Biểu dương cán bộ công nhân viên toàn Tổng công ty hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2010.

14:04 | 04/01/2011

Mặc dù vừa trải qua đợt nghỉ lễ kéo dài 03 ngày, nhưng cuộc giao ban đầu năm 2011 giữa các lãnh đạo chủ chốt trong Tổng công ty Viglacera hôm nay tề tựu đông đủ mọi người trong không khí vui tươi, sôi nổi.

Mở đầu buổi giao ban, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể CBCNVLĐ trong toàn TCT hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ kế hoạch được giao năm 2010, trong đó đáng kể nhất là chỉ tiêu lợi nhuận vượt 60% kế hoạch đề ra.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh: “Những thành quả Viglacera đạt được trong năm 2010 là rất đáng tự hào, có sự đóng góp công sức của tất cả mọi người. Nhưng những kết quả này đồng thời cũng là thách thức mà TCT cần phải vượt qua để thực hiện tốt hơn nữa trong năm mới 2011, tạo tiền đề tốt cho thực hiện kế hoạch 5 năm 2011-2015”.


Một trong các nội dung công việc trọng tâm của năm 2011, theo Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn, là triển khai thực hiện kế hoạch cổ phần hóa TCT theo lộ trình đã được phê duyệt. Do vậy, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn cho rằng, mọi hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2011 càng cần phải được quan tâm đẩy mạnh hơn nữa theo phương châm gia tăng hiệu quả đầu tư, hiệu suất công việc, thể hiện đẳng cấp thương hiệu và vai trò dẫn dắt thị trường của một Tổng công ty lớn hàng đầu.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ tin tưởng, trên cơ sở tiền đề những kết quả đã đạt được hôm nay cùng với bản lĩnh, nội lực mạnh mẽ, ý chí tiến công, sự gắn kết, đồng lòng của tập thể người lao động Viglacera, TCT sẽ hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ kế hoạch đặt ra trong năm 2011, năm bản lề của việc thực hiện kế hoạch giai đoạn 2011 -2015

Đồng quan điểm, Chủ tịch Hội đồng thành viên TCT – Ông Luyện Công Minh cũng cho biết, năm 2011 mọi hoạt động đầu tư của TCT sẽ hướng chú trọng đầu tư chiều sâu với việc nghiên cứu mẫu mã mới có tính chất đột phá, đồng thời cho ra đời các sản phẩm công nghệ cao, giá trị cạnh tranh khác biệt. Chủ tịch Hội đồng thành viên Luyện Công Minh đề nghị lãnh đạo các đơn vị thành viên trong TCT quán triệt và bám sát các nội dung, mục tiêu mà lãnh đạo TCT đã đề ra.

Năm 2011 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm hoạt động đầy sôi nổi của Viglacera với nhiều sự kiện quan trọng: thực hiện lộ trình cổ phần hóa; triển khai dự án sản xuất kính low-e, dự án Nhà máy kính công suất 600 tấn ở khu vực phía Nam; nâng công suất và hiệu quả đầu tư các nhà máy sản xuất sứ vệ sinh, gạch ốp lát; chuyển dịch dần cơ cấu sản xuất gạch ngói đất sét nung sang các sản phẩm mỏng, gạch bê tông khí, gạch trang trí; đẩy mạnh thực hiện các dự án bất động sản quy mô lớn…/.

Các tin khác
  • 10 sự kiện nổi bật của Viglacera trong năm 2010

    Lượt xem : 5323
    Nhìn lại một năm hoạt động đầy sôi nổi, Người Viglacera không khỏi tự hào về những thành quả đã đạt được trong năm 2010.
    Chi tiết
  • VIGLACERA: Kết tinh “Đất – Lửa” trong hình hài đất nước

    Lượt xem : 13064
    VIGLACERA, với khởi nguồn từ “Đất và Lửa”, tự hào là một trong những nhân tố quan trọng góp phần tạo nên diện mạo mới cho đời sống đô thị bằng những sản phẩm kết tinh công nghệ và chất lượng, đa dạng về chủng loại, mẫu mã…
    Chi tiết
  • Gạch không nung: Tốt - tiện – tiết kiệm

    Lượt xem : 15914
    Các nước tiên tiến từ lâu đã ứng dụng rộng rãi các loại gạch không nung, với rất nhiều ưu điểm như thân thiện với môi trường, siêu nhẹ, bền, tiết kiệm năng lượng, bảo ôn, chống cháy, cách âm, cách nhiệt, chống thấm rất tốt so với vật liệu đất sét nung.
    Chi tiết
  • Viglacera Hạ Long vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương

    Lượt xem : 13018
    Ngày 26/12/2010 tại Hà Nội, trong khuôn khổ lễ trao giải Chất lượng quốc gia năm 2010, Công ty CP Viglacera Hạ Long – đơn vị thành viên của TCT Viglacera đã vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương, do Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng trao tặng.
    Chi tiết
  • Hiệu quả phong trào thi đua yêu nước ở Tổng công ty VIGLACERA

    Lượt xem : 5295
    Trong 2 ngày 27-28/12/2010, Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ VIII chính thức diễn ra tại Hà Nội. Trong những năm qua, Tổng công ty Viglacera luôn là đơn vị đi đầu thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước bằng những hành động, việc làm cụ thể, thiết thực, góp phần vào sự lớn mạnh của ngành xây dựng cũng như nền kinh tế đất nước.
    Chi tiết
  • 07 đơn vị thành viên Viglacera hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD năm 2010 trước thời gian

    Lượt xem : 4652
    Các đơn vị: Cty CP Viglacera Hạ Long, Cty Kinh doanh Bất động sản Viglacera, Cty Đầu tư hạ tầng đô thị Viglacera, Cty CP Thương mại Viglacera, Cty CP Viglacera Vân Hải, Cty CP Nguyên liệu Viglacera và Trường CĐ Nghề Viglacera vừa có tờ trình lên Hội đồng Thi đua khen thưởng TCT báo cáo hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD năm 2010 trước thời gian.
    Chi tiết