6 tháng đầu năm 2020, Viglacera bám sát kế hoạch chỉ tiêu do ĐHĐCĐ giao

04:18 | 03/07/2020

Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức họp đánh giá kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2020 với những kết quả khả quan. Viglacera đang bám sát và hoàn thành các chỉ tiêu chính đã thông qua tại ĐHĐCĐ.

Sau khi cả nước bước vào trạng thái "bình thường mới” và tập trung thực hiện "mục tiêu kép" – vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh, lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP đã ngay lập tức chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ các giải pháp phát triển sản phẩm trong tất cả lĩnh vực, phục hồi nhanh sản xuất, kinh doanh.


Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT báo cáo đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm 2020

Ghi nhận tại cuộc họp, 6 tháng đầu năm Tổng công ty vẫn duy trì được các hoạt động SXKD, lợi nhuận hợp nhất toàn Tổng công ty đạt 417 tỷ đồng, đạt 115% KH 6 tháng; lợi nhuận Công ty Mẹ đạt 345 tỷ đồng, đạt 117% KH 6 tháng. Những kết quả này có sự đóng góp từ mảng kinh doanh BĐS Khu công nghiệp, đây là thành tựu đạt được dưới sự chỉ đạo sát sao của Công ty Mẹ, đi trước đón đầu những làn sóng đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.


Ông Trần Ngọc Anh – Phó Tổng giám đốc TCT, Giám đốc Công ty KD Bất động sản Viglacera báo cáo kết quả kinh doanh BĐS 6 tháng đầu năm 2020

Đối với Khối Gạch ốp lát và Sứ vệ sinh Viglacera: Mức tăng trưởng toàn Khối bám sát và hoàn thành các chỉ tiêu chính của kế hoạch 6 tháng đầu năm. Đầu năm 2020, Viglacera đã ra mắt thành công thương hiệu Gạch và Sứ cao cấp – Viglacera Platinum. Theo đó, công tác phát triển mẫu chuẩn bị ra mắt thương hiệu Sứ cao cấp đã dần hoàn thiện, tạo sự đồng bộ trong nhận diện và cung ứng sản phẩm đến người tiêu dùng.

Kênh phân phối theo hướng chuyên sâu vào các thị trường mới như: miền Trung, Cần Thơ và Tây Nguyên. Trong công tác phát triển thị trường, Viglacera nâng độ phủ trung bình toàn quốc từ 36% lên 50% so với năm 2019 và thị trường miền Nam có sự tăng trưởng cao nhất. Hệ thống showroom “Viglacera Center” khắp cả nước được thiết kế theo chuẩn cao cấp, giúp nâng tầm hình ảnh thương hiệu Viglacera chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng. Hiện Tổng công ty đang tập trung tiếp cận các dự án đầu tư phù hợp với sản phẩm Vật liệu xây dựng Viglacera, trong đó có các dự án công theo chủ trương của Chính phủ. Lĩnh vực bán hàng vào công trình, dự án và vật liệu mới vê tông khí có nhiều khởi sắc, đã tiếp cận và cung cấp sản phẩm cho nhiều dự án resort, nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. 


Ông Quách Hữu Thuận - Giám đốc Ban GOL/SVS, ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Giám đốc CTCP Gạch ốp lát Viglacera và ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc CTCP Thương mại Viglacera báo cáo tại cuộc họp

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo toàn Tổng công ty bám sát mục tiêu kế hoạch tháng 7 và Quý III/ 2020, tập trung bàn các giải pháp trong công tác điều hành, các tư lệnh và cán bộ sẽ trực tiếp đi xuống đơn vị, tham gia tháo gỡ các khó khăn và chủ động trước mọi diễn biến của thị trường trong thời gian tới. Tin tưởng rằng năm 2020, Tổng công ty sẽ một lần nữa hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu Kế hoạch đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua, tạo đà phát triển cho các năm tiếp theo.


Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT chỉ đạo tại cuộc họp

6 tháng cuối năm 2020, tình hình thế giới, khu vực được dự báo tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tiếp tục lan rộng và gây ra những hậu quả nặng nề. Căn cứ dự báo tình hình tăng trưởng của cả nước và tình hình sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm, kế hoạch SXKD năm 2020 của Tổng công ty, của các Ban và từng đơn vị đã được Tổng công ty soát xét, thông qua Đại hội đồng cổ đông, giao cho các đơn vị. Các Ban, các đơn vị triển khai kế hoạch chi tiết từng tháng còn lại của 6 tháng cuối năm đảm bảo hoàn thành và hoàn thành vượt mục tiêu kế hoạch cả năm 2020

Các tin khác
  • Vietbuild Hồ Chí Minh 2020: Viglacera - Chuyên gia kiến tạo không gian sống khỏe

    Lượt xem : 2497
    Sáng nay (24/06/2020), Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2020 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm hội chợ & triển lãm Sài gòn (SECC) - là nơi gặp gỡ giao lưu với các Kiến trúc sư, các nhà thầu xây dựng và các doanh nghiệp Việt Nam & quốc tế. Triển lãm được đầu tư rất quy mô, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú, với sự tham gia của hơn 1.800 gian hàng.
    Chi tiết
  • Lễ ký biên bản bàn giao từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần – Tổng công ty Viglacera – CTCP

    Lượt xem : 5563
    Được sự nhất trí của Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức lễ ký biên bản bàn giao các nội dung từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần vào sáng 24/6/2020 tại trụ sở chính.
    Chi tiết
  • ĐHĐCĐ thường niên VIGLACERA-CTCP 2020 thành công tốt đẹp

    Lượt xem : 3552
    Đại hội đồng Cổ đông thường niên Tổng Công ty Viglacera – CTCP (mã CK: VGC, sàn HOSE) tổ chức ngày 19/6/2020 tại trụ sở chính Tổng công ty Viglacera - CTCP đã thông qua nhiều nội dung quan trọng để tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ trong nhiệm kỳ 2019-2024.
    Chi tiết
  • VIGLACERA CENTER & EUROTILE CENTER – Mang làn gió mới tới vùng đất Tây Nguyên

    Lượt xem : 4736
    Vào tối ngày 12.06.2020 đã diễn ra lễ khai trương Viglacera Center tại Đắk Lắk - dấu chân đầu tiên trong chuỗi phát triển các Center của Viglacera trên toàn quốc. Với kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng, Viglacera luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đa dạng về chủng loại, mẫu mã.
    Chi tiết
  • Hoạt động sản xuất kinh doanh Tháng 5 của Tổng công ty đạt kết quả tích cực

    Lượt xem : 2639
    Ngay sau khi cả nước bước vào trạng thái “bình thường mới”, Tổng công ty Viglacera – CTCP nỗ lực tập trung tái thiết lập các hoạt sản xuất kinh doanh và đã có những dấu hiệu phục hồi khả quan, tích cực khi kết quả hoạt động SXKD mang lại lợi nhuận cho Tổng công ty trong tháng 5/2020 đã vượt 30% kế hoạch.
    Chi tiết
  • Khai trương Eurotile Center và giới thiệu ảnh kiến trúc “Vinh xưa và nay”

    Lượt xem : 3048
    Sáng ngày 30/05/2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP chính thức khai trương Trung tâm Eurotile (Eurotile Center) tại TP. Vinh - Nghệ An và tổ chức giới thiệu ảnh với chủ đề “Vinh xưa và nay” nhằm nhìn lại sự đổi thay trong văn hoá, kiến trúc Vinh từ quá khứ đến hiện đại qua những địa danh, công trình là điểm nhấn của thành phố.
    Chi tiết