Giao ban đầu Xuân Nhâm Thìn 2012

15:05 | 01/02/2012

  Sáng ngày 01/02/2012, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức buổi họp giao ban đầu Xuân Nhâm Thìn. Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể các cán bộ chủ chốt đồng thời cũng gửi những lời chúc sức khỏe, an khang và thịnh vượng tới toàn thể gia đình các cán bộ công nhân viên đã và đang công tác tại Viglacera.

Ngay từ buổi họp giao ban đầu Xuân, với nhiệm vụ kế hoạch năm 2012 được dự báo là khá khó khăn, Tổng giám đốc đã đề nghị các đồng chí phụ trách các mảng hoạt động của Tổng công ty khẩn trương bắt tay ngay vào nhiệm vụ. Đặc biệt chú trọng vào công tác kiểm tra tình hình thiết bị, lò nung chuẩn bị sẵn sàng cho công tác sản xuất trở lại do thời gian nghỉ Tết vừa qua, đa phần các đơn vị trong khối sản xuất đều tạm dừng hoạt động, tranh thủ thời gian nghỉ Tết để bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị và đào tạo nâng cao tay nghề cho cán bộ, công nhân lao động. Đối với Ban sản xuất, mục tiêu và khẩu hiệu đề ra trong năm nay là “ Chất lượng và sản phẩm mới”, Tổng giám đốc đã yêu cầu Ban sản xuất phải lập kế hoạch và chương trình hành động cụ thể để phối hợp với Viện Nghiên cứu Phát triển Viglacera cùng hiện thực hóa các mục tiêu đã đặt ra đầu năm như chương trình nâng cao chất lượng sản phẩm thương hiệu Viglacera, chương trình sản phẩm mới: gạch Clinker, gạch men chất lượng cao áp dụng công nghệ in phun inkjet, Kính Low-e, Vật liệu siêu nhẹ...

Đối với lĩnh vực sản xuất, thương mại và cổ phần hóa Tổng giám đốc cũng đã đề nghị khẩn trương hoàn thành việc ký các cam kết với từng đơn vị để quyết tâm thực hiện bằng được kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012 được dự báo là sẽ có nhiều khó khăn thách thức đòi hỏi phải có sự tập trung và quyết tâm cao độ.

Bên cạnh đó, Tổng giám đốc cũng đề nghị Ban Bất động sản Tổng công ty khẩn trương lập chương trình để đưa các dự án trọng tâm vào triển khai như: Dự án khu đô thị Đặng Xá II, Khu đô thị Yên Phong, các dự án nhà ở thương mại giá rẻ phục vụ các đối tượng thu nhập thấp nhằm thực hiện chiến lược phát triển nhà ở theo chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ và UBND TP Hà Nội giai đoạn đến năm 2020. Tiếp tục tập trung triển khai Khu chức năng Đô thị Xuân Phương với chất lượng cao nhất. Lập dự án để khởi công Nhà máy cung cấp nước sạch, Nhà máy xử lý nước thải và xử lý rác thải cho các khu công nghiệp của Tổng công ty.

Đầu Xuân Nhâm Thìn, với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao độ của tập thể cán bộ công nhân viên toàn Tổng công ty ngay từ những ngày đầu, tháng đầu. Chúng ta cùng tin tưởng rằng, năm 2012, Tổng công ty Viglacera sẽ lại một lần nữa hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ kế hoạch đã đề ra.

Các tin khác