Đoàn Doanh nghiệp Hàn Quốc tới khảo sát đầu tư tại Khu công nghiệp Yên Phong Viglacera

10:20 | 15/07/2016

Chiều ngày 13/07/2016, đoàn 13 doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc đã có buổi thăm và khảo sát cơ hội đầu tư tại Khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh do Viglacera làm chủ đầu tư.

Trong chương trình làm việc, đoàn đã đi thăm quan toàn bộ Khu công nghiệp Yên Phong, và đánh giá cao về chất lượng cơ sở hạ tầng, cảnh quan khu công nghiệp. Với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, đầy đủ, hiện đại: Hệ thống cấp điện, cấp nước  có công suất lớn, ổn định; Nhà máy xử lý nước thải nằm ngay trong khu công nghiệp giúp các doanh nghiệp Hàn Quốc có cái nhìn hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào Khu công nghiệp Yên Phong.

Bên cạnh đó, với lợi thế về vị trí gần sân bay Nội Bài, gần thủ đô Hà Nội, sát đường quốc lộ, có Nhà ở cho công nhân, chuyên gia, và Trường đào tạo nghề, Khu công nghiệp đã tạo được ấn tượng rất tốt với đoàn. Sau khi được biết thông tin Viglacera đã & đang triển khai hoàn thiện cơ sở hạ tầng của Giai đoạn mở rông 314ha, các thành viên trong đoàn cũng tới thăm và khảo sát tại khu vực 22 ha đất sạch sẵn sàng cho việc đầu tư xây dựng nhà máy.

Ông Ji-Kyoung Min đại diện KMAC phát biểu

Các doanh nghiệp trong đoàn cho biết Khu công nghiệp Yên Phong của Viglacera hiện có uy tín cao, được coi là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp Hàn Quốc bởi tại đây có các thương hiệu Hàn Quốc hàng đầu như: Samsung, Orion, Flexcom, Dongsin, Mobase, KCC, Hansol. Vì vậy, các doanh nghiệp trong đoàn sẽ ưu tiên sự lựa chọn Khu công nghiệp khi đầu tư tại Việt Nam.

Chuyến thăm và làm việc của đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đã kết thúc tốt đẹp, các doanh nghiệp trong đoàn đều bày tỏ mong muốn sớm có cơ hội đầu tư tại Khu công nghiêp Yên Phong Viglacera.

Các tin khác