Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera thăm và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp Tết Nhâm Thìn 2012.

23:37 | 23/01/2012

    Hôm nay ngày 23/01/2012 (Mùng 1 Tết Nhâm Thìn), Chủ tịch Hội đồng thành viên Luyện Công Minh và Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã tới thăm hỏi và chúc sức khỏe các đống chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty Viglacera nhân dịp đầu năm mới Nhâm Thìn 2012. 

    Đoàn đã tới thăm hỏi và chúc Tết Ông Trần Ngọc Quang, Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty, Ông Trần Đình Thể, Nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ông Đinh Quang Huy, Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera. Thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên lao động toàn Tổng công ty, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã gửi lời chúc sức khỏe và những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các đồng chí nguyên lãnh đạo và gia đình đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí để xây dựng Tổng công ty Viglacera ngày một phát triển hơn nữa. 


Thăm và chúc Tết Ông Trần Ngọc Quang, nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty cùng gia đình.


Ông Trần Ngọc Quang trò chuyện với các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty.



Thăm và chúc Tết Ông Trần Đình Thể, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty cùng gia đình.



Thăm và chúc Tết Ông Đinh Quang Huy, Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty cùng gia đình. 

     Các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty đã cảm ơn những lời chúc của Chủ tịch Hội đồng thành viên và Tổng giám đốc Tổng công ty, đồng thời bày tỏ mong muốn rằng: Lãnh đạo Tổng công ty sẽ tiếp tục phát huy truyền thống để xây dựng Tổng công ty ngày một vững mạnh, để mỗi năm các đồng chí lại được chứng kiến sự đổi thay và những bước phát triển mới của Tổng công ty. 

     Việc thăm hỏi và kính chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp đầu năm mới là việc làm thường niên của lãnh đạo Tổng công ty thể hiện truyền thống và văn hóa của Viglacera. Truyền thống tốt đẹp này đã luôn được duy trì và gìn giữ, là nét đẹp trong truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam.

Các tin khác
  • Họp mặt cuối năm Tân Mão và chia tay Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu

    Lượt xem : 5839
    Sáng ngày 20/01/2012 (tức 27 Tết Nhâm Thìn) ngày làm việc cuối cùng của năm Tân Mão, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức buổi họp mặt cuối năm để đánh giá công việc năm 2011, đề ra phương hướng hoạt động 2012 khối Văn phòng Công ty Mẹ và một sự kiện quan trọng nữa cũng đã được tổ chức là Buổi lễ chia tay Anh Hùng lao động Nguyễn Quang Mâu, đồng chí Nguyễn Hữu Gấm, đồng chí Nguyễn Xuân Thiện nguyên là lãnh đạo Công ty CP Viglacera Hạ Long đã cùng hoàn thành nhiệm vụ với Đảng và nhà nước để nghỉ hưu theo chế độ.
    Chi tiết
  • Phát triển nguồn nhân lực và gìn giữ văn hóa là sức mạnh bền vững của Viglacera

    Lượt xem : 4411
    Sáng ngày 13/01/2012, tại Tòa nhà Viglacera, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cuối năm Tân Mão giữa các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ đồng thời báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2011 cũng như các nhiệm vụ trọng tâm của năm kế hoạch 2012.
    Chi tiết
  • Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh 2011 - Công ty CP Thương Mại Viglacera

    Lượt xem : 4474
    Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới Nhâm Thìn 2012, ngày 11 tháng 1 năm 2012, Công ty CP Thương Mại Viglacera đã long trọng tổ chức lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2011
    Chi tiết
  • Thư chúc Tết Nhâm Thìn 2012 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng

    Lượt xem : 4344
    Thân ái gửi: Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành Xây dựng! Đón chào xuân Nhâm Thìn 2012, thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Xây dựng, tôi thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành Xây dựng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
    Chi tiết
  • Hội nghị Tổng kết năm 2011, triển khai nhiệm vụ năm 2012 - “Cộng hưởng” sức mạnh & kiến tạo những nguồn lực mới

    Lượt xem : 4680
    Sáng ngày 10/01/2012, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Đánh giá kết quả thực hiện SXKD năm 2011 và triển khai nhiệm vụ SXKD năm 2012. Đến dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Phó Chủ tịch HĐTV Tập đoàn HUD Nguyễn Thanh Minh, Tổng giám đốc Tập đoàn HUD Nghiêm Văn Bang cùng lãnh đạo các Cục vụ Bộ Xây dựng, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn Tập đoàn, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, lãnh đạo các phòng ban Tổng công ty và các đơn vị thành viên của Viglacera.
    Chi tiết
  • Những niềm vui đầu năm mới

    Lượt xem : 4439
    Sáng ngày 05/01/2012, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức một buổi lễ giản dị nhưng vô cùng ấm áp để chào mừng đồng chí Trần Quốc Thái, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác và chuyển sang nhận nhiệm vụ mới đồng thời công bố quyết định bổ nhiệm PGS. TS Trần Ngọc Tính giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Viglacera
    Chi tiết