Đoàn đầu tư Malaysia thăm và làm việc tại Khu đô thị Đặng Xá

16:13 | 31/10/2012

Sáng 31/10/2012, trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam, đoàn cán bộ; doanh nghiệp tháp tùng nguyên Thủ tướng Malaysia Tun Ahdullah Ahmad Badawi đã có buổi gặp gỡ và làm việc với các lãnh đạo Tổng công ty Viglacera tìm hiểu về khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội.


Phó tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera, Trần Ngọc Anh giới thiệu với các nhà đầu tư Malaysia về KĐT Đặng Xá

Ông Trần Ngọc Anh, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera đã giới thiệu với các nhà đầu tư Malaysia về khu đô thị Đặng Xá 1 (30ha) và Đặng Xá 2 (40ha). Cách trung tâm Hà Nội với hơn 10 phút di chuyển, tổng diện tích dự án là 70 ha với đầy đủ hạ tầng, Viglacera đã bàn giao giai đoạn 1 với 1000 căn và hiện đang tiếp tục đầu tư xây dựng Đặng Xá 2 với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 700 tỷ đồng, quy mô 115.000 m2 sàn xây dựng, tổng số 1.500 căn hộ với giá khoảng 500 USD/m2.


Các nhà đầu tư Malaysia quan tâm và đánh giá cao về tính thiết thực của dự án

Có mặt tại buổi làm việc hầu hết các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đều hài lòng, quan tâm và đánh giá cao về tiềm năng dự án, đồng thời khẳng định đây là một khu đô thị xanh, sạch, đẹp với nhiều lợi thế vượt trội. Các doanh nghiệp Malaysia cũng mong muốn mở ra một cơ hội mới để hai bên cũng hợp tác, đầu tư phát triển trong lĩnh vực này và bày tỏ mong muốn được đầu tư vào Việt Nam trong lĩnh vực NOXH và đặc biệt quan tâm tới kinh nghiệm triển khai khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp tại Đặng Xá của TCty Viglacera.

Cựu Thủ tướng Tun Ahdullah Ahmad Badawi trong buổi chiều 30/10 làm việc tại trụ sở Chính phủ cho biết, trong chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam lần này, ông cùng với đoàn cán bộ, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực của xây dựng của Maylaysia mong muốn được tăng cường hơn nữa hoạt động hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là trong hợp tác xây dựng nhà ở xã hội.

Đề cập lĩnh vực mà các nhà đầu tư Malaysia quan tâm trong chuyến tháp tùng nguyên Thủ tướng Tun Ahdullah Ahmad Badawi thăm Việt Nam lần này, Phó tổng giám đốc Trần Ngọc Anh nhấn mạnh, phát triển nhà ở xã hội là 1 lĩnh vực hiện được Viglacera hết sức coi trọng vì nó có ý nghĩa nhiều mặt, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn chung, nhà ở xã hội càng có ý nghĩa thiết thực hơn đối với người dân.

Qua buổi làm việc này, Phó tổng giám đốc Trần Ngọc Anh cũng mong muốn các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng Malaysia cùng đầu tư, hợp tác dựa trên mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp, có nhiều tiềm năng, lợi thế và nhiều điểm tương đồng để bổ trợ cho nhau trong quá trình phát triển của 2 bên.

Sau khi tìm hiểu về chính sách, giá thành và phương thức triển khai dự án nhà ở xã hội tại khu đô thị mới Đặng xá, các doanh nghiệp Malaysia đã đi thăm một căn hộ trong dự án nhà thu nhập thấp tại dự án và toàn thể khu đô thị mới Đặng Xá.

Một số hình ảnh về buổi làm việc và đi thăm khu đô thị Đặng xá của các nhà đầu tư Malaysia:




















Các tin khác
  • Công ty Cổ phần Viglacera Vân Hải kỷ niệm 50 năm ngày thành lập

    Lượt xem : 9602
    Ngày 20/10/2012, tại Xã Quan Lạn, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh, Công ty Cổ phần Viglacera Vân Hải long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng nhì. Đây là niềm vui, niềm tự hào lớn của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Viglacera Vân Hải nói riêng và Tổng công ty Viglacera nói chung.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera tổ chức lễ bàn giao 4 DN nhà nước sang công ty Cổ phần

    Lượt xem : 5318
    Ngày 17/10/2012, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức lễ bàn giao 4 DNNN sang công ty Cổ phần theo Nghị định số 59/2011/NĐ – CP ngày 18/07/2011 của Chính Phủ. Các công ty được bàn giao bao gồm: Công ty Sứ Viglacera Thanh Trì, Công ty Vật liệu chịu lửa Viglacera Cầu Đuống, Công ty nguyên liệu Viglacera và Công ty Ốp lát Viglacera Hà Nội.
    Chi tiết
  • Công ty Sứ Viglacera Bình Dương kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

    Lượt xem : 6804
    Ngày 12/10/2012, tại Bình Dương Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập 12/10/2002 – 12/10/2012. Đây là dịp để gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ CBCNV đã và đang công tác tại đơn vị, cùng ôn lại những kỷ niệm, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình công tác để xây dựng đơn vị ngày càng phát triển và là dịp để tri ân các thế hệ lãnh đạo và CBCNV đã có nhiều đóng góp cho đơn vị; là cơ hội để giáo dục truyền thống cho lớp cán bộ trẻ học tập và noi theo.
    Chi tiết
  • Sứ vệ sinh kháng khuẩn – đột phá mới về công nghệ của Viglacera

    Lượt xem : 13219
    Sắp tới đây những sản phẩm sứ vệ sinh tự diệt khuẩn, thường được dùng trong các cơ sở y tế, bệnh viện tại nước ngoài, nơi mà có môi trường yêu cầu sự vô trùng cao sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được cung cấp mang nhãn hiệu Sứ vệ sinh Viglacera - ứng dụng công nghệ men Nano nung một lần.
    Chi tiết
  • Công ty Sứ Viglacera Bình Dương - 10 năm một chặng đường

    Lượt xem : 12604
    Sau 10 năm cung cấp các sản phẩm về sứ với chất lượng vượt trội, ngày 12/10/2012 công ty Sứ Viglacera Bình Dương sẽ tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và đánh dấu quá trình trở thành một thương hiệu uy tín và đầy sức hút tại Việt Nam.
    Chi tiết
  • Cách điệu cho nhà với ngói màu đất sét nung Viglacera

    Lượt xem : 9970
    Mái ngói như một chiếc máy điều hòa không khí tự nhiên, mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát. Có lẽ vì vậy, với xu hướng hiện nay, nhiều người vẫn coi ngói là một trong những ưu tiên hàng đầu khi quyết định lựa chọn vật liệu để xây dựng và trang trí, làm đẹp ngôi nhà của mình.
    Chi tiết