3 doanh nghiệp Hàn Quốc ký thỏa thuận đặt cọc thuê 70.000 m2 tại Khu công nghiệp Đồng Văn 4 - Viglacera

16:57 | 26/08/2016

Ngày 23/8 và 24/8 năm 2016, Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera đã tiến hành ký kết thỏa thuận đặt cọc cho thuê 70.000 m2 đất tại Khu công nghiệp Đồng Văn 4 tỉnh Hà Nam với 3 doanh nghiệp Hàn Quốc.

Hiện tại, các doanh nghiệp này đều đã có nhà máy hoạt động rất thành công tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Đánh giá môi trường đầu tư của Việt Nam có nhiểu cải thiện tích cực, sau thời gian nghiên cứu khảo sát, 3 doanh nghiệp đã quyết định sẽ đầu tư xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Đồng Văn 4 – Viglacera tại tỉnh Hà Nam. Trong số 3 doanh nghiệp, có 2 doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử sử dụng trong ô tô, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng…, là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn như Samsung, LG, Rinnai, Hyundai, Kia, GE, Ford, Toshiba…

 

Trong những năm gần đây, Hà Nam đang nhận được sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp điện tử, công nghệ cao do vị trí gần Hà Nội, dễ dàng di chuyển tới Sân bay, Cảng biển, thuận lợi cho các doanh nghiệp trong việc thu hút nhân sự chất lượng cao từ thủ đô và xuất nhập khẩu hàng hóa. Bên cạnh đó, sự quyết liệt của tỉnh trong việc hỗ trợ doanh nghiệp với 10 cam kết, tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh đã tạo được ấn tượng đặc biệt và nhận được sự tin tưởng ủng hộ của các nhà đầu tư.

Lễ ký kết hợp đồng với 3 doanh nghiệp trên sẽ chính thức được diễn ra cùng với sự kiện khởi công Khu công nghiệp, dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9/ 2016. Hiện tại, Viglacera đang đẩy mạnh công tác giải phóng mặt bằng, xây dựng cơ sở hạ tầng để kịp thời bàn giao đất sạch cho các doanh nghiệp xây dựng nhà máy vào tháng 10/2016.

 

Khu công nghiệp Đồng Văn 4 giai đoạn 1 có tổng diện tích 300 ha tại tỉnh Hà Nam, tỉnh được đánh giá có môi trường đầu tư thuận lợi với nhiều cơ chế chính sách ưu đãi, hỗ trợ cho các doanh nghiệp công nghệ cao. Bên cạnh đó, với vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối với đường QL 1 đi Hà Nội và Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng ra cảng Hải Phòng, thời gian di chuyển từ Khu công nghiệp tới Hà Nội chỉ 45 phút, tới Sân bay Nội Bài là 1h15’, tới Cảng Hải Phòng là 1h45’, rất thuận tiện cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa cả đường hàng không và đường biển.

Các tin khác