Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh tổ chức gặp mặt khách hàng đầu xuân Bính Thân 2016

04:36 | 20/02/2016

Sáng ngày 18/02/2016, tại ba miền Bắc - Trung - Nam, Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera thuộc TCT Viglacera - CTCP đã tổ chức gặp mặt chúc mừng năm mới các khách hàng đồng thời khai trương bán hàng đầu Xuân Bính Thân 2016. Đây là hoạt động thường niên của Ban gạch ốp lát - Sứ vệ sinh vào mỗi dịp Tết đến - Xuân về để cảm ơn sự hợp tác của quý bạn hàng với mong muốn tiếp tục gắn bó và đồng hành để thực hiện thắng lợi những mục tiêu trong năm mới.

Tại miền Bắc, buổi gặp mặt đầu Xuân được tổ chức tại Công ty CP Việt Trì Viglacera - Đường Hồng Hà, TP Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ. Tới dự buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Tổng công ty có Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc TCT - Giám đốc ban Gạch ốp lát Sứ vệ sinh cùng lãnh đạo, các cán bộ chủ chốt tại các đơn vị thuộc Ban gạch ốp lát - Sứ vệ sinh và hơn 60 khách hàng thân thiết khu vực miền Bắc.

Toàn ảnh buổi gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016

Phát biểu chào mừng tại buổi gặp mặt khách hàng đầu Xuân, Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty Viglacera - Giám đốc Ban Gạch ốp lát Sứ vệ sinh đã đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015 của các đơn vị trong Ban. Để đạt được kết quả trên là nhờ sự gắn kết, hợp tác và đóng góp của các nhà phân phối trong công tác tiêu thụ sản phẩm, công tác tổ chức thị trường được triển khai rất tích cực cùng với vai trò then chốt của các đơn vị sản xuất trong việc đáp ứng mẫu mã sản phẩm theo định hướng thị trường. Trong năm 2016, Viglacera cam kết tiếp tục đồng hành cùng các nhà phân phối với mục tiêu mang lại lợi ích cho hai bên bằng các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm lên tầm mới; sử dụng các linh phụ kiện tốt nhất, đảm bảo tính đồng bộ; tạo cơ chế bán hàng kích thích mạng lưới phân phối; tập trung vào công tác trưng bày giới thiệu sản phẩm, phát triển hệ thống showroom.

 

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ TCT Viglacera phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt khách hàng đầu Xuân

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc các đơn vị sản xuất cũng đã chia sẻ về kết quả SXKD năm 2015 và định huớng sản phẩm, chiến lựợc đầu tư phát triển trong thời gian tới: Năm 2015, được sự chỉ đạo chiến lược của Tổng công ty Viglacera, các đơn vị sản xuất đã phối hợp chặt chẽ với công ty CP Thương mại Viglacera trong công tác sản xuất, bán hàng và hoàn thành sớm tất cả các chỉ tiêu trước thời hạn, đặc biệt đã triển khai thành công nhóm sản phẩm bệt liền giá trị cao và sản phẩm sứ vệ sinh thông minh. Điều đó khẳng định sự ủng hộ quan tâm của các quý bạn hàng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cũng như chương trình, kế hoạch, chính sách sản phẩm của Công ty. Năm 2016, các đơn vị sản xuất sẽ tiếp tục thực hiện chương trình chuyển dịch sản phẩm theo hướng tăng dòng sản phẩm giá trị cao, phối hợp cùng Công ty CP Thương mại Viglacera trong công tác phát triển sản phẩm mới, nâng hình ảnh và chất lượng sản phẩm lên tầm cao mới, góp phần đưa thương hiệu Viglacera ngày càng vững mạnh.

 

Ông Trần Huy Vĩnh- Giám đốc Công ty CP Việt Trì Viglacera phát biểu trong Lễ

gặp mặt đầu Xuân 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera cho biết: Năm 2015, được sự ủng hộ, chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty, đặc biệt là sự phối hợp, giúp đỡ rất có hiệu quả của các bạn hàng, Ban gạch ốp lát – Sứ vệ sinh đã hoàn thành trước thời hạn các chỉ tiêu do Tổng công ty giao cho. Định hướng năm 2016, Ban gạch ốp lát - Sứ vệ sinh phấn đấu thực hiện 3 đột phá lớn: Đột phá về chất lượng sản phẩm: Nâng sản phẩm Viglacera lên một tầm cao mới, lấy các tiêu chí theo tiêu chuẩn của các thương hiệu hàng đầu thế giới (về ngoại quan, chỉ tiêu cơ lý, bề mặt men, …) để làm thước đo cho sản phẩm của Viglacera. Đột phá về hình ảnh: Nâng hình ảnh của Viglacera lên một tầm mới, phối hợp với nhà thiết kế hàng đầu Châu Âu thiết kế độc quyền cho Viglacera 3 bộ sản phẩm sứ vệ sinh đồng bộ; xây dựng hoàn thiện sản phẩm sứ vệ sinh thông minh với nhiều tính năng hiện đại mới. Đột phá về công tác thị trường, xúc tiến bán hàng, khuyếch trương: Bên cạnh công tác xúc tiến thương mại vươn ra thế giới, đối với thị trường trong nước, Viglacera tiếp tục đưa ra nhiều hơn những bộ sản phẩm, module trưng bày đúng theo mục tiêu nâng tầm sản phẩm, nâng cao hình ảnh sản phẩm.

 

Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP TM Viglacera phát biểu tại Lễ gặp mặt khách hàng đầu Xuân

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, thay mặt các đại lý đến tham dự, Giám đốc Công ty Cường Quốc, Giám đốc Công ty Việt Hưng là những người đã gắn bó với Viglacera trong nhiều năm đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera, tới các đơn vị trong Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh đã luôn đồng hành, động viên, hỗ trợ các đại lý phân phối trong công tác tiêu thụ sản phẩm đồng thời cam kết là đơn vị đầu tàu của các đại lý trong việc hoàn thành vượt mức kế hoạch doanh thu năm 2016 và những năm tiếp theo.

 

Đại diện đại lý Cường Quốc phát biểu tại buổi gặp mặt khách hàng đầu xuân 

Đại diện đại lý Việt Hưng phát biểu tại buổi gặp mặt khách hàng đầu Xuân 

Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CPTM Viglacera cùng với đại lý Việt Hưng ký hóa đơn bán hàng đầu Xuân

Cùng ngày, tại trụ sở Công ty Sứ Viglacera Bình Dương, Ban gạch ốp lát - sứ vệ sinh tổ chức lễ gặp mặt khách hàng đầu Xuân Bính Thân với sự tham gia của ông Châu Quốc Tuấn - GĐ Cty sứ Bình Dương, Ông Trần Việt Dũng - PGĐ Công ty CPTM Viglacera cùng các cán bộ chủ chốt tại các đơn vị thuộc Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh và 21 khách hàng thân thiết khu vực phía Trung - Nam.

Ông Trần Việt Dũng – Phó GĐ Công ty CP Thương mại Viglacera phát biểu tại buổi gặp mặt đầu Xuân

Ông Châu Quốc Tuấn – Giám đốc Công ty sứ Bình Dương phát biểu tại buổi gặp mặt đầu Xuân

Đại lý Nga Mỹ đại diện cho các đại lý PP tại thị trường miền Trung và miền Nam phát biểu tại buổi gặp mặt

Lễ ký cam kết doanh thu năm 2016 với các đại lý

Buổi gặp mặt đầu Xuân Bính Thân do Ban gạch ốp lát-Sứ vệ sinh tổ chức tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đã thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi hồ hởi với sự đồng lòng của các bạn hàng, các đơn vị sản xuất, cùng các cán bộ nhân viên quyết tâm hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch doanh thu 2016 do Tổng công ty giao cho và cầu chúc một năm Bính Thân may mắn và thành công.

 

Các tin khác