Viglacera tham gia triển lãm Vietbuild 2009: Tăng cường hợp tác và giao thương

15:54 | 14/09/2009

Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng - Viglacera, tổng công ty hàng đầu về sản xuất vật liệu xây dựng đã có mặt tham dự  Triển lãm quốc tế chuyên ngành về vật liệu xây dựng (VLXD) và trang trí nội ngoại thất VietBuild 2009 (diễn ra từ 9 đến13-9).

 

Tất cả các sản phẩm VLXD mang thương hiệu Viglacera, bao gồm kính và xây dựng và các sản phẩm sau kính; gạch ốp lát granit và ceramic; gạchcotto chất lượng cao; sứ vệ sinh cao cấp và sen vòi…đã được trưng bày và giới thiệu tại gian hàng có quy mô rất hoành tráng của Viglacera.

 

Ngoài việc trưng bày các sản phẩm, tờ rơi giới thiệu…các đơnvị sản xuất của Viglacera đều cử các cán bộ của mình luôn có mặt tại gian hàng để giới thiệu, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về từng chủng loại sản phẩm cụ thể.



 

Vietbuil 2009 thu hút một khối lượng khổng lồ các đơn vị tham dự với 900 đơn vị, trong đó có 420 doanh nghiệp trong nước, 262 công ty liên doanh và 153 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài. Ngoài ra Triển lãm cũng thu hút một  khối lượng khách tham quan rất lớn. Vì vậy “các đơn vị của Viglacera có rất nhiều cơ hội được tiếp xúc với các đối tác trong và ngoài nước, cũng như giới thiệu, quảng bá tới người tiêu dùng về các sản phẩm VLXD của Viglacera”, ông Vũ Quang Hoàng, trưởng Phòng Thương hiệu của Viglacera cho biết.

Bêncạnh sản xuất và kinh doanh VLXD truyền thống, kinh doanh hạ tầng khu côngnghiệp, khu đô thị, nhà ở và bất động sản cũng được Viglacera rất coi trọng vàbước đầu đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển của Viglacera giai đoạn gần đây.Chính vì vậy, Viglacera cũng sẽ tham dự đợt 2 của Vietbuil 2009 với chủ đề Bấtđộng sản và trang trí nội ngoại thất (từ 20 đến 24-9.

Việc tham gia Triển lãm Vietbuild 2009; đồng thời mở rộng,củng cố hệ thống showroom, đại lý bán hàng trên toàn quốc, Viglacera mong muốnmở rộng giao thương, phát triển mạng lưới kinh doanh trong nước và vươn tớităng trưởng xuất khẩu ra nước ngoài, khẳng định thêm vị thế vững chãi của mìnhqua chặng đường 35 năm xây dựng và phát triển.



Các tin khác