Hệ thống Showroom VLXD Viglacera : UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

17:24 | 29/09/2009

Trong bối cảnh nóng lên của thị trường vật liệu xây dựng (VLXD) trong những tháng gần đây, việc lựa chọn đượcnhững sản phẩm LVXD có chất lượng và đảm bảo uy tín là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng đang đầu tư cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Với rất nhiều chủng loại sản phẩmcủa rất nhiều các hãng, các công ty từ các nhà sản xuất trong nước tới các nhà sản xuất ở nước ngoài. Làm thế nào để chọn được những vật liệu chất lượng cao và giá thành phù hợp với khả năng của mỗi người? Tìm tới những chuyên gia tư vấn, tham khảo các thông tin trên thị trường và nhất là tham quan các showroomVLXD là cách làm được nhiều người lựa chọn.Nắm bắt được tâm lý này của kháchhàng, Viglacera đã xây dựng và phát triển mạng lưới bán hàng trên toàn quốc và đặc biệt chút trọng vào việc đầu tư các Showroom giới thiệu và bán các sản phẩmcủa Viglacera.

Hệ thống showroom đồng bộ củaViglacera tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm của VIGLACERA từ sản phẩm gạch xây, kính xây dựng đến những vật liệu hoàn thiện cho ngôi nhà như gạch ốp, lát nền, sứ vệ sinh, sèn vòi….đảm bảo mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú và an tâmnhất về chất lượng.Showroom được bố trí bắt mắt và phân loại từng sản phẩm theo nhóm giúp khách hàng dễ dàng quan sát tổng quan và lựachọn các sản phẩm theo nhu cầu. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn viên củaVIGLACERA tư vấn nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc và giúp cho khách hàng lựachọn được đúng sản phẩm cần tìm. Với kinh nghiệm hơn 35 năm nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phấm VLXD, Viglacera đã được công nhận là nhà sản xuất VLXD hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm VLXD của Viglacera được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lý.

Các sản phẩm gạch ngói đất sét nung bao gồm từ gạch xây, ngói lợp, gạch nem tách, gạch ốp lát, trang trí…rất có tiếng trên thị trường 
.


Sản phẩmkính xây dựng đa dạng từ những tấm kính cán hoa văn, kính màu đến những sảnphẩm kính trang trí hiện đại như kính màu glasskot, kính cường lực, kính an toàn, kính Mosaic… giúp trang trí cho căn nhà của bạn từ cánh cửa, cửa sổ, lát sàn đến phòng ngủ, nhà tắm…

Sản phẩm gạch ốp lát Ceramic và Granite của VIGLACERA luôn có những design mới, đẹp, hiện đại và phù hợp cho mọi ngôi nhà với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Từ các sản phẩm cao cấp như gạch Granite có bề mặt có những hạt phalê, với mọi kích thước 400x400 mm, 600x600 mm, 800x800mm, và sắp tới có kích thước lớn hơn là1000x1000mm và 1200x1200mm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đối vớigạch ốp và lát trong nhà vệ sinh, phòng tắm, tại Showroom của VIGLACERA bạn cót hể dễ dàng tìm được sản phẩm như ý bởi ở đây có đầy đủ các mẫu mã mới, chất lượng cao và giá thành hợp lý. Cũng như vậy khi bạn lựa chọn các sản phẩm gạch lát nền nhà, lát nền sân vườn và trang trí khác…



Đến Showroom của VIGLACERA mà quý khách hàng lại bỏ qua các sản phẩm thiết bị vệ sinh là điều rất đáng tiếc bởi trong ngành công nghiệp sản xuất sứ vệ sinh,Viglacera là một đơn vị đi đầu về công nghệ sản xuất, đặc biệt sản phẩm đượcsản xuất trong nước nên giá thành đến tay khách hàng luôn là giá tốt nhất. Tựhào là sản phẩm Sứ vệ sinh đầu tiên ứng dụng công nghệ phủ men Nano chống bám dính, Viglacera đã rất thành công khi tung các sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp này ra thị trường. Đi kèm với các sản phẩm sứ vệ sinh, VIGLACERA còn mang đến chokhách hàng các sản phẩm sem tắm, vòi rửa các loại với chất lượng cao theo côngnghệ sản xuất của Châu Âu. Không dừng tại đó, VIGLACERA còn mang đến cho khách hàng các sự lựa chọn khác cho nhà tắm như bộ cabin tắm đứng, bồn tắm góc chất liệu Composite với chất lượng cao.


Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các Showroom của VIGLACERA gần nhất để được tư vấntrực tiếp và chọn cho ngôi nhà của mình những sản phẩm tốt nhất.

            Tại Hà nội:

Showroom 1:                 Tòanhà Viglacera, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà nội

                                    ĐT:04. 3553 7646

Showroom 2:                 Đại học Kiến trúc Hà nội, Km10, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà nội

                                    ĐT:04. 6670 1877

Showroom 3:                 Viglacera,36 Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hà nội

                                    ĐT:04. 6655 7044

            Tại Đà nẵng:

Showroom Viglacera: 353 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP ĐàNẵng

                                    ĐT:0511. 365 9858 – 365 9123

            Tại TP Hồ Chí Minh

Showroom Vigalacera: CMC Trading Center, số 79B Lý ThườngKiệt, P.8, Q. Tân Bình

                                     ĐT: 08. 6293 5109

Showroom Viglacera: Số 1 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10,TP. HCM

ĐT:  08. 3862 2690

Các tin khác
  • Viglacera dành giải “kép”cho Sàn bất động sản tiêu biểu 2009

    Lượt xem : 5011
    Tại Triển lãm quốc tế Bất động sản Việt Nam 2009 (VNREA EXPO 2009) tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 20-24/9/2009, sàn bất động sản Viglacera với cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại; cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là sàn bất động sản duy nhất dành giải thưởng “kép” với Giải Bạc cho Sàn bất động sản tiêu biểu 2009 và giải cơ sở vật chất Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu dành cho các Sàn giao dịch có mặt bằng trang thiết hiện đại.
    Chi tiết
  • Công nghiệp chế biến nguyên liệu

    Lượt xem : 4715
    Viglacera rất chú trọng tới ngành sản xuất này nhằm chủ động nguồn nguyên liệu cho hoạt động sản xuất VLXD của TCT
    Chi tiết
  • Viglacera tham gia triển lãm Vietbuild 2009: Tăng cường hợp tác và giao thương

    Lượt xem : 5147
    Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng- Viglacera, tổng công ty hàng đầu về sản xuất vật liệu xây dựng đã có mặt tham dự Triển lãm quốc tế chuyên ngành về vật liệu xây dựng (VLXD) và trang trí nội ngoại thất VietBuild 2009 (diễn ra từ 9 đến 13-9).
    Chi tiết
  • Viglacera tung ra thị trường dòng sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp công nghệ Nano

    Lượt xem : 4941
    Viglacera vừa cho ra thị trường dòng sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp được áp dụng công nghệ mới siêu chống bám dính Nano. Công nghệ này được nhận chuyển giao sử dụng độc quyền trên lãnh thổ Việt nam từ Công ty DFI của Mỹ.
    Chi tiết
  • Viglacera ban hành Tiêu chuẩn sản phẩm đất sét nung

    Lượt xem : 6430
    Nhằm quy chuẩn hóa và nâng cao chất lượng của sản phẩm vật liệu đất sét nung mang thương hiệu Viglacera, mới đây Viglacera đã ban hành “Tiêu chuẩn VIGLACERA- sản phẩm đất sét nung” áp dụng trong sản xuất, kinh doanh của các đơn vị thành viên Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng
    Chi tiết
  • Thư bộ trưởng Bộ Xây dựng nhân dịp 35 năm Viglacera

    Lượt xem : 4599
    Nhân dịp Viglacera đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhất và kỷ niệm 35 năm thành lập, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã gửi thư chúc mừng cán bộ, công nhân viên Tổng công ty
    Chi tiết