CBCNV Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì “Coi xưởng sản xuất như nhà mình”

15:36 | 08/04/2010

Cơ chế thị trường mở cửa, quy luật cung cầu trên thị trường luôn tạo ra đòn bẩy cho các nhà sản xuất luôn phải đổi mới mình, luôn phải tìm ra nhu cầu của khách hàng để có được những sản phẩm đáp ứng đúng các nhu cầu đó, do vậy sức cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn. Định hướng được sự chuyến biến của thị trường, các đơn vị sản xuất VLXD của TCT Viglacera khí thi đua cải tiến sản xuất, liên tục cho ra đời các sản phẩm mới chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đặc biệt là sự đổi mới mạnh mẽ và quyết liệt tại Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì.

Với cam kết đến tháng 6 năm 2010 sẽ cho ra lò những sản phẩm sứ vệ sinh có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của sản phẩm sứ vệ sinh hàng đầu trên thị trường, Viglacera Thanh Trì đang có sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên.


“Mỗi cán bộ công nhân viên của Sứ Thanh Trì hãy coi xưởng sản xuất là nhà của mình” là khẩu hiệu quyết tâm của Ông Nguyễn Minh Tuấn – P.TGĐ Tổng công ty Viglacera động viên tinh thần anh em trong buổi lễ khởi động đốt lò sáng nay ngày 8 tháng 4 năm 2010. Với ưu thế về đội ngũ CBNV dày dặn kinh nghiệm và đầy nhiệt tình cộng với sự chỉ đạo trực tiếp sát sao của lãnh đạo TCT, Viglacera Thanh Trì cam kết sẽ đạt được kết quả đã đề ra.

Khởi đầu cho những việc cam kết về đổi mới chất lượng, mẫu mã sản phẩm sứ vệ sinh, Viglacera đã đầu tư thuê thiết kế mẫu tại Italia với những kiểu dáng mới nhất, hiện đại nhất, dây chuyền công nghệ được áp dụng công nghệ phủ men Nano DFI, tạo nước men mới tăng độ sáng bóng, chống bám bẩn, các sản phẩm sản xuất đồng bộ có chất lượng cao nhất.

                



Quy chuẩn từ sản xuất đến kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra, sự thay đổi được ứng dụng vào từng khâu, từng dây truyền sản xuất và đến từng người lao động, đây là thời điểm quan trọng của Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì.

Với bầu không khí làm việc hăng say và đầy nhiệt huyết mới sẽ đánh dấu những bước đổi mới phát triển trong sản phẩm Sứ vệ sinh của Viglacera Thanh Trì trong năm 2010.

Các tin khác