Lượt xem : 497
    Ngày 26/3, Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024. Đây là dịp Công ty ghi lại những thành tựu, những kết quả đã đạt được trong năm qua đồng thời nhận định cơ hội để nắm bắt, đặt ra quyết tâm đối mặt, nỗ lực vượt qua những thách thức lớn trước những biến động khó lường của thị trường bất động sản (BĐS), tìm hướng phát triển mới, ổn định và bền vững hơn cho thị trường thiết bị vệ sinh.
    Chi tiết
  • Khu công nghiệp Viglacera liên tiếp thu hút các dự án công trình xanh

    Lượt xem : 631
    Viglacera được biết đến là nhà phát triển khu công nghiệp (KCN) uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm và thu hút thành công những “đại bàng” công nghệ trên thế giới như Samsung, Amkor, Hyosung, Foxconn, BYD, Qisda,... Tiếp nối thành tựu đó, Viglacera nâng tầm các KCN lên một vị thế mới khi đi đầu trong phát triển KCN xanh, thông minh để thu hút các dự án công nghiệp xanh.
    Chi tiết